Chương 91 Mối Quan Hệ

0 0 1
                                    

Chẳng mấy chốc, cuộc giải cứu máy bay xuất hiện trước mặt chúng tôi. Gu Pei Khánh đưa cho tôi một cái nhìn mờ nhạt, kéo tôi xuống đất, nhìn lên đầu tôi và nhìn chiếc thang lăn xuống từ trực thăng. Tôi bối rối và ngất đi. Anh ta nói, "Làm thế nào để chúng ta thức dậy?"

Gu Pei Khánh liếc nhìn tôi một cách nhẹ nhàng, rồi đưa tay ra chặn eo tôi và nói nhẹ: "Tự nhiên tôi trèo lên."

Nói rồi, tôi ôm eo và trèo lên trực thăng một chút, tôi cảm thấy đường may thổi vào tai mình, cánh tay mạnh mẽ của Gu Pei Khánh đang ôm tôi, mặt tôi dán chặt. Trên bộ ngực ấm áp của anh, lúc này tôi cảm thấy những gì một người phụ nữ nên cảm nhận.

Tôi đang ngồi trên máy bay, tay cầm bộ quần áo mà Gu Pei Khánh giữ lấy tay tôi, cô ấy đưa cho tôi một cái nhìn nhẹ nhàng, rồi đưa tay ra ôm tôi vào lòng, khoảnh khắc tôi Tôi không thể không đóng băng trong giây lát. Đây là một tích tắc nhẹ, và tôi thành thật dựa vào bộ ngực nóng bỏng của anh ấy.

Tôi không biết tại sao, tôi cảm thấy khoảnh khắc này, tôi dường như có rất nhiều an ninh, như thể cả thế giới nằm trong vòng tay anh, không có bất kỳ nguy hiểm nào.

Cho đến khi người lái máy bay nói với anh ta: "Thưa anh, chúng ta nên đến một nơi lớn hơn để hạ cánh hay chỉ cần quay lại sân bay và dừng lại."

Tay của Gu Pei Khánh trên vai tôi hơi nặng. Tôi biết anh ấy đang suy nghĩ, anh ấy rất lo lắng và anh ấy không biết phải làm gì. Trái tim tôi đột nhiên cảm thấy choáng váng.

Nếu bạn quay lại sân bay trực tiếp, rất có thể những người theo dõi anh ta từ gia đình của Gu sẽ nhìn anh ta. Nếu bạn tìm thấy một địa điểm và hạ cánh ngay bây giờ.

Rất có khả năng gia đình của Lưu Lưu sẽ phát hiện ra rằng cô ấy im lặng trong một thời gian dài. Cuối cùng, cô nói khẽ: "Vì chúng tôi đã biết chuyện gì đã xảy ra với tôi, tốt hơn là tìm một nơi để đặt nó xuống, và bây giờ Tất cả chúng tôi đều ướt sũng. "

Lắng nghe sự lựa chọn của cô ấy, mặc dù tôi biết điều đó trong lòng, tôi không thể không cảm thấy chua chát. Cuộc gặp gỡ giữa chúng tôi có thể đơn giản và ngắn ngủi như vậy.

Nghĩ về điều này, sau khi hít một hơi thật sâu vào lòng, tôi đưa tay ra khỏi vai và trả lại chiếc váy của cô ấy cho anh ta với một khe hở mờ nhạt, nói: "Vì tôi sẽ tìm một nơi để hạ cánh, nên luôn luôn có Nó có thể được tách ra, tốt hơn là tìm một nơi để ngồi xuống và bình tĩnh ngay bây giờ. "

Gu Pei Khánh nhìn tôi bằng ánh mắt lạnh lùng, một ánh mắt khó chịu sẽ được ném lên một bên của bộ quần áo ướt, rồi che lại cho tôi, lạnh lùng nói với tôi: "Bây giờ là lúc này. , Bạn vẫn gặp rắc rối với tôi ở đây, tin hay không, đợi một chút và bạn sẽ tự mình xuống máy bay. "

Nghe những gì anh ấy nói, tôi nhẹ nhàng chạm vào khóe miệng, và có một dấu hiệu khinh bỉ trong mắt tôi, nói: "Ngoài ra, vì đây là trường hợp, nên ngay cả khi vấn đề là thậm chí, nó sẽ thậm chí là giữa hai chúng tôi. Họ còn nợ nhau nữa. "

Khi tôi nói xong những lời này, trái tim tôi như vỡ òa, đó không phải là điều tôi muốn nói, nhưng tôi nói một cách tình cờ.

Khó Hôn Khó XáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ