Chương 32: Trái tim và lý trí

15.3K 1.4K 702
                                    

Chương 32: Tâm và ý

Nguyên nhân Thư Diễm Diễm và Cừu Tùng Tuyết đánh nhau cực kì đơn giản, sau khi Cừu Tùng Tuyết đưa Bách Lí Khinh Miểu đến Minh Hoả Đàn thì quay lại tổng đàn phục mệnh, ở tổng đàn gặp được Thư Diễm Diễm. Thư Diễm Diễm không nghĩ tới Cừu Tùng Tuyết còn sống, nhất thời lại thất thần, nhìn chằm chằm nàng không rời được mắt.

Sau khi Cừu Tùng Tuyết sửa tu Tán Tiên, thân thể dưới áo choàng đen lồi lõm quyến rũ, mất đi xương trắng chi chít và đống lệ quỷ máu me đáng sợ tràn đầy cảm xúc trước kia. Vì việc này mà nàng luôn có chút tự ti. Khi ở Minh Hoả Đàn cũng tận lực tránh mặt những kẻ đã từng là cấp dưới của mình, sợ mất cái mặt quỷ tu chiêu bài. Lúc này lại bị Thư Diễm Diễm nhìn chằm chằm không dứt, tức khắc cho rằng nàng đang cười nhạo mình, không vui nói ngay:

"Ai cho ngươi nhìn ta."

"Ta liếc ngươi một cái thì làm sao?" Thư Diễm Diễm cao ngạo ngẩng đầu nói, "Bổn hộ pháp cho ngươi một cái liếc mắt là vinh hạnh của ngươi."

Vì thế hai người liền vung tay đánh nhau, lý do chỉ đơn giản như vậy thôi.

Lúc Văn Nhân Ách mang theo Ân Hàn Giang chạy đến, Cừu Tùng Tuyết đã đuổi theo Thư Diễm Diễm chạy được một vòng quanh núi, Nguyễn đàn chủ thỉnh thoảng đánh lén Cừu Tùng Tuyết một cái, vừa đánh lén vừa nói:

"Ai bảo ngươi thu nhiều thuộc hạ ghê tởm như vậy, ta *** ngươi... ta đánh chết ngươi!"

Trong khoảng thời gian ngắn, Nguyễn đàn chủ đại khái là không dám mắng chửi người khác thô tục nữa, Văn Nhân Ách vừa lòng gật đầu, Huyền Uyên tông bọn họ cuối cùng cũng ra dáng hơn rồi.

"Dừng tay." Văn Nhân Ách tay cầm Thất Sát Kích, quát khẽ một tiếng, ba người cảm nhận được uy áp viễn siêu Đại Thừa kì, bọn họ căn bản không đoán ra hiện tại Văn Nhân Ách đã mạnh đến mức nào, tức khắc thu tay lại quỳ xuống trước mặt Văn Nhân Ách.

Cừu Tùng Tuyết giành nói trước:

"Tôn chủ, thuộc hạ..."

"Bản tôn biết rồi," Văn Nhân Ách cắt ngang nàng, "Ngươi có thể ở lại tổng đàn một thời gian, đợi việc thành rồi đưa Bách Lí Khinh Miểu về Thượng Thanh phái."

"Tôn chủ, Minh Hoả Đàn của ta..." Cừu Tùng Tuyết hiếm thấy do dự, "Thôi, vẫn là để cho Sư Tòng Tâm đi."

Hiện tại địa vị của nàng ở Huyền Uyên tông có chút xấu hổ, vừa nãy Cừu Tùng Tuyết gần như là đè Thư Diễm Diễm ra đánh, Huyền Uyên tông trừ Văn Nhân Ách ra người mạnh nhất chính là Cừu Tùng Tuyết. Nhưng lúc này vị trí tứ đại đàn chủ, hai vị hộ pháp đều đã đủ, tầm mắt của Cừu Tùng Tuyết đảo qua Viên đàn chủ cùng Nguyễn đàn chủ, nỗ lực lựa chọn mục tiêu, làm thịt ai cướp đoạt phân đàn thì tốt hơn nhỉ?

Viên đàn chủ bị nàng nhìn đến rợn tóc gáy, vội nói:

"Tôn chủ, tổng đàn Huyền Uyên tông công vụ bận rộn, yêu cầu quan hệ nhịp nhàng với các phân đàn, đầu óc... khụ, tính cách của Cừu đàn chủ không thích hợp tiếp quản tổng đàn. Ta thấy Quy Giáp Đàn của Nguyễn đàn chủ tương đối thích hợp."

[Hoàn] Ma Tôn cũng muốn biết - Thanh Sắc Vũ Dực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ