Chap 6

9.2K 563 27
                                    

Bạch Hiền vào phòng Xán Liệt thì cậu cảm thấy rất ngỡ ngàng. Phòng của Xán Liệt rất đơn giản, được trang trí chủ đạo là tông màu trắng và đen, nhìn rất bắt mắt. Anh bảo cậu ngồi chờ anh để anh đi tắm. Bạch Hiền ngó nghiêng một hồi thì bắt đầu đứng lên đi lại, cậu tìm thấy một quyển album hồi nhỏ của Xán Liệt, ngồi trên giường xem, đôi lúc còn bật cười, mải mê đến nỗi anh ra khỏi nhà tắm từ bao giờ cậu cũng không biết. Đến khi nhận ra, anh đang đứng ngay trước mặt cậu nhưng vấn đề là ở chỗ trên người anh chỉ quấn một trước khăn ngang eo. Anh đè cậu xuống giường khiến cậu bất ngờ pha chút sợ hãi, anh từ từ hôn lên đôi môi ngọt ngào của cậu, cứ thế cắm xé, mút mát đến khi cạn hết buồng phổi của cậu, anh mới buông tha. Bạch Hiền không biết rằng mình bây giờ đang rất gợi cảm, bờ môi căng mọng, đỏ ửng sau nụ hôn, đôi má phiếm hồng, mắt thì nhắm hờ.

Xán Liệt bắt đầu cởi cúc áo của Bạch Hiền, cậu giật mình, đẩy anh ra:

- Anh làm gì vậy?

- Phạt em vì cái tội dám cười anh, lại còn bày trò thử lòng anh nữa, không phạt không được.

Anh lại ghì cậu xuống giường, Bạch Hiền dẫy dụa nhưng dường như chỉ là vô ích mà còn làm con thú trong anh trỗi dạy mạnh mẽ. Anh rất nhanh tróng lột hết quần áo của cậu, bây giờ trên người cậu chỉ còn một chiếc quần lót. Miết nhẹ đùi cậu, Xán Liệt cảm thấy người mình đang nóng dần lên khi chạm tới làn da trắng mịn, mát lạnh của Bạch Hiền. Mặt cậu tèm lem nước mắt, người run bần bật, Xán Liệt thấy thế liền mủi lòng, thì thầm vào tai cậu những lời lẽ ngọt ngào:

- Ngoan nào, đừng khóc, anh sẽ thật nhẹ nhàng, sẽ không đau đâu, cho anh nhé

Bạch Hiền sau khi nghe những lời ân ủi của Xán Liệt liền thấy an tâm và muốn cho anh tất cả mọi thứ mình có nên đã gật nhẹ đầu.

Xán Liệt thấy thế liền mỉm cười, hôn lên môi cậu rồi trượt dần xuống xương quay hàm và dừng lại ở 2 hạt đậu nhỏ trước ngực. Bạch Hiền rên ư ử trong cổ họng khi anh cứ mút mát, day day ngực cậu. Nghe những tiếng rên gợi tình đó Xán Liệt không thể chịu đựng thêm nữa, luồn tay xuống chạm vào cậu nhỏ của Bạch Hiền. Cậu cảm thấy nhưu có một luồng điện chạy dọc sống lưng mình khiến cậu A lên một tiếng.

- A Xán  Liệt đừng mà A

- Xán Liệt, Em sắp...A

Xán Liệt nhếch môi, đưa tay lên liêm trọn tinh dịch của cậu:

- Sức chịu đựng của em kém thật

Xán Liệt lột bỏ hết số quần áo còn lại trên người mình, tách 2 chân Bạch Hiền ra, ngắm nhìn hậu huyệt của cậu. Bạch Hiền xấu hổ, lấy 2 tay che đi khuôn mặt đang đỏ rực của mình, anh thấy bộ dạng của cậu hết sức đáng yêu liền gạt 2 tay cậu ra đặt lên 2 gò má của cậu những nụ hôn nóng bỏng. Ở dưới, anh từ từ đưa một ngón tay vào hậu huyệt cậu:

- A, ư hư hư

Rồi hai ngón, ba ngón, Dù cảm thấy đau nhưng Bạch Hiền lại có một cảm giác rất khác lạ, len lói chút khoái cảm. bỗng Xán Liệt rút ba ngón tay ra khiến cậu cảm thấy có chút hụt hẵng. Chưa kịp bình tĩnh lại, một cự vật khổng lồ đã đi vào hậu huyệt cậu, cậu cong lưng rên rỉ vì đau đớn:

- AAAAAAAAA, ... đau... huhuhu

Xán Liệt nhẹ nhàng vuốt tóc cậu, an ủi:

- Ngoan, thả lỏng nào

- HuHu, anh lừa em, đau chết đi được... huhu

Xán Liệt đang cố chịu đựng để đợi cậu thích nghi được với cự vật của anh. Bạch Hiền đã cảm thấy khá hơn nhưng mãi anh vẫn không đông nên liền ngại ngùng nói:

- Anh... Di chuyển đi.

Xán Liệt chỉ đợi có thế liền mỉm cười bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng rồi ngày càng nhanh

- Aaaa.... Xán Liệt à... aaa

Xán liệt thúc ngày càng nhanh, bỗng Bạch Hiền A lên một tiếng, cả người cứng nhắc, cửa mình khít chặt. Anh biết mình đã chạm đến điểm G trong cậu, anh càng đẩy nhanh tốc độ khiến cậu rên lên dâm đãng:

- Aaaa... hư... nhanh lên.. mạnh... Xán Liệt à

Nghe được tiếng rên rỉ của cậu, anh không kiềm chế được, thúc từng cú nhanh như vũ bão khiến cậu tróng mặt, chỉ biết nằm hớp lấy từng ngụm không khí. Đột nhiên cậu thấy bụng dưới mình quặn thắt:

- Xán Liệt à... em sắp.. A

Cậu bắn đầy lên bụng anh, thấy người yêu nhình chìm trong khoái cảm như thế, anh liền đưa đẩy lần cuối, nhoài người bắn thật sâu vào bên trong cậu. Anh thở dốc, gục xuống cạnh cậu, Bạch Hiền ngửa đầu ra sau rên rỉ dữ dội khi cảm nhận dòng tinh dịch nóng hổi đang chảy trong người mình, cậu thiếp đi luôn sau đó. Xán Liệt kéo cậu vòa lòng, đặt một nụ hôn lên trán thì thầm câu cuối dù không biết cậu có nghe được không rồi chìm vào giấc ngủ:

- Anh yêu em

Sáng hôm sau, Bạch Hiền tỉnh dạy đúng lúc Xán Liệt đang bước ra từ nhà tắm, cậu định đứng dạy chạy lại ôm anh nhưng vừa đặt chân xuống đất cậu đã thấy eo mình đau thắt lại nên ngã khuỵu luôn. Xán Liệt liền vội vàng chạy lại bế cậu đặt lên giường xoa bóp eo cho cậu, rồi bế cậu vào nhà vệ sinh . Anh ngồi len bồn tắm và đặt cậu ngồi trewn đùi mình, đánh răng cho cậu:

- em còn đau không?

Bạch Hiền nhận được sự quan tâm của anh liền nũng nịu gật đầu. sau khi làm vệ sinh cá nhân xong anh bế cậu xuống dưới nhà ăn sáng, bàn ăn bầy đầy những món ăn ngon lành, đẹp mắt, anh gắp một miếng sushi lên đưa ra trước miệng cậu:

- Aaa nào

-Aaaa

Lão quản gia nhìn thấy cảnh tưỡng lãng mạn của 2 bạn trả lền biết điều chuồn ra ngoài trước, một phần là không chịu được cảnh sến súa phần còn lại là muốn tạo điều kiện tố nhất cho cậu chủ. Ăn xong, Xán Liệt đưa Bạch Hiền xuống nhà xe:

- hôm nay chũng ta đi chơi

- Đi đâu?

- Biển

[SHORTFIC] [ ChanBaek] HÃY Ở BÊN ANH, EM NHÉ !Where stories live. Discover now