Chương 76: Hai người đều đến sớm hai tiếng vào đêm xem mắt.

8.6K 371 42
                                    

Mạc Dư Thâm đặt cuộc hẹn đêm nay trở thành một hạng mục cấp cao của mình, mặc dù hẹn mười giờ nhưng anh đã dặn dò thư ký Đinh không được sắp xếp xã giao gì vào buổi tối.

Thư ký Đinh nhắc bảy giờ tối nay Lý đổng về công ty sau chuyến công tác, nói anh đến họp.

Mạc Dư Thâm dừng lại một chút, ngón tay không chút tiết tấu bắt lấy tách trà.

Lý đổng tìm anh nhất định là có liên quan đến hạng mục của bất động sản Mạc thị. Hạng mục lần đó thấy trên máy chiếu quy hoạch không hợp lý, sau đó vì mắt xích tài chính không đủ nên đã tạm ngừng.

Giữa năm nay lại tiếp tục.

Vừa rồi đánh cờ với Mạc Liêm, Mạc Liêm thỏa hiệp không ít, anh cũng vậy.

Tất cả mọi việc bên bất động sản Mạc thị đều thông qua Mạc Liêm quyết định không cần đến chữ ký của anh.

Mạc Dư Thâm nói với thư ký Đinh: "Tôi vẫn sẽ họp như thường lệ, buổi trưa nói phòng bếp không cần chuẩn bị cơm, tôi về nhà một chuyến."

Có lẽ không kìm được vui mừng lại có ít người để chia sẻ cùng, Mạc Dư Thâm nói với thư ký Đinh: "Tối nay tôi sẽ đi xem mắt với Hề Gia. Bây giờ ký ức của cô ấy bắt đầu lại từ hai năm trước."

Thư ký Đinh cảm giác Mạc Dư Thâm hôm nay không phải là anh ngày thường. Đúng là người có chuyện vui, tâm trạng lúc nào cũng thoải mái.

Ký ức của Hề Gia bắt đầu lại từ hai năm trước tương đương với việc cô sẽ không nhớ ra Mạc Dư Thâm là ai. Bắt đầu lại từ đầu cũng không tệ. Chí ít cô đã nhớ lại được.

Mạc Dư Thâm bận đến tận mười hai giờ mới rời công ty. Anh không về biệt thự của mình mà về biệt thự bên ba mẹ vợ.

Thang máy dừng dưới tầng hầm, cửa thang máy vừa mở ra đã truyền đến một âm thanh không kiên nhẫn.

"Bà có thể đừng phiền như vậy không? Có thể để tôi yên tĩnh một chút được không!"

Mạc Dư Thâm ra khỏi thang máy. Ngay trước thang máy kế bên là mẹ con Mạc Liêm. Ba người đối mặt mấy giây, ai cũng giật mình.

Mẹ Mạc Liêm nhanh chóng thu tầm mắt lại. Trước mặt người ngoài, bà không có khiến Mạc Liêm xấu hổ.

Rất nhanh, Mạc Dư Thâm nhanh chóng rời khỏi bãi đỗ xe dưới hầm. Thang máy của Mạc Liêm cũng đã đến, mẹ Mạc cũng chuẩn bị theo anh lên phòng làm việc nhưng anh lại đứng im ở ngay trước cửa thang máy.

Nửa năm này, anh bay ra nước ngoài rồi phi về nước liên tục nên hầu như ít ở Bắc Kinh. Vì thế mà mẹ cũng ít có cơ hội đến thăm anh. Bây giờ sắp cuối năm, anh phải đến tổng bộ Mạc thị báo cáo công việc, còn muốn tham gia tiệc tất niên. Mẹ anh nắm chắc được thời gian nên đến công ty chờ anh.

Từ khi ba và mẹ có hiềm khích với nhau, mẹ anh mang hết tất cả hy vọng còn sót lại đặt lên người anh, ép anh đến mức thở không nổi.

Khi còn bé, anh coi như đó là tình yêu thương của mẹ dành cho mình. Sau này mới hiểu được, có một loại người trên đời chỉ yêu mỗi bản thân của mình. Yêu người khác cũng chỉ vì lợi ích của bản thân.

[EDIT-HOÀN] ANH VẪN LUÔN YÊU EM - MỘNG TIÊU NHỊWhere stories live. Discover now