Sợ Mất

271 23 36
                                    



*Cạch*

"AAAAAAA... chết taoooo... AAAAA..."

*Leng keng... leng keng...*

Ống sắt bị quăng mạnh. Một tên to cao, xăm trổ đầy mình đang ôm đầu kêu gào. Xung quanh hắn còn thêm mấy tên oằn oại, đau đớn.

"Vấn đề muôn thuở này tôi chán lắm rồi. Cút đi! Chỗ này không phải chỗ để tụi mày có thể kiếm cơm đâu" SoYeon xua tay. Trước sự chứng kiến của hàng trăm con mắt, SoYeon đã hạ gục tên cầm đầu đám bảo kê. Bọn này ngăn không cho xe vận chuyển vật liệu vào công trường đúng lúc SoYeon, TaeYeon cùng những người khác vừa xuất hiện. Bảo kê công trường là thứ mà SoYeon ghét nhất vì vậy cô bất chấp sự ngăn cản mà lao vào đánh một trận ra hồn. Một cánh tay, một ống sắt - vậy là đủ để SoYeon hạ bọn bảo kê. Những tên bị thương nhẹ nhanh chóng hốt gã cầm đầu rời khỏi công trường.

"Vừa rồi... là chị SoYeon... đúng không?" Rose hỏi mà giọng cô nàng run run. Chứng kiến cảnh SoYeon đánh người, ai nấy đều khiếp sợ.

"Bọn đó không dạy cho chúng bài học chúng sẽ ngày càng lộng hành. Đừng quá bất ngờ về Park SoYeon. Vốn dĩ Park SoYeon sinh ra đã lạnh lùng và tàn nhẫn như thế đó" LE nói.

"Tôi đã cảnh báo trước rồi, đừng đớp thính ngay lần đầu. Rose bây giờ chắc thất vọng về tôi nhiều lắm nhỉ?" SoYeon mỉm cười. 2 sắc mặt SoYeon chuyển đổi nhanh đến mức người khác không thích ứng kịp.

"Không... không... làm sao thất vọng được. Không u mê thì thôi chứ..."

"Phụtttt... hahaha... u mê cái gì chứ cô gái? Bớt đi" SoYeon nói xong quay sang TaeYeon - người đang chết lặng nãy giờ.

"Đại diện Kim trông có vẻ trầm tĩnh vậy? Nè! Đừng nói thua trận lúc chiều nên buồn nhe"

"Không đâu! SoYeon này! Sao cô có thể gan dạ đánh nhau với mấy gã khổng lồ đó? Rốt cuộc có chuyện gì cô không thể làm được không?"

"Có! Chơi guitar nè, đánh bida nè, lái mô tô nè,... rất nhiều thứ tôi không làm được" câu trả lời của SoYeon khiến TaeYeon bật cười.

"Sao tôi không gặp cô sớm hơn chứ?"

"Định mệnh thôi đại diện Kim à. Tiếp tục cho xe vận chuyển vật liệu vào trong đi. Phải tích cực làm việc ngày đêm thì mới kịp tiến độ. LE! Rà soát sơ lược xem thế nào"

Hiểu ý SoYeon, LE mở ba lô, lấy ra chiếc Flycam. Tất cả khá ngạc nhiên, trừ Qri. Bật công tắc, LE điều khiển chiếc Flycam bay lên cao trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

"Ohhhh... ra là thế. Tuyệt vời" TaeYeon cảm thán khi quan sát màn hình trên tay LE. Nhờ chiếc Flycam mà LE không cần di chuyển vẫn có thể thấy từng ngóc ngách trong công trường. Cách làm này vô cùng hiệu quả.

"Phía bên kia dường như đang gặp chút rắc rối. Chúng ta sang xem thế nào"

Mọi người cùng đi theo LE. Tại cổng số 2 có một chiếc xe tải đang bị kẹt dưới bãi lầy. Cơn mưa hôm qua vô tình tạo nên những hố bùn lầy, không may bánh xe bị sụp vào đấy. Tình hình là tới không được, lui không xong, cả đoàn xe phía sau dừng chờ không thể di chuyển vào trong. Hơn chục tài xế bất lực đứng nhìn chiếc xe tải bị mắc kẹt.

[End] Nữ Thợ Xây *SsoKyul/JiRene/HaJung*Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang