Chương 104 Nghi Ngờ

0 0 1
                                    

Lắng nghe sĩ quan Zhang, não tôi dường như nhận thấy điều gì đó, và rồi một tiếng tích tắc trong khóe miệng tôi, "Tôi không biết điều này. Rốt cuộc, số điện thoại của tôi, miễn là ai đó muốn kiểm tra nó, tự nhiên tìm thấy nó."

Sĩ quan Zhang không nghi ngờ tôi, nhưng chỉ trả lại điện thoại cho tôi và nói nghiêm túc: "Điện thoại này cũng là một bằng chứng và tôi hy vọng Ủy viên Xu có thể giữ nó tốt."

Tôi khẽ gật đầu. Khi tôi chuẩn bị rời đi, một cảnh sát nhỏ chạy đến và nói với sĩ quan Zhang: "Anh Zhang, nghi phạm giết người của Liu Shuai đã được tìm thấy."

Sĩ quan Zhang nghe thấy điều này và ngay lập tức đứng dậy khỏi vị trí của mình và nhìn tôi lần nữa, "Ủy viên Xu, nhìn kìa ..."

Khóe miệng tôi co giật và nhìn sĩ quan Zhang một cách thờ ơ, nói: "Vì kẻ giết người đã được tìm thấy, nên sĩ quan Zhang đang bận, tôi sẽ không cần anh ở đây."

Sĩ quan Zhang nghe thấy điều này và ngay lập tức rời đi cùng với viên cảnh sát nhỏ. Tôi lặng lẽ đi theo cửa sau của họ và thấy kẻ giết người mà họ nói là Lin Qing.

Nhìn vào linh hồn không biết xấu hổ, tinh thần của Lin Qing có vẻ hơi đần độn. Dù thế nào đi nữa, anh ta sẽ không tin rằng mình đã giết Liu Shuai. Anh ta không có can đảm như vậy, và anh ta sẽ không giết người vì xung đột lợi ích đó.

Sau khi nhìn Lin Qing, sĩ quan Zhang đưa Lin Qing đến phòng thẩm vấn theo quy trình. Tôi không biết Lin Qing sẽ gặp phải những điều gì trong phòng thẩm vấn, nhưng tôi dần có một ý tưởng khó chịu trong lòng.

Khi tôi ra khỏi đồn cảnh sát, sĩ quan Zhang không biết khi nào tôi đến sau lưng tôi, hét to tên tôi và tôi quay đầu lại nhìn anh ta.

"Trung sĩ Zhang, còn gì nữa không?" Tôi nói khó hiểu.

Sĩ quan Zhang choáng váng, rồi nói nhẹ: "Ngay khi chúng tôi đưa kẻ giết người vào phòng thẩm vấn, người đàn ông đã thú nhận."

"Nó không tuyệt sao?" Tôi nói.

Sĩ quan Zhang liếc nhìn tôi, và sau một hồi im lặng, một cặp can đảm nhìn tôi nhẹ nhàng, "Người đàn ông chỉ là Lin Qing có phải là chồng cũ của anh không?"

Tôi không phủ nhận, nhưng khẽ gật đầu. Sĩ quan Zhang nhìn tôi một lúc rồi nói: "Người đàn ông tên Lin Qing nói một lời, anh ta nói rằng Liu Hongyu đã chết trong tù, và anh ta đã làm điều đó thông qua sức mạnh của Gu Pei Khánh. Phải, để khiến anh và gia đình Liu xung đột. "

"Hóa ra là như vậy, sau đó tôi biết. Các bạn làm việc chăm chỉ! Tôi sẽ rời đi ngay bây giờ." Khoảnh khắc tôi quay lại, tôi hoàn toàn bỏ đi nụ cười trên khuôn mặt.

Gu Pei Khánh và Lin Qing, mối quan hệ giữa hai người đàn ông này, không ai biết rõ hơn tôi, và bây giờ Lin Qing đã thừa nhận tất cả mọi thứ và đã thực hiện theo thứ tự của người đàn ông đó!

Nghĩ về điều này, sự tức giận của tôi gần như thiêu rụi sự tỉnh táo của tôi và bỏ lại đôi giày cao gót. Bây giờ Gu Pei Khánh chọn làm điều đó, vì vậy phải có lý do của anh ta.

Khi tôi trở về phòng, Ling Chen đang ngồi trên ghế sofa, nhìn vào máy tính một cách nghiêm túc và đột nhiên thấy rằng khi tôi quay lại, anh ấy nói nhẹ: "Tối nay anh đi đâu?"

Khó Hôn Khó XáWhere stories live. Discover now