STT 15: Rengoku Kyoujurou

3.1K 208 19
                                    

"Ăn đi này!"

Khoai lang nướng nóng hổi vừa lấy ra từ đống lá khô, Kyoujurou đưa ngay cho Y/n đang ngồi trên thềm. Cô nhếch mép, gật đầu thay cho lời cảm ơn. Tay bẻ đôi củ khoai đưa cho anh.

"Cám ơn nhé!"

Kyoujurou ngồi xuống ngay bên cạnh, huyên thuyên kể chuyện cho cô nghe. Bàn tay Y/n không biết vô tình hay cố ý, cứ chạm vào tay anh trên sàn gỗ đến mấy lần.

"Rengoku-san! Chào chị L/n!"

Tanjirou đến tìm Kyoujurou tại nhà Y/n vì anh thường xuyên có mặt ở đây hơn là ở nhà riêng. Cô nhìn người tóc đỏ như oán hận vì đã phá hoại không gian riêng tư của cô và Viêm Trụ.

Xét về thể lực và tốc độ, Y/n không nổi bật lắm. Nhưng bù lại, cô rất xinh đẹp và là thanh mai trúc mã của Kyoujurou, là người mà Senjurou quý mến, coi như chị trong nhà. Chỉ có hai người họ mới thân được với Y/n thôi vì cô nàng rất khó gần. Uzui Tengen từng nói, ai ngoài hai người họ mà bắt chuyện được với cô thì ngày ấy nước sông rút cạn. Mặc kệ lời những lời cay đắng của Âm Trụ, Tanjirou vẫn niềm nở nói chuyện với cô.

"Bộ kimono chị mặc đẹp ghê!"

"Mấy chậu hoa chỗ đằng kia tên gì chị nhỉ?"

Đại khái như thế và không lần nào cô thèm trả lời.

"Cậu nói gì với Kamado đi chứ!"

Viêm Trụ chạm vào khuỷu tay Y/n, đánh đầu cô chưa chắc đã có phản ứng chứ nói chi là chạm nhẹ.

"Không sao ạ!" Tanjirou vẫn vui vẻ.

Hai chàng trai rôm rả nói chuyện, cô nàng ngồi bên cạnh như người vô hình, đâm ra ghen luôn tới cậu bé kia. Cậu về rồi, mặt cô thêm lầm lầm lì lì mà anh không chú ý.

"Ăn thêm một củ nữa nhé?" Anh lấy thanh cây chọc vào đống lá.

"Không, cậu ăn đi!"

"Sao vậy, cậu thích lắm mà?"

"Hết thích rồi!"

"Vậy chứ thích gì thì tớ nấu cho?"

"Nói thích cậu ấy ngay bây giờ được không nhỉ?"

.

"Thật sao?"

"Ừ."

Tiếng cười quen thuộc len vào tai Y/n, còn ai ngoài ông bạn thân nhiệt huyết. Chiếc khăn lau vỏ kiếm nhét vào túi đồng phục, mắt đảo tứ phía tìm người mình thương. Viêm Trụ đi cùng cô gái xinh xắn nào đó, họ cười nói như thân thiết từ lâu. Bên Y/n chắc gì Kyoujurou cười nói vui vẻ thế này? Cứ toàn đối đãi cô như bà chủ với người hầu, điều đó thì cô không thích tí nào.

Khi ghen thường bị mất kiểm soát. Y/n lê những bước đi nặng nề về phía hai người, gương mặt thường thường lạnh lùng nay phủ thêm một lớp sát khí dày đặc.

"Y/n!"

Bốp.

Cái tát nảy lửa giáng thẳng vào mặt cô gái kia, những dấu tay đỏ ửng in vết rõ mồn một trên làn da trắng. Kyoujurou không khỏi bất ngờ mà nhắc lại tên cô.

| kny x reader | 𝚜𝚊𝚞𝚍𝚊𝚍𝚎.Where stories live. Discover now