Chương 14 Ướt Đẫm

0 0 1
                                    

Tôi nhấn những cảm xúc hỗn độn và nhìn Gu Pei Khánh, "Bạn có biết gì về trẻ em không?"

Anh trả lời một cách yếu ớt, "Bạn đã nói rất to trong công ty, tôi không nghĩ nó khó nghe."

Trái tim tôi lập tức lạnh buốt, ở công ty, tôi nói con là Lin Qing, anh nghe chưa?

"Gu Pei Khánh! Tôi sẽ nói rằng đứa trẻ đó là Lin Qing, chỉ muốn trả thù anh ta ..."

"Vậy sao?" Anh hỏi tôi và hỏi lại.

Tôi có một khoảnh khắc mê mẩn, tôi phải nói, tôi có một giọng nói trong tim cứ nói, tôi phải nói, tôi phải nói rằng tôi không thể để anh ấy hiểu lầm rằng đứa trẻ là Lin Qing, nếu không tôi không thể nói.

Nhưng anh đã hiểu lầm, liệu anh có còn tin em?

"Con bạn cần một người cha, bạn nghĩ gì về tôi?" Anh nhìn tôi và hỏi, vẻ mặt bình thản không sóng.

Nhưng tôi vô thức mở miệng, ý anh là gì.

"Tôi cần một người vợ, và tôi chỉ cần một đứa con. Điều đó phù hợp với bạn, và bạn cần phải cho đứa trẻ làm cha, và bạn có thể trả thù Lin Qing. Nó phù hợp với tôi." Anh nhìn tôi.

"Anh ... anh không đùa em à?" Mặc dù anh nói rằng những điều này là có mục đích, trái tim tôi đã tạo nên những cơn sóng và tôi không thể bình tĩnh.

"Bạn có nghĩ tôi đang đùa không?" Anh nhìn tôi nghiêm túc, sau đó nhặt bản sao tôi vẽ và nhìn thấy khẩu hiệu tôi viết, nhướng mày, "Đây có phải là những gì bạn đã làm không?"

"Chà, nó chỉ thay đổi một chút trong trường hợp trước và viết một khẩu hiệu mới. Lựa chọn cảnh quan ẩn trước đó làm dịu thế giới. Mặc dù cụm từ quảng cáo này rất độc đoán, nhưng nó thiếu một chút cảm giác của con người. Nó cũng được sử dụng để sống, có thể khiến mọi người mơ về "nhà" và mọi người ở nhà. "Tôi nói nhẹ sự hiểu biết và quan điểm của riêng tôi.

Anh ta liếc nhìn quy trình chung, và dường như có một tia sáng trên mặt anh ta. Tôi không biết anh ta có hài lòng hay không. Rốt cuộc, nó có liên quan đến công việc của tôi, nên anh ta hỏi, "Anh có thấy không?"

Anh không vội vàng trả lời, nhưng lấy cái ghế bên cạnh và ngồi xuống cạnh giường. Anh đặt những bức vẽ tôi vẽ trên tay, đặt chúng lên bàn, lắc đầu với tôi và nói, "Không tốt lắm."

Nói một cách đơn giản, tôi lạnh lùng. Tôi nhặt những bức vẽ và ném chúng vào thùng rác, nhưng anh ấy nắm lấy tay tôi và nhìn tôi, "Theo như tôi biết, bạn nên rất cần trường hợp này. ? "

Làm thế nào anh ta có thể biết?

Dường như tôi đã tìm ra điều gì đó. Mặc dù Yang Ming muốn thử khả năng của tôi, làm thế nào anh ta có thể lấy một vụ án lớn như vậy để tôi làm điều đó? Trong trường hợp tôi làm tốt, anh ta sẽ mất rất nhiều tiền. Tại nhà câu lạc bộ ngày hôm đó, Gu Pei Khánh Họ ở với Yang Ming, họ biết nhau.

Tôi chắc chắn đã nhìn vào Gu Pei Khánh, "Nếu tôi không đồng ý với các điều khoản của bạn, bạn sẽ từ chối trường hợp này, ngay cả khi trường hợp này là tốt."

Khó Hôn Khó XáWhere stories live. Discover now