Căng Thẳng

778 54 26
                                    

*Rầmmm... Rầmmm...*

"Êkkkk... Yahhh... làm cái gì vậy hả?" một cô gái trong trang phục chỉnh tề quát to. Đây là Lee Qri - kiến trúc sư trực thuộc tập đoàn IPS kim giám sát công trình xây dựng khách sạn IR. Cô có lý do để quát khi mà một công nhân đang phá công trình. Người công nhân kia dùng búa tạ đập vỡ từng mảng tường trước con mắt trợn trừng của Qri.

"Tôi đang phá đấy, không thấy sao?" giọng nói trong trẻo phát ra từ người công nhân.

"Cậu xuống đây nói chuyện trước khi tôi gọi cảnh sát" Qri đe dọa. Người công nhân kia ngưng công việc đập tường rồi nhảy xuống giàn giáo.

"Đây là khu công trường xây dựng chứ không phải khu phá hại. Cậu..."

"Tôi biết" người công nhân cởi chiếc mũ bảo hộ, mái tóc dài xõa xuống. Người này họ Park, tên SoYeon, nghề nghiệp là thợ xây.

"Mố? Con gái ư?" Qri ngạc nhiên.

"Không! Là phụ nữ" SoYeon ung dung trả lời.

"Mặc kệ! Tôi hỏi cô. Tại sao cô phá công trường hả? Có tin tôi báo cảnh sát tống cô vào tù không?"

"Kiến trúc sư Lee! Gọi Lee Qri cho ngắn gọn nhé"

"Sao cô biết tên tôi?" lần nữa Qri ngạc nhiên.

"Vì cô quá nổi tiếng"

"Cô..."

"Để chuyện tên tuổi sang bên đi. Vấn đề nằm ở công trường này, tầng này" SoYeon chỉ chỉ tay xuống nền. Khách sạn IR đã hoàn thành một nửa công đoạn nhưng SoYeon nói có vấn đề khiến Qri nhíu mày khó hiểu.

"Tôi đã kiểm tra và tôi kết luận chắc chắn rằng tường gạch, các khối bê tông, kết cấu sắt thép đều không đạt chuẩn"

"Hứm! Tôi là người được chủ tịch giao nhiệm vụ giám sát công trường này từ lúc mới bắt đầu khởi công. Cô là ai mà vô đây kết luận mọi thứ không đạt chuẩn như đúng rồi vậy?" Qri cười nhếch mép.

"Tôi là một thợ xây. Chỉ cần nhìn và chạm thôi là tôi đã biết tốt xấu thế nào. Tầng này phải dở bỏ thi công lại" SoYeon nói rất tự tin.

"Cô chỉ là một thợ xây mà đòi phá bỏ cả một tầng này ư? Hứm! Cô biết phá bỏ tầng này thì tập đoàn mất bao nhiêu tiền bạc không? Nếu cô dám đứng ra phá thì tôi sẽ về chuyển lời lại với chủ tịch" Qri thách thức.

"Um! Cô hãy về nói với chủ tịch rằng tầng 12 của khách sạn IR không đạt chất lượng thi công vì nguyên liệu bị xén bớt. Phiền ngài điều tra rồi cho phá bỏ xây lại"

"Hơ! Đúng là hống hách. Trước khi tôi nói lại với chủ tịch thì cô hãy dọn đồ ra khỏi công trường này đi. Tôi chắc chắn cô sẽ bị đuổi thẳng cổ đấy. Haizzz... phụ nữ thì cứ ở nhà mà lo bếp núc, bon chen" Qri tức giận, quay đi. Bước được một đoạn Qri chạm mặt một cô gái trẻ. Cô gái ấy lịch sự chào Qri.

"Cô là ai? Có phận sự gì trong này?"

"Tôi... phụ hồ" cô gái trẻ trả lời tỉnh bơ.

"Phụ hồ? Thiệt tình... Đại Hàn Dân Quốc này đàn ông vô dụng hết rồi" Qri phát hỏa. Cô đi mà chân giậm đùng đùng. Cô gái trẻ chép môi, lắc đầu nhìn theo Qri.

[End] Nữ Thợ Xây *SsoKyul/JiRene/HaJung*Место, где живут истории. Откройте их для себя