Chapter 4.2

587 83 21
                                    


___

Jimin và những người khác nhanh chóng xuất hiện tại nhà Hoseok.

"Anh ấy an toàn. Không có ai ở đây hết. Chúng tôi theo dõi toàn bộ ngày hôm nay." Một viên thanh tra bước đến khi họ tới trước cửa. Jimin lờ anh ta đi và nhanh chóng bước vào trong, anh thậm chí lướt qua Hoseok để kiểm tra các phóng dưới tầng trước. Jimin quay lại nhìn các viên cảnh sát, đột nhiên cảm thấy không tin tưởng họ.

"Chuyện gì vậy? Hey, từ đã, Jimin. Anh ổn mà, thoải mái đi." Hoseok bước tới và ôm lấy Jimin.

Jimin thả lỏng và hít một hơi thật sâu, thở ra.

"Taehyung không phải người mà cậu ấy thể hiện. Tên thật của cậu ấy là Kim Taehyung. Bọn em tìm được cuộn băng an ninh khi Taehyung thăm Jungkook trong 6 năm trở lại đây. Em rất tiếc, Hoseok..."

Hoseok lặng lẽ gật đầu, bước ra sau cầm lấy cốc nước "Trời ạ, việc này thật...thật." Hoseok rên rỉ, bước qua Jimin và bước lên tầng "Anh sẽ đi tắm. Anh cần thời gian..." 

Jimin gật đầu và nhắc một viên thanh tra đi theo. Hoseok đảo mắt, Jimin quá cẩn thận rồi.  

Jimin bước ra ngoài và đi tới xe FBI, Seokjin vẫn đang nói chuyện với người đàn ông cao lớn. Chiếc xe vô cùng lớn với ánh sáng và máy tính bên trong. Chiếc xe có một khu bồn rửa nhỏ nên Jimin tiến tới, giả vờ như đang đi lấy nước. Anh lấy bình ra từ trong áo và đổ thêm vodka vào. Jimin giật mình khi thấy Seokjin tiến tới chỗ mình, anh khẽ vặn nắm và cẩn thận nhét lại vào trong túi áo.

"Thi thể mà ta tìm thấy, đó là mẹ của Taehyung. Cậu ta đâm vào lưng mẹ mình, hai lần." Seokjin giải thích.

Jimin tu một ngụm lớn rượu vodka trông giống như một nước lọc. Anh mất một lúc để cảm nhận nó đi xuống cổ họng mình và rồi nhìn sang Seokjin.

"Người giết chính mẹ của mình; điều đó khiến cho cậu ấy thậm chí nguy hiểm và không ổn định hơn."

"Yeah. Vẫn không có tin tức về tên cai ngục kia, Aaron Ryves. Sao một người ngu ngốc như vậy có thể trốn tới tận bây giờ?"

"Hmm, ta sẽ sớm tìm thấy hắn thôi. Hắn muốn Jungkook chú ý tới mình. Mấy vụ giết người kia là để có được sự chú ý của Jungkook. Hắn sẽ nhanh chóng bị lộ thôi." Jimin nói với Seokjin phía đối diện mình và uống nốt chỗ rượu. Anh rửa cốc và nhét là bạc hà vào miệng, ngước nhìn Seokjin. Một phần trong anh nghĩ Seokjin có thể biết nhưng mặt anh không biểu hiện gì cả.

Jimin lướt qua Seokjin và tới chỗ máy tính "Đây là cái gì?"

"Bản thiết kế. Đây là những bản thiết kế được vẽ trên tường nhà của Taehyung. Bọn chúng có bản vẽ căn hộ của Sooyoung và tủ đồ dẫn tới căn nhà của Shownu và Minhyuk." Người đàn ông lướt qua những bản thiết kế trên máy tính cho Jimin.

"Từ đã." Jimin nghiêng người tới gần màn hình "Quay lại đi."

Người kia lướt trở lại bản vẽ trước và quay sang nhìn anh "Sao?"

Jimin nhìn chằm chằm vào màn hình. Có thứ gì đó trông rất quen thuộc .

"Mấy người đùa tôi sao! Đó là gác mái của Hoseok. Đã ai kiểm tra cái gác mái chết tiệt đó chưa?" Jimin tuyệt vọng quay sang Seokjin nhưng anh ấy vẫn đang sững sờ.

THE FOLLOWING [Trans]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ