Uzui Tengen | Bảo Vệ

2.6K 145 12
                                    

Title: Bảo Vệ.

- Bối cảnh ở một thế giới khác.

- OOC.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _


Năm năm vẫy vùng chốn khói lửa, gót mòn đã đặt lên mọi mặt trận, mắt đã quen với thép gai cọc sắt, chiến hào và vũ khí đạn dược, màng nhĩ thường xuyên bị xé thủng bởi tiếng súng, tiếng đạn pháo kích và tiếng bom. Trung tá lục quân Tengen không còn lạ gì cảnh địa ngục trần gian đội lốt chiến trường cằn cỗi, nơi mà mạng sống không bằng cỏ rác, sinh tử chỉ là trò chơi xác xuất của thần chết. Súng trường, súng tiểu liên, lựu đạn và dao găm là bạn chí cốt giúp người lính trận sinh tồn, đồng nghĩa với việc họ phải cướp đi biết bao nhân mạng ở phe đối nghịch, giết người là hành vi đi ngược với luân lý và pháp luật, nhưng có còn quan trọng hay không khi chiến tranh đã được châm ngòi?

Định nghĩa về chiến tranh là sự xung đột giữa những tư tưởng khác nhau, cách giải quyết là dùng bạo lực, nó vạch trần bản chất xấu xa của con người, tham vọng, ích kỷ và bảo thủ. Cái giá phải trả là sự tốn kém vô nghĩa, là thương vong và những cơn đau triền miên về thể xác lẫn tinh thần đâu chỉ đến với người ở tiền tuyến, mà còn cả người ở hậu phương. Không ít bạn bè của anh từng xông pha lăn lộn trên trận tuyến, để rồi khi về chỉ còn là cái xác cứng đờ không rõ nhân dạng. Biết bao người thân của anh chịu những trận mưa bom từ oanh tạc cơ giáng xuống, để rồi mất nhà mất cửa và mất luôn mạng sống.

Hòa bình là thứ xa xỉ.

Bàn tay vỗ nhẹ vào vai Tengen thành công lôi anh ra khỏi những suy nghĩ hỗn độn về thời thế.

"Ngài trung tá bớt đăm chiêu đi nào!" Ngón tay mảnh khảnh của Y/n kéo nhẹ khóe môi anh.

Nữ quân nhân này kém anh tám tuổi, hồi đó là hàng xóm, bây giờ là người yêu, cô vừa đăng ký nhập ngũ cách đây hơn nửa năm. Nàng thơ của anh cứ tưởng là yếu đuối, nhưng ở chiến trường thì sự tàn bạo ngấm ngầm mới được bộc lộ. Chàng trung tá của cô có vẻ ngoài đào hoa như thế, nhưng thật ra anh rất lạnh nhạt với phụ nữ. Những người đồng đội còn nhớ rất rõ chuyện mấy năm về trước khi anh nằm viện, nhiều cô y tá xinh đẹp cứ lăn xả vào mà chăm sóc, họ thì ghen tị còn anh thì khổ sở đuổi khéo. Dù thầm thương Y/n gần mười năm, đến khi cô chính thức là của riêng anh, Tengen không khi nào ôm hôn cô nàng, thậm chí là những lời tình cảm cũng không được cất lên. Nói chung, nhìn bề ngoài thì cả hai chỉ như bạn bè bình thường.

Tiếng động cơ từ xa vọng đến, hai cặp mắt theo phản xạ quét qua vùng trời xám ngoét bị che phủ một phần bởi những ngọn thông cao vút. Hóa ra là máy bay do thám của nước chư hầu, Tengen ra hiệu cho Y/n vào hang động, ở đó có lối tắt về căn cứ. Không ai nói với nhau một lời, đồng tử giãn nở cực độ trong bóng tối, tay bám vào vách đá khô cằn, chân mang giày vải mò mẫm như dò mìn. Không một cơn gió len lỏi vào nên mồ hôi làm ướt đẫm áo lính xanh lục. Mãi đến khi bắt gặp ánh sáng ở cuối đường, làn gió thu nhè nhẹ lùa vào hang động, xoa dịu cái nóng tàn nhẫn.

| kny x reader | 𝚜𝚊𝚞𝚍𝚊𝚍𝚎.Where stories live. Discover now