Vĩnh Biệt!

242 25 49
                                    


"Bác trai! Con xin bác đấy! Làm ơn cho con biết SoYeon đang ở đâu được không?" Qri quỳ xuống cầu xin ông Park. Ông Park thở dài, đỡ Qri đứng lên.

"Đừng làm vậy Qri à! Thật tình ta... bất lực. Ta không biết SoYeon nó nghĩ thế nào nữa. Đùng một cái nó bỏ đi như không có vướng bận gì. Ta cũng đang tìm đứa con gái ngang bướng này" ông Park nhắm nghiền mắt.

"Hix... rốt cuộc là tại sao chứ? Ai đã làm gì khiến SoYeon phải bỏ đi? Con thực sự không thể hiểu. Tại saooooo?" Qri mất bình tĩnh, hét lớn.

"..."

"Con đã từng đợi 4 năm rồi! Bây giờ SoYeon bắt con đợi bao lâu nữa... hix..." Qri mệt mỏi khụy xuống.

'Xin lỗi Qri! Ta không thể nói sự thật vì ta đã hứa với SoYeon. Hơn ai hết, ta là người đau đớn nhất. Lần này SoYeon ra đi... sẽ không trở về nữa đâu. Ông trời ơi' ông Park quay lưng về phía Qri. Ông cố giấu giọt nước mắt lăn trên gương mặt nay đã khá nhiều nếp nhăn.

Không bỏ cuộc, Qri lao khỏi phòng chủ tịch. Cô nàng tiếp tục tìm kiếm SoYeon nhưng dù là LE, Tử Du, HaJung, JiRene, TaeNy, JungSis, Thư Hân hay B&P đều trả lời không biết SoYeon ở đâu. Mọi nỗ lực của Qri không cho bất kỳ kết quả nào. Sức cùng lực kiệt, Qri ngồi bệt ở ven đường, khóc nức nở. Một vài người tốt bụng hỏi han, an ủi Qri nhưng cô nàng chỉ mãi lắc đầu và khóc.

...




Một tuần




...


10 ngày




...


Nửa tháng





...




...






30 ngày



...







...





Một tháng rưỡi

...



...


...


2 tháng



...




...





...




...





...



Và... 3 tháng trời văng vẳng trôi qua. Lá vàng trên cây bắt đầu rụng nhiều. Thời tiết cũng chuyển lạnh. Mùa thu Seoul mang một nỗi buồn man mác khó tả.

Công trình cao ốc Ara giảm mạnh tiến độ. Phía tập đoàn Kim cố gắng cứu vãn nhưng gặp vô số khó khăn. Trong khi đó, tập đoàn IPS gần như bất lực. Công trình nhà hàng JR đã đình công nửa tháng. Mọi hoạt động của IPS dường như đóng băng. Rất may trong lúc khó khăn, tập đoàn POWER đã giúp sức cho IPS tuy nhiên tình hình vẫn chưa khả quan lắm.

"Chị SoYeon về chưa? Sao chị ấy đi công tác lâu vậy? Tôi nhớ chị SoYeon lắm. Chị Sica! Sao chị không cho tôi đến IPS nữa?" Thư Hân lắc tay Jessica. Jessica ngồi im không trả lời.

[End] Nữ Thợ Xây *SsoKyul/JiRene/HaJung*Onde as histórias ganham vida. Descobre agora