#4: Jack x Naib

103 13 0
                                    

Jack rút từ trong túi áo ra một tấm thẻ vàng lấp lánh, bên trong có chứa hàng ngàn thậm chí đến cả triệu đô. Hắn có thể thấy rõ cậu nhóc trước mặt mình đang nuốt nước bọt. Đặt tấm thẻ vào tay cậu bé, hắn thì thầm vào tai cậu với giọng điệu quyến rũ chết người.

"Nhiêu đây cho một đêm, đủ rồi chứ bé cưng?"

Đôi tay cậu run rẩy, bối rối nhìn vào chiếc thẻ vàng sáng bóng này. Nhiêu đây tiền có thể giúp cha mẹ cậu thoát khỏi cảnh nợ nần chồng chất. Không, có khi dư luôn ấy chứ.

Vì cha mẹ, cậu sẽ làm tất cả.

"Được th-"

Cậu chưa kịp nói hết câu, hắn ta đã nhảy bổ vào cậu, hôn ngấu nghiến đôi môi ấy. Hai tay hắn liên tục vuốt ve khắp những nơi nhạy cảm trên người cậu.

Cậu cứ nghĩ hắn sẽ tiến xa hơn thế nữa nhưng không. Jack luyến tiếc rời khỏi đôi môi ấy, hắn không tồi tệ đến mức cướp đi lần đầu của một cậu bé dưới mười tám tuổi đang dốc sức kiếm tiền trả nợ cho gia đình cậu.

"Chỉ cần nằm gọn trên giường cho tôi ôm ngủ thôi."

Naib ngạc nhiên đến mức há hốc mồm. Như thế này cũng tốt nhưng thật ra thì cậu đã nghĩ đến chuyện còn sâu xa hơn thế nữa nên giờ có đôi chút thất vọng.

Thấy Naib mãi không đến bên mình, Jack bắt đầu mất kiên nhẫn. Chẳng lẽ cậu nhóc muốn hắn tiếp tục chuyện ban nãy? Đúng là hắn muốn làm tiếp thật nhưng với tư cách là một quý ông, hắn không thể làm thế.

"Em không đến đây à?"

Naib bĩu môi hờn dỗi. Cảm giác như đang bị lừa này thật sự khiến cậu khó chịu.

"Tôi không quan tâm!"

"Đợi đến lúc nào đó, chúng ta sẽ tiếp tục chuyện còn dang dở vừa nãy."

"Áaaaa đã bảo tôi không quan tâm."

Miệng thì nói thế nhưng gương mặt lại đỏ ửng. Jack cho dù thèm khát đến mấy cũng không nỡ lấy đi nét trong sáng này của cậu. Dù sao thì ngay từ lần đầu gặp gỡ, hắn cũng đã thề sẽ bảo vệ cậu nhóc hết mình.

Và một quý ông sẽ không bao giờ làm trái lời thề.

『idv』 dayflyWhere stories live. Discover now