Chương 60 Phụ Nữ

0 0 1
                                    

"Thực sự nói cho tôi biết, bạn và Qin Shuo đã làm điều đó chưa?" Đôi mắt của Gu Pei Khánh lạnh lùng.

Tôi nghiến răng, lặng lẽ nhìn người đàn ông và nói những lời kích thích anh ta một cách có chủ ý, "Gu Pei Khánh, tôi không phải là người yêu của bạn, cũng không phải người yêu của bạn. Tôi và Shuo không làm gì với bạn?"

Gu Pei Khánh cười lạnh lùng trên khuôn mặt, nhìn tôi ủy khuất và nói, "Ai nói em không phải là người yêu của anh? Chúng ta không làm những gì người yêu làm sao?"

Ngay khi lời nói của anh rơi xuống, hơi nóng dưới anh ùa vào. Lực lượng không giống như quan hệ tình dục, mà là chọc tôi, khiến tôi mất cảnh giác và khịt mũi.

Gu Pei Khánh nghe thấy tiếng ngân nga này, và nụ cười trên khuôn mặt anh ta dường như đang chế giễu tôi, huh, người phụ nữ! Sau đó, các chuyển động của cơ thể rút ra và ào ạt trở nên nhanh hơn.

Phải mất rất nhiều thời gian để bộ não của tôi bị rối loạn, và Gu Pei Khánh đột nhiên dừng các chuyển động bên dưới anh ấy, và tự nhiên áp vào tôi, nhìn tôi lạnh lùng, "Thành thật nói với tôi, bạn và Qin Shuoyi Bạn đã làm gì cả đêm? "

Não tôi vẫn còn trong tình trạng chóng mặt, nhưng khi giọng nói của anh vang lên, sự lộn xộn trong não anh trở nên trật tự hơn, và khi anh thấy rằng không có một chút ham muốn nào trong mắt anh, tôi biết rằng Gu Pei Khánh là cố ý Của.

Anh ấy đến bên tôi, chỉ để làm cho đầu óc tôi rối tung, và vô thức nói câu trả lời anh ấy muốn, nhưng không may anh ấy dừng lại, nếu không tôi thực sự quay trở lại trong tiềm thức và nói rằng tôi và Qin Shuo không làm gì cả đêm. .

"Khi nào ông Gu quan tâm nhiều đến việc tôi ngủ với ai?" Tôi chế giễu Gu Pei Khánh. Cảm giác kỳ lạ bên dưới nói với tôi rằng những người trên ông ta rất tức giận.

Anh siết chặt mặt tôi và nhìn tôi bằng ánh mắt chờ đợi, nói: "Được rồi, vì bạn không muốn nói, nên chúng tôi sẽ thay đổi cách bạn muốn nói."

Ngay khi tôi đang tự hỏi anh ấy muốn làm gì, sức nóng thiêu đốt của Gu Pei Khánh nằm sâu trong phần sâu nhất của tôi, khiến tôi khó thở hơn.

"Bạn ..."

"Làm thế nào bạn sẵn sàng để nói bây giờ?"

"Ồ, ông Gu sẵn sàng trở thành một con vịt miễn phí. Tôi còn có thể giữ gì nữa."

Gu Pei Khánh có vẻ rất không hài lòng. Tôi nói rằng anh ta là một con vịt tự do. Khuôn mặt đẹp trai đó tối đến nỗi anh ta không thể chảy nước ra khỏi nó. Trái tim tôi đánh cắp và anh ta nên để anh ta bắt nạt tôi.

Nhưng khi tôi bí mật vui mừng, Gu Pei Khánh đâm sâu vào nó, như thể nó sâu hơn một chút so với trước đây. Tôi lườm người đó và hét lên, "Gu Pei Khánh, bạn ... thực sự."

"Xin lỗi, bạn đang làm thêm giờ, vì vậy phải có hình phạt."

Nhìn vào đôi mắt tự mãn của Gu Pei Khánh, trái tim tôi đột nhiên bị chặn lại bởi một điều gì đó. Tôi rất tức giận đến nỗi tôi không thể nói bất cứ điều gì cả.

Khó Hôn Khó XáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ