ĐƠN 2 [No Name] MINH VIỄN X THIÊN HẠO

2.5K 113 15
                                    

Mặt trời đã lặn rồi, trong căn nhà nhỏ ấm cúng là hình bóng ba con người hạnh phúc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Mặt trời đã lặn rồi, trong căn nhà nhỏ ấm cúng là hình bóng ba con người hạnh phúc. Minh Viễn gắp cho con trai miếng đùi gà rồi lại gắp cho vợ miếng thịt sườn cay. Mọi hành động đều là yêu thương vô cùng.

- Sắp đến ngày đăng kí trường đại học rồi đấy, con định làm gì? - Ông cất giọng trầm ấm hỏi con trai. Thân làm một cảnh sát, bên ngoài phong độ bao nhiêu, được nhiều người kính nể bao nhiêu thì khi về nhà lại một mực nghe theo lời vợ, hết lòng yêu chiều con trai.

- Dạ học viện cảnh sát.

Hắn nghe đến đây thì níu mày lại, chính hắn cũng hiểu rõ nhất ngành này rất nguy hiểm lại còn vất vả. Cậu đi theo cái nghề đó quả thực là điều hắn không muốn nhất. Ngay lập tức đã chặn lời nó:

- Không được, vào chỗ khác.

- Ba.... - Cậu chần chừ, từ bé đến lớn ba mẹ vất vả nuôi cậu. Giờ đến khi quyết định cuộc đời, cậu lại cãi lời?

- Không là không, cấm nói nhiều.

Thiên Hạo bị bức đến đường cùng, dù gì đó cũng là mơ ước từ nhỏ của cậu. Bảo bỏ là bỏ được hay sao?

- Chả phải từ trước đến giờ ba bảo con làm gì cũng được miễn là trong sạch sao...?

- Nhưng riêng cái này ba cấm. Làm cảnh sát nguy hiểm cực khổ, ba không muốn con trai suốt ngày nhập viện giống ba.

- Nhưng con...

- Thôi, mau ăn đi ha? - Cuối cùng người lên tiếng hoà giải vẫn là mẹ. Vỗ vỗ lưng trấn an cậu, bà sợ nếu nó cãi nữa Minh Viễn sẽ nổi đoá rồi đánh nó mất. Bà biết, Minh Viễn rất yêu chiều con trai, nó muốn gì nếu không quá đáng đều cho thể cho. Nhưng trên đời này, ngoài ba mẹ ruột ra thì chỉ bà là làm trái ý ông được thôi.

Hai ba con từ đó cũng im lặng, bữa cơm cũng vì thế mà có chút tẻ nhạt.

Tối hôm ấy không giống như bao ngày, cậu nhổ tóc bà cho mẹ, ba ngồi đọc báo, cả nhà quây quần bên nhau. Tối hôm ấy như có cơn gió lạnh từ đâu kéo đến vậy.

Thiên Hạo nằm trên giường, cậu không ngủ được. Suy nghĩ về lời nói của ba lại thấy đáng thương cho thứ đam mê nuôi lớn mười mấy năm của mình. Cậu phải làm sao đây...

𝙎𝙝𝙤𝙥 𝙒𝙧𝙞𝙩𝙚 |2020| [HUẤN VĂN] Where stories live. Discover now