Chương III: Sakura Haruno

1.3K 154 2
                                    


Hấp thụ tinh hoa trời đất, điều khiển di chuyển những lượng nước ở thác nước lên xuống vòng xoáy di chuyển theo ý nghĩa của mình, tâm lực hao tổn sức lực cùng tinh thần bất ổn, cô cảm thấy rất kì lạ trong đầu cô luôn nghĩ luôn có những ký ức là những việc này rất đơn giản, điều kiện rất đơn giản rõ ràng chỉ cần giơ tay lên ....

Không hiểu tại sao, tại sao lại như vậy điều khiển một chút lại mệt , linh lực không có tâm lực càng không? Rất khó rất mệt, rất kỳ lạ, cảm giác rất không thân thuộc, cô cảm thấy nước là điều kiện dễ nhất. Điều khiển thổ lại kiến cho cô mất gần toàn bộ sức lực.

Cô nằm ngơ ngác nhìn bầu trời ít mây tháng 2 , tự cơ thể bộc phát một lần nữa dòng nước xoắn tít lên trời mất kiểm soát rơi ào ào vào cô , mặt đất mềm nổi lên vài cục tròn rơi tròn xung quanh chỗ cô nằm.....

Đã bốn năm rồi ... Sakura nhắm mắt hồi tưởng lại

Cô không có ký ức. Lúc cô sinh ra hay là chui ra khỏi bụng một ai đó, rời khỏi nơi nhớp nháp, cô chỉ biết cô có ý thức. Biết kiểm soát hành động của mình, biết những người xung quanh đang nói gì làm gì. Nhìn xung quanh những người mặc đồ màu xanh lá trong phòng trắng.

Biết được người sinh mình ra biết được người thân của người sinh mình ra đặt tên cô là Haruno Sakura nhìn bọn họ vui mừng như vậy hân hoan như vậy, cô không có cảm xúc gì cả.

Nhìn bọn họ một hồi rồi nhắm mắt lại ...Thân thể này cần giấc ngủ sâu.

Những tháng sau cũng chẳng có gì đặc biệt nhìn bọn họ chăm sóc cô cho con bú sữa, thay bỉm cho cô, mỉm cười với cô , chơi với cô, ..... Họ đối với cô tốt... Rất là tốt.

Cô biết người sinh ra cô Mebuki là mẹ cô và chồng của mẹ cô- bố cô tên Kizashi . Cũng như những đứa trẻ khác cô từ từ lật rồi bò. Lúc cô sinh ra những cây hoa anh đào nở rổ thật là đẹp, ít nhất là thấy nó đẹp, hồng hồng giống mái tóc cô..

một cành hoa đào.

Chẳng biết sao giống như một thói quen giơ tay lên. Điều khiển theo tinh thần của bản thân. Những dòng nước linh động di chuyển. Cắt một cành hoa đào. Rồi nhẹ nhàng bay vào tay cô, làn nước bốc hơi.

Để khi hồi thần lại ngạc nhiên, tại sao rất quen thuộc, rất dễ dàng nhưng rồi sau đó cơn buồn ngủ ập tới rất nhanh. Hai mắt cô khép lại chìm vào trong bóng tối, Cô cảm thấy rất thiếu sinh lực.

Sau nhiều lần cô biết muốn điều khiển được nước, đặc biệt cần sự tập trung một nguồn năng lượng phát ra từ đâu đó, cô thực sự không biết, nhưng lại khiến cho cô mất rất nhiều năng lượng tương đương với ngủ nhiều. Giấc ngủ giúp cô hồi phục lại, hồi phục lại cái gì ?

Sakura chớp mắt tỉnh dậy

-"ô Sakura dậy rồi à"_ Mebuki- người phụ nữ sinh ra cô, người chăm sóc cho cô, người mà cô gọi là mẹ vỗ nhẹ lưng cô cười nói.

Cơ thể nhỉ nhắn tròn trịa của đứa trẻ 6 tháng tuổi nằm gọn trong vòng tay của người phụ nữ, cánh tay trắng trẻo vòng tay ôm người mẹ.

-" Sakura thật là ngoan, không hề nháo nha"_ cô đưa mắt nhìn người phụ nữ tóc vàng hoe râm buộc đỉnh đầu hơi tròn , à là một người bạn của " mẹ", thân thể trông tròn hơn sau khi sinh đứa con trai thứ hai lớn hơn cô một tuổi, lần trước đã từng thấy, mái tóc nâu da ngăm rất phá, nó tên gì   nhỉ ... Không nhớ, Sakura không để tâm.

-" Hì, con bé từ sinh ra đã như vậy, nhiều khi tôi còn lo bé chậm phát triển cơ, nhiều khi nhìn thằng Zuno nhà cô tôi thấy còn ngưỡng mộ cơ"

Hai người phụ nữ vừa đi vừa nói chuyện. Lúc đi qua nơi được gọi là nhà đệ tứ

-" vợ hokage đệ tứ có thai đấy, nghe đâu là con trai , chắc chắn sẽ là một đứa trẻ tài giỏi đáng yêu năng động học giỏi như ngài hokage"

Khi bàn đến đứa con chưa chào đời này , cũng có những người khác xen vào, toàn những lời chúc mừng, những lời vui vẻ mong chờ đứa bé được sinh ra, họ nói ngày đứa trẻ sinh ra sẽ là ngày mừng của cả làng....

-" Con của ngài Hokage......"

Vì có những người bạn ở đâu đến chen đến, việc dừng lại tám chuyện gần nhà đệ tứ không thể không xảy ra.

Bầu trời bầu trời tháng 9 mua thu gió thổi nhè nhẹ rất mát mẻ trời quang mây tạnh, Sakura ngước mắt nhìn lên , tâm hờ hững.

Những người phụ nữ kia nói ngôi nhà trước mặt bên phải là nhà đệ tứ vậy thì cái bóng đen đeo cái mặt nạ không có ý định ẩn dấu để lộ một cách thẳng thừng đang ngồi bên ngoài cạnh cửa sổ nhìn lên trời cao là tên trộm à?

[Đồng Nhân Naruto] Làm Sakura Nguyên Bản Rất Vui VẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ