Chương 53

0 0 1
                                    

Tôi mất trí trong chốc lát, và cười, thốt ra những từ "Không."

Anh ta nghiêng người về phía trước, cơ thể anh ta gần như dính chặt vào tôi, tay phải của anh ta nằm bên trái tôi, tôi phải lùi về phía sau, cả người gần như nằm trên tường, mặt anh ta gần gũi, cơ thể anh ta bốc mùi thuốc lá. , Chảy vào khoang mũi, cảm giác quen thuộc này khiến tôi muốn trái tim mình đập thình thịch, lang thang, lang thang, nhưng không thể tìm thấy lối ra.

Anh cúi đầu và áp sát người tôi vào người tôi, dựa sát vào tôi, vòng qua tai tôi, vòng tay qua lưng tôi, vòng eo tôi thật chặt, hơi ấm từ từ bao quanh lưng, tai Giọng anh đến từ Ban, hơi câm lặng nhưng với sự quyến rũ không kể xiết, "Làm thế nào bạn có thể giải tỏa lòng thù hận?"

Từng lời nói phát ra từ đôi môi mỏng của anh, lắng nghe đôi tai tôi, như thể đó là tháng 12 dưới tuyết dày, tôi ngồi bên cửa sổ và nếm một tách cà phê nóng.

Ngon, nhưng đắng.

Tôi ngước lên và nhếch mép cười với anh ta, "Tôi muốn anh bỏ Liu Fangfei, anh có làm được không?"

Anh nhìn tôi không nói một lời.

Không khí xung quanh tôi ngày càng mỏng hơn, mỏng đến mức tôi không thể thở được và tôi sẽ bị ngạt thở.

"Không tốt bằng việc bạn thay đổi cách trả thù." Tay anh đập mạnh, và toàn thân tôi áp chặt vào cơ thể anh. Tôi gần như có thể cảm thấy cơ thể nóng bỏng của anh trên quần áo, tiến đến như một ngọn lửa. Tôi

"Hả?" Tôi chộp lấy đôi mắt to của mình và nhìn anh, chờ đợi lời cầu hôn của anh.

Anh ấy hôn môi tôi bừa bãi, và tôi nghiến răng để ngăn anh ấy bước vào.

Chật vật trong vòng tay anh, hét lên giận dữ, "Đây là một động thái khác, tôi xin lỗi tôi đã kháng cự, nụ hôn của bạn không thể chinh phục được tôi, và tôi thậm chí sẽ không từ bỏ trả thù Liu Fangfei và bạn vì điều này!"

"Có phải vậy không?" Cảm giác răn đe mạnh mẽ của anh quét qua da tôi, tay anh sơ tán và anh nhanh chóng mở miệng che lấy môi tôi. Ngón tay anh trượt qua khóa vân tay, và với một cú nhấp, âm thanh được mở khóa và ngón chân anh Ngay khi tôi đến, tôi đá tung cánh cửa phòng. Căn phòng tối vắng. Tôi ghim chặt góc và chống lại sự kiêu ngạo của anh ta với tôi. Tôi không thể cưỡng lại được. Anh ta dễ dàng kéo tôi vào phòng với một lực 20%, và khóa chặt anh ta. Đóng cửa lại.

Tôi đang ở trong bóng tối, tôi nhìn thấy mọi thứ trên tường, chỉ có hơi thở ngột ngạt của anh ta phả vào tai tôi. Loại âm thanh khách sạn này rất tốt để chết, tôi không sợ ai sẽ đến nếu tôi bị gãy họng. Nếu ai đó đến, họ sẽ không vào.

"Bạn quan tâm đến mức Liu Fangfei vẫn chạm vào tôi, không sợ cô ấy buồn?" Tôi siết chặt cơ thể.

"Tôi đã nói, bạn có thể thay đổi cách, chẳng hạn như chồng đang ngủ, để cô ấy đội mũ màu xanh lá cây." Đầu ngón tay anh trượt qua xương đòn của tôi, nhanh chóng nhấc dây đeo vai của váy tôi, con ngươi tôi đến Phóng to, tôi đến hơi muộn, chiếc váy bị trượt tay, rơi xuống thắt lưng và đột ngột, và ngực đột nhiên trút ra, lòng bàn tay anh oằn xuống trái tim tôi, và làn da run rẩy bốc cháy dưới sức nóng của nhiệt độ, "Rời đi Bạn đã nghĩ về tôi quá lâu chưa? "

Khó Hôn Khó XáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ