Đánh Lộn

319 43 21
                                    


"LE theo dõi sát nghe" SoYeon nói rồi chạy ra chỗ xe bồn. Cô đứng chỉ huy tài xế và nhân viên máy bơm. Sau khi bơm xong, xe bồn được hướng dẫn chạy ra hướng cổng phụ khỏi phải xoay vòng mất thời gian. Chiếc tiếp theo sẵn sàng vào vị trí. Tất cả hoạt động như một dây chuyền đã định trước.

Sau hơn một tiếng, mặt sàn tầng 13 đã phủ đầy bê tông. SoYeon bật bộ đàm gọi báo cho các tổ trưởng.

"Tất cả di chuyển lên tầng cao nhất tiến hành bơm bê tông trên đấy"

"Nhận được"

Toàn bộ công nhân lên sân thượng. Tháp nâng nâng ống dẫn bê tông cao chót vót. Chiếc máy bay LE điều khiển bám sát công trình.

"Bơm từ trên xuống sao? Dàn trụ chống đỡ liệu có chịu nổi không? Cô ấy quá mạo hiểm" Qri lo ngại xảy ra vấn đề.

"Tin những người công nhân và tin chị SoYeon đi. Toàn bộ tính mạng của công nhân đặt trên đó hết. Sẽ không có sai xót đâu. Đây đã là lần thứ bao nhiêu rồi" LE cảm thấy rất bình thường. Những lần đầu thấy cách làm việc của SoYeon, LE cũng khá lo ngại nhưng qua nhiều công trình LE biết SoYeon mà đã ra tay thì chắc chắc hơn trăm phần trăm.

"Nếu đổ bê tông kiểu này việc xây dựng phải đình trệ cả tháng để chờ bê tông ninh kết. Vừa mạo hiểm lại vừa mất thời gian nữa"

"Nếu bê tông bình thường thì chờ cả tháng chứ còn bê tông đang sử dụng trên đó chỉ sau 20 tiếng là đã ninh kết" LE nói điều không tin nổi.

"Chẳng bao giờ có vụ đó. Bê tông chứ phải keo dán đâu mà mau ninh kết vậy?"

"Chị biết không? Nước dùng để trộn bê tông này là nước nóng từ 40-50 độ. Việc tăng nhiệt độ của nước làm rút ngắn tối đa thời gian ninh kết của bê tông. Ghi vào bộ nhớ điều này đi" LE nói ra mưu mẹo khiến Qri và tất cả ngỡ ngàng.

"Trộn bằng nước nóng sao? Nước nóng đâu ra?" Qri thắc mắc.

"Dùng lửa đun nóng chiếc xe bồn. Như thế sẽ có nước nóng" LE nói tỉnh bơ. Mọi người cứ tưởng thật. Đến khi LE bật cười thì tất cả mới biết cô nói xạo.

Ngoài kia, những tốp xe bồn nối đuôi nhau tiến vào công trường. Việc bơm bê tông diễn ra rất suôn sẻ.

23h00

Trời về khuya nhưng hầu như không ai quan tâm. Tất cả chăm chú vào việc bơm bê tông.

"Mọi người tiếp tục sau 15 phút nữa" bơm xong tầng 17, SoYeon thông báo rồi chạy vào liều. Bộ đồ SoYeon mặc ẩm ướt vì dính mưa. SoYeon lột mũ để sang chiếc bàn rồi cầm chai nước tu một hơi. LE điều khiển máy bay về lều để thay pin chuẩn bị cho chặn 2.

"Còn 3 tầng nữa mà công nhân đã thấm mệt. Nghỉ 15 phút không kịp phục sức đâu chị SoYeon" Irene góp ý. Qua quan sát từ camera lúc nãy mọi người trong lều đều thấy công nhân có vẻ xuống sức.

"Đúng đấy! Cô SoYeon hãy thêm thời gian cho họ nghỉ ngơi lâu hơn. Dù gì cũng sức người chứ không phải máy móc" chủ tịch cũng lên tiếng.

"Không có tôi họ khá lụp chụp. Lát nữa Tử Du, em hãy chỉ huy thay chị. Chị sẽ lên trên ấy"

"Dạ! Cứ giao cho em"

[End] Nữ Thợ Xây *SsoKyul/JiRene/HaJung*Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu