ĐƠN 6 [BTS] NAMKOOK

2.4K 111 26
                                    

Tiếng reo hò náo nhiệt, hàng trăm người bao vây lấy sàn đấu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếng reo hò náo nhiệt, hàng trăm người bao vây lấy sàn đấu. Nhiệt độ trong khán phòng càng lúc càng tăng cao lên khiến cho các võ sĩ hừng hực khí thế chiến đấu.

- Jungkook, chuẩn bị nhanh lên.

Jungkook ngồi trong phòng thay đồ làm thủ tục "tâm linh" trước trận đấu. Cậu chờ đợi ngày hôm nay đã rất lâu.

Nhìn thấy đoàn quản lí bước vào, cậu đứng lên, hít một hơi thật sâu rồi dẫn đoàn đi lên sàn đấu. Run không? Đây là sân khấu đầu tiên của cậu, màn chào sân đầu tiên của tân binh Đại Danh tất nhiên là run rồi.

Đại Danh là một câu lạc bộ boxing lớn của Seoul. Ở nơi đây đào tạo ra những vận động viên xuất sắc, đại diện cho Hàn Quốc bước ra đấu trường quốc tế. Là câu lạc bộ luôn chiếm thế thượng phong trong các cuộc thi boxing underground. Là tân binh Đại Danh, để được đưa lên sàn đấu, cậu phải trải qua tháng ngày tập luyện vất vả, chế độ dinh dưỡng khắt khe, trải qua chọn lọc mới đi đến được đây.

"Xin kính chào các bạn trẻ đã tới cuộc thi đấu boxing dành cho tân binh ba năm một lần do Hiệp hội Boxing tổ chức. Chúng ta đang vô cùng náo nhiệt, nhiệt độ ở đây đã lên tới hàng trăm vì hôm nay, là buổi ra mắt tân binh của hai đại bản doanh trong làng boxing của chúng ta, Hỏa Liệt và Đại Danh. Xin kính mời tân binh Hỏa Liệt, Fire......"

Tân binh nhà Hỏa Liệt - Fire - một anh chàng da nâu, cơ bắp to cuồn cuộn, người bóng nhẫy của dầu săn chắc cơ bắp. Bước lên sàn đấu với một khí thế của đại bản doanh vô địch cuộc thi đấu chuyên nghiệp năm ngoái, hắn ta đi mấy đường quyền vào không khí, tạo ra một hình ảnh vô cùng quyến rũ.

"Chúng ta cùng nhiệt liệt chào mừng tân binh Đại Danh, JK......"

Sau những cái vỗ của các anh chị trong đoàn quản lí, Jungkook bước lên sàn đấu. Thân thể cậu trắng nõn, tuy có cơ bắp săn chắc nhưng trông vẫn ra vẻ thư sinh. Đại Danh là hết người rồi hay sao mà lại đưa ra thằng nhóc thế này?

Hai võ sĩ chào nhau rồi lại đi về phía đơn vị chủ quản đeo bảo vệ răng. Jungkook nhìn thấy dáng người quen thuộc ngồi trên khán đài, mắt hai người chạm tới nhau. Nhưng lỡ phóng lao rồi thì phải theo lao, coi như không thấy gì, quay đầu bước ra giữa sàn đấu.

𝙎𝙝𝙤𝙥 𝙒𝙧𝙞𝙩𝙚 |2020| [HUẤN VĂN] Where stories live. Discover now