Chương 65 Mang Thai

0 0 1
                                    

Chiếc cốc trong tay tôi từ từ tuột khỏi lòng bàn tay tôi, và tiếng "bang" rơi trực tiếp xuống đất và vỡ tan. Trái tim tôi dường như tan vỡ như một chiếc cốc vỡ trên mặt đất.

Nhưng khi nào nó tan vỡ như thế này? Tôi thậm chí còn biết điều đó. Có phải Gu Pei Khánh đã ám chỉ Liu Fangfei vì đã gây ra sự sảy thai của đứa trẻ trong bụng tôi, hay khi Gu Pei Khánh tàn nhẫn hết lần này đến lần khác.

Tôi không thể nhịn được cười, và nước mắt tôi tuôn rơi, nhưng không ai biết nỗi đau trong lòng tôi. Tôi yêu Gu Pei Khánh, nhưng Gu Pei Khánh có yêu tôi hay không, và tôi thậm chí không biết.

Ling Chen đến trước cửa phòng, lặng lẽ nhìn tôi, và liếc nhìn cái kính vỡ trên mặt đất lần nữa, nói: "Khi nào bạn quay lại?"

Tôi không nói. Tôi muốn ngồi xổm trên mặt đất và muốn nhặt chiếc kính vỡ trên mặt đất, nhưng trước khi tôi chạm vào nó, bàn tay của Ling Chen giữ tôi lại và ngăn tôi tiếp tục đi xuống.

"Đừng nhặt nó lên, cắt tay cẩn thận, để tôi làm công việc thô bạo này!" Những lời của Ling Chen được tải lên từ đầu tôi, nhưng tôi vẫn không ngẩng đầu lên.

Cho đến khi anh bước ra khỏi bếp và tìm thấy một thùng rác và một cây chổi, tôi từ từ bước ra khỏi bếp, ngồi trên ghế sofa và quay đầu lại, nhìn vào lưng của Chen Chen, trái tim tôi dường như bị đè lên bởi thứ gì đó Sau một thời gian, nó rất giòn, thật khó chịu và dễ chịu.

Đột nhiên, tiếng chuông cửa phát ra từ cửa. Ling Chen kết thúc bếp và đi ra cửa để mở cửa. Khi anh quay lại, anh đang cầm một hộp giấy trong tay. Tôi không thể không ngạc nhiên.

Kể từ khi tôi có con mèo chết được Liu Fangfei gửi đến lần trước, tôi luôn nghĩ rằng những con mèo được giữ trong đó trong một thời gian dài sẽ bị giết sớm hay muộn. Ling Chen nhìn vào khuôn mặt tái nhợt của tôi và khuôn mặt anh đau đớn, và nói: "Nếu em ở trong tim anh Nếu bạn sợ, thì tôi sẽ mở nó cho bạn. "

Tôi ngước mắt lên và nhìn Ling Chen, cắn môi, như thể tôi đã nỗ lực, và nói chắc chắn: "Hãy quên nó đi, hoặc để tôi tự mở nó ra! Sau tất cả, nỗi sợ hãi là đủ để chống lại chính tôi."

Tôi từ từ ngồi xuống ghế sofa, nửa quỳ trên bàn cà phê, cẩn thận mở hộp, không có con mèo chết đẫm máu như lần trước.

Đó là một số cuốn sổ tay viết tay nửa cũ, mỗi cuốn chứa đầy than đen. Tôi có thể giúp đỡ nhưng tự hỏi. Tôi nhặt một trong những cuốn sổ tay viết tay và mở ra để thấy quá khứ của Yang Ming và Ruyi. Tôi sững sờ.

Đây là cuốn sổ của Yang Ming, nhưng làm sao ai đó có thể gửi nó cho cô ấy?

"Đó là tất cả các cuốn sổ, tôi không biết ai đã gửi nó cho bạn."

Ling Chen nhắc nhở tôi ngay lập tức. Sau khi tôi lấy cuốn sổ tay viết ra bên trong, tôi tìm kiếm xung quanh chiếc hộp và chỉ thấy một cái tên trông lạ.

Vương Ergou.

Trái tim tôi thắt lại, Wang Ergou, tôi cứ tìm kiếm người tương ứng với cái tên này trong đầu, nhưng sau khi tìm kiếm trong một thời gian dài, tôi vẫn không thể tìm thấy khuôn mặt tương ứng.

Khó Hôn Khó XáWhere stories live. Discover now