GIỜ SỐ 31: Qua đêm tại khách sạn Hoàng Gia (2)

1.2K 174 37
                                    

Vào thời điểm tựa như khoảng thời gian mà Cinderella đáng thương đánh rơi chiếc hài thủy tinh, lúc ấy tôi mới được đại hoàng huynh 'mở lòng tốt bụng' thả về phòng.

Cả buổi tối anh ấy cứ nhìn tôi chằm chằm, đôi mắt tựa như kẻ phán xét muốn xuyên thấu qua cái linh hồn hèn mọn che giấu sự giả dối của tôi, làm tôi suýt hoảng sợ mà bay mất vía.

Để lại ánh mắt tràn đầy 'âu yếm' của Đại hoàng huynh ở sau lưng, tôi lảo đảo rời đi, chỉ mong được trở về phòng để được ngã xuống giường ngay tức khắc. Khi đến trước cửa, tôi mới sực nhớ ra rằng Heine còn ở trong phòng, và.... một cái bẫy nhỏ cho kẻ mà ai-cũng-biết-là-ai đó nếu hắn thật sự có ý đồ dám xông vào phòng của tôi.

Tôi hít một hơi, ung dung mở cửa như không biết chuyện gì xảy ra. Nhìn cảnh tượng bên trong căn phòng, tôi thở dài một hơi cảm thán. Quả thật dám xông vào này! Ha ha, vậy là công sức mà tôi bỏ ra hoàn toàn được áp dụng tốt. Tôi híp mắt cười thỏa mãn, lòng phơi phới cất tiếng gọi: "Công tước Ernst."

Có 'một cái cây thông trắng' đang đứng đực ra ở giữa phòng, vầng trán dưới cái mũ thân cao màu trắng quen thuộc đang đổ đầy mồ hôi. Tôi có thể thấy rõ khuôn mặt đen xì của hắn khi nhìn tôi thong dong bước vào. Trông có vẻ cay lắm đấy nhưng hắn vẫn buộc mình mỉm cười đầy tế nhị với tôi: "Chào buổi tối, Lục điện hạ."

"Sao ngươi lại ở đây?"

"Thần đến tìm người bởi có một số thắc mắc cần hỏi, nhưng không nghĩ là ngài lại...."

Không nghĩ ta lại lớn đầu rồi mà còn chơi trò 'mất dại' như vậy, đổ cả một đống keo ở giữa phòng, nhỉ? Nụ cười của tôi rộng hơn. Thật ra không chỉ ở giữa phòng, xung quanh cách quan tài ba mét, chỗ nào ta cũng rải!

Đây là keo trong, để lâu trong không khí cũng chẳng có vấn đề, đồng thời vì quá trong và hoà hợp với vật thể nên chẳng ai quá chú ý đến nó.

Hoàn hảo!

"Ngươi biết ta ở phòng họp mà? Sao lại đến đây tìm ta?"

"Thần nghĩ cuộc họp đã tan, nên ghé phòng xem thử trước."

"Hửm? Vậy ngươi gõ cửa bên ngoài là được, vào tận đây làm gì?" Là hoàng tử ta cũng có cuộc sống riêng tư nhá!

"Vì không ai trả lời nên thần kiểm tra xem bên trong có việc gì hay không, nếu chẳng có gì thì dự định sẽ đến phòng họp."

Hắn nói mà mắt chẳng chớp một cái.

Cái con lươn bạch tạng này!!

"Thật xin lỗi ngài Công tước, là tại ta. Do ta vô dụng và bất lực, ta đã vô tình dành tình yêu quá nhiều cho quan tài xinh đẹp kia! Ta sợ có ai đó xâm phạm làm hại đến nó, ta thật sự quá sợ hãi rằng tình yêu của ta cũng được kẻ khác yêu, cảm giác đó thật sự---A! Những kẻ dám chạm vào nó thật sự là một kẻ biến thái xấu xa đồi bại, nhân phẩm chuột tha, liêm sĩ chó gặm, mặt mũi mèo cào. Hành động cố ý động chạm vào tình yêu của người khác, thật sự rất ghê tởm đó!"

Mỗi một câu nghe như xé lòng của tôi khiến mặt của Ernst ngày càng đen như nhọ nồi, trán hắn đổ mồ hôi càng nhiều. Ernst mấp máy môi mấy lần, dường như muốn nói gì đó, nhưng há mồm mãi cũng chẳng cất nổi lời nào. Vẻ mặt như giẫm phải bãi phân của Ernst làm tôi cũng đã sương sương đoán được hắn nghĩ gì, có vẻ hắn rất muốn mắng: Ngài có bệnh à!?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đn Gia Sư Hoàng Gia] Lục Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ