Chương 62

0 0 1
                                    

"Xu Man, đừng ép buộc tôi."

Giọng nói của Gu Pei Khánh lại đến tai tôi, nhưng lần này, tôi nghe thấy những gì anh nói, ngoài cái lạnh, có một chút bất lực.

"Buộc bạn? Bạn đã luôn ép buộc tôi. Tôi đã từng hỏi bạn, bạn sẽ làm gì nếu Liu Hongyu thực sự bắt đầu với tôi, bạn có nhớ câu trả lời của mình không?"

Giọng tôi rơi xuống và đầu kia của điện thoại im lặng. Tôi không biết mình đã trả lời gì trong sự im lặng này, nhưng tôi hiểu tại sao Gu Pei Khánh im lặng.

Tôi chống lại cơn đau nhức ở chóp mũi và nói chuyện điện thoại một lần nữa: "Đợi đã! Người đàn ông Xu của tôi, tôi sẽ thay thế tất cả nỗi đau mà bạn gắn bó với tôi từng chút một. Gu Pei Khánh, bạn sẽ không Ngoại lệ. "

Tôi không đợi câu trả lời của Gu Pei Khánh và cúp điện thoại trực tiếp. Bây giờ tôi đã quyết định làm gì tiếp theo, tôi sẽ không hối hận lần này.

Vào sáng sớm ngày hôm sau, tôi mặc quần áo và đến gặp Bộ trưởng Shen để thảo luận về những gì sẽ xảy ra sau khi Yang Ming đi tù, nhưng tôi thấy một người đàn ông trên đường, Lin Qing.

Lin Qing, mặc quần áo, ngồi xổm trong góc và hút một điếu thuốc. Anh ta trông rất xấu hổ. Tôi không thể không khịt mũi một cách lạnh lùng. Đây là kết thúc của những người đóng khung bừa bãi.

"Sao anh lại ở đây?" Lin Qing sững sờ khi nhìn thấy tôi, và rồi nhìn tôi với ánh mắt cảnh giác.

Tôi nhìn đồng hồ trên cổ tay và nhìn anh ta một cách thờ ơ, nói: "Bây giờ không phải là ngoài giờ! Anh không phải là người quản lý dự án tốt ở Heng Khang, và ngồi xổm ở đây để hút thuốc như một kẻ lừa đảo, nó thực sự khiến tôi Ngạc nhiên. "

Lin Qing bắt tay anh ta, bỏ điếu thuốc vào tay anh ta, và từ từ đứng dậy khỏi mặt đất và đi đến trước mặt tôi. Biểu cảm của anh ta rất dữ dội, và một cặp trong số họ bị xé thành món salad lạnh ở đây.

"Không phải vì bạn và Gu Pei Khánh. Nếu Gu Pei Khánh thừa nhận bạn là vợ cũ của anh ấy, kế hoạch của Liu Fangfei đã không thành công, anh ấy đã trút giận lên tôi. Vị trí giám đốc hứa hẹn không được đưa ra, nhưng Gu Pei Khánh Lúc này, tôi đã bị trục xuất khỏi Heng Khang, và bây giờ mẹ tôi và tôi thuê một căn nhà trong tòa nhà nguy hiểm để sống tạm.

"Nếu tôi bắt gặp bạn trước mặt Liu Fangfei, bạn nói, liệu cô ấy có khôi phục lại vị trí của tôi không." Lin Qing cười rất ngấm ngầm, và muốn bắt tôi ngay bây giờ để mời Liu Fangfei.

Tôi nhìn anh ta với một góc khóe miệng. Liu Fangfei là một loại người. Cô ấy biết rõ hơn bất cứ ai. Nếu có ai trên thế giới này muốn chà đạp tôi xuống bùn, đó là Liu Fangfei.

"Lin Qing, Lin Qing, điều gì sẽ xảy ra nếu tôi cho bạn và mẹ bạn trở về sống trong ngôi nhà ban đầu của bạn và để bạn tiếp tục làm việc tại Heng Khang?"

Tôi nhìn Lin Qing với khuôn mặt đầy đặn, và tôi biết rằng bây giờ Lin Qing không cần gì hơn tiền, nhưng một khuôn mặt mà đàn ông cần. Miễn là khuôn mặt ở đó, mọi thứ sẽ ở đó.

Khó Hôn Khó XáWhere stories live. Discover now