Chương 8 Quyến Rũ

0 0 1
                                    

Đây thực sự là một con đường hẹp? Ở đây tôi thực sự đã gặp Gu Xiaoyu. Khi tôi nhìn thấy cô ấy, cô ấy cũng nhìn thấy tôi. Khuôn mặt cười ban đầu thấy tôi trở nên ảm đạm. Có vẻ ngạc nhiên khi tôi có thể đến một nơi như vậy. Rốt cuộc, quần áo ở đây đắt tiền. Người chết, chỉ cái váy này trên người tôi. Khi tôi thay quần áo, tôi liếc nhìn nó với giá 18 ngàn.

Nó không phải là Gu Pei Khánh. Tôi không đi vào cửa hàng kiểu này trong đời.

"Tại sao bạn lại ở đây?" Cô hỏi.

Tôi không muốn không vui với cô ấy vào lúc này. Tôi nhìn người quản lý cửa hàng và nói, "Chiếc váy này sẽ làm được. Tôi sẽ xuống trước."

Ngay khi tôi định quay lại, Gu Xiaoyu gọi tôi.

"Xu Man, dừng lại cho tôi."

Thật nực cười, cô ấy bảo tôi dừng lại, tôi dừng lại?

Tôi không chú ý đến cô ấy. Tôi chỉ tiếp tục đi xuống cầu thang, nhưng bị cánh tay của tôi nắm lấy. Ngay khi tôi quay lại, tôi thấy Gu Xiaoyu kéo tôi, và tôi cúi mặt xuống. Cô ấy vẫn trông rất mất tập trung?

"Tốt hơn hết là để tôi đi, chúng tôi không có gì để nói." Tôi lạnh lùng nói.

"Huh, tôi sẽ không buông tay. Bạn có thể làm gì? Nói, tại sao bạn lại ở đây? Tiền bạn nhận được từ bạn? Bạn có vướng vào Lin Qing lần nữa không?" Cô ấy kéo tôi thật chặt như thể tôi có thể Ở đây, vì Lin Qing, tôi đã bị cô ấy nhếch mép.

Ban đầu tôi muốn giải thích, nhưng khi cô ấy thấy cô ấy rất tức giận, tôi đơn giản thừa nhận.

"Bạn nói đúng, đó là số tiền Lin Qing đã cho tôi để giải trí, bạn có khả năng kiểm soát anh ta thay vì nhổ tôi ở đây."

"Xu Man, bạn không biết xấu hổ! Hãy quyến rũ người đàn ông của tôi, bạn chết!" Cô ấy túm lấy mặt tôi, và tôi không phải là một kẻ ngốc, đứng yên và để cô ấy chiến đấu, tôi rút cơ thể ra, để cô ấy gãi mặt Tay tôi không nắm lấy mặt tôi, cô ấy nắm lấy cổ tôi, rít lên và tôi hít một hơi lạnh trong đau đớn, và vén tóc cô ấy lại khi tôi đưa tay trở lại.

Tôi cũng bị cô ấy chọc tức. Cô ấy không chỉ phá hoại gia đình tôi mà còn cướp tài sản của tôi. Tôi sẽ không bao giờ để cô ấy đi, và tát vào mặt cô ấy bằng cách giật tóc cô ấy. Sau khi cạn kiệt năng lượng, tôi ghét nghĩ đến những bất bình của mình.

Cô khóc nức nở: "Anh buông em ra, đồ hôi thối."

Oh, cô ấy thực sự sẽ cào.

"Bạn đang tự trách mắng mình, bạn muốn quyến rũ một người phụ nữ đã có chồng nếu bạn muốn một người đàn ông điên rồ, nói rằng con chó cái cũng nên là bạn!" Tôi trút bỏ tất cả những suy nghĩ không vui của mình, cô ấy không sẵn sàng nghĩ Để lấy tóc của tôi, tôi vừa mới phân phát nó hôm nay, nhưng xỏ đuôi ngựa. Cô ấy có thể chạm vào nó và mắng tôi một cách giận dữ: Chó Smelly bitch, khuôn mặt màu vàng chết chóc, bạn có nghĩ Lin QingZH yêu bạn không? Chỉ để chơi với bạn, anh ấy nói rằng bạn giống như một con cá chết trên giường, bạn thậm chí không thể hét lên, bạn cũng có thể đi làm một con búp bê bơm hơi, xứng đáng để bạn được dọn dẹp, tôi sẽ buồn cho bạn. "

Khó Hôn Khó XáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ