Chương 91: Đại kết cục (Trung).

9.7K 371 30
                                    

Ngày nghỉ cuối cùng, Mạc Dư Thâm chuẩn bị đến công ty. Sáu giờ anh đã dậy, trời vẫn còn chưa sáng, Hề Gia vẫn còn đang ngủ thật ngon.

Anh động đậy nhẹ hết sức có thể nhưng Hề Gia dán lên người anh vẫn bị đánh thức.

"Ông xã, chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng." Mạc Dư Thâm thả cô ra, "Em ngủ tiếp đi, anh phải đến công ty."

Hề Gia còn buồn ngủ, nhìn anh mấy giây rồi mới gật đầu, "Hôm nay em ở nhà đọc sách." Chuyển cái mình ngủ tiếp.

Mạc Dư Thâm nhìn mấy tờ giấy note ở đầu giường, anh dán lên thêm một tờ ghi anh muốn đến công ty, còn ký tên và ghi thời gian.

Hôm nay thư ký Đinh cũng tới công ty sớm. Ngày mai thị trường chứng khoán khai trương, cũng mở màn cho lần giằng co tiếp theo của Mạc Dư Thâm và Mạc Liêm.

Cuộc tranh giành cổ phần này kéo dài mấy năm rồi, không biết bao giờ mới kết thúc.

"Mạc tổng, hôm nay Mạc Liêm có chuyến bay đến Thượng Hải. Mấy ngày nghỉ này Mạc Liêm không có hẹn với bất kỳ ai cũng không có bất cứ động tĩnh nào." Thư ký Đinh không đoán ra được rốt cuộc Mạc Liêm muốn làm gì.

Nghỉ Tết nhưng Mạc Liêm không rảnh một ngày nào.

Mạc Dư Thâm suy nghĩ một chút, có lẽ Mạc Liêm muốn lấy tĩnh chế động, tạm thời án binh bất động. Nhiều khi Mạc Liêm không giống anh, không lộ chiêu trò ra ngoài.

Hơn tám giờ, mẹ Tần Tô Lan đến. Ngày mai bà muốn ra nước ngoài thăm ba mẹ, còn muốn ở đó vài tháng. Bà đến Mạc thị ngoài trừ thăm con trai còn có một chuyện muốn nói.

"Tối qua mẹ Mạc Liêm có gọi cho mẹ." Số lạ gọi đến, bà tưởng là một người bạn lâu lắm rồi không liên lạc nên bắt máy, ai biết là mẹ Mạc.

Ánh mắt Mạc Dư Thâm thay đổi dần, "Có phải bà ta lại làm phiền mẹ không?"

Tần Tô Lan lắc đầu, "Nói mẹ thắng rồi." Thật ra mẹ Mạc Liêm cũng không biết lúc trước ly hôn không phải là do Mạc đổng đề nghị mà là bà nhất quyết muốn ly hôn.

Mạc đổng đã từng quỳ xuống cầu xin bà, viết tâm thư hối cải, nói là đứa bé kia ông ta không nhận, chỉ là đi xã giao, say rượu loạn tình, hoàn toàn không có tình cảm.

Nhưng cho dù ông ta có quỳ gối cầu xin như thế nào thì bà vẫn không chấp nhận.

Sau đó Mạc đổng lại đi cầu xin ba mẹ của bà nhưng bà vẫn kiên quyết ly hôn.

Mạc Dư Thâm không hiểu ra sao, hỏi: "Thắng cái gì?"

Tần Tô Lan: "Bà ta muốn ly hôn với ba con. Mẹ sợ đến lúc đó ông bà nội con lại bị đả kích nên khi nào con không bận thì đi qua chơi với ông bà nội một chút."

Mạc Dư Thâm nói mẹ yên tâm, ông bà nội nhìn đời thấu hơn ai khác.

Tần Tô Lan: "Vậy thì tốt rồi." Bà hỏi về Hề Gia: "Gần đây con bé thế nào?"

Mạc Dư Thâm: "Cũng không tệ lắm. Hôm qua cô ấy đi dạo nhà sách mua về không ít sách nuôi dạy trẻ em, nói là sau khi hết thuốc muốn sinh em bé." Anh dừng một chút, "Vậy cứ chiều cho cô ấy vui."

[EDIT-HOÀN] ANH VẪN LUÔN YÊU EM - MỘNG TIÊU NHỊOn viuen les histories. Descobreix ara