ĐƠN 3 [BTS] SUGA X JUNGKOOK

2.9K 141 10
                                    

- Mày đi ra bên kia bắn nó đi, chỗ này để tao

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

- Mày đi ra bên kia bắn nó đi, chỗ này để tao.

Trong căn phòng nhỏ kia, tiếng hỗn loạn của đám thanh niên trẻ vang ra. Nếu nghe kĩ còn thấy được có cả lúc văng tục. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy thật giống với một trận chiến, quả thực như vậy. Nhưng có điều, là cuộc chiến tranh online qua game.

Kết thúc màn đấu, JungKook chán nản nằm bịch ra ghế. Mấy trò chơi cũ này cậu đều chơi hết rồi. Thắng mãi cũng đến chán rồi. Đúng lúc đó thì cậu bạn học bên cạnh vỗ lấy vai bánh quy nhỏ:

- Ê vừa mới ra một game mới đó, nghe nói siêu đỉnh luôn.

Cậu nghe nói vậy thì sáng mắt, nhưng rồi bất chợt trên gương mặt lại hiện lên nét buồn rầu. Trò chơi mới thì thích thật đấy, nhưng lấy đâu ra tiền mà mua đây?

Nhìn nhìn lại những chiếc máy chơi game vứt lăn lóc trên bàn, vốn dĩ anh hai không cho cậu động vào mấy thứ này. Tiền tiêu vặt mỗi tháng của đứa nhóc cũng là rất ít. Để có được chỗ kia, đều là JungKook làm liều mà lấy trộm tiền anh...

- Làm sao? Chơi không?

- Tao không có tiền... - Jungkook ngả đầu ra ghế game, mắt nhìn lên trần nhà một lúc rồi nhắm chặt.

- Thế đống này mày lấy đâu ra, không phải lần này mày cũng xin anh hai giống mấy cái đó là được sao?

- Cưng nghĩ anh tao là anh mày chắc, toàn là ăn trộm vài đồng rồi góp vào mua đấy.

- Chìn cháa??!!

JungKook chán nản gật gật đầu, không vậy chứ sao nữa? Xin anh hai thì chỉ cần nhiều lời một chút là ăn đòn. Bỗng nhớ ra gì đó, cậu bật dậy nói:

- Đợi tao chút.Thực chất là đứa nhóc nhớ ra trên bàn Yoongi sáng nay còn để quên một số tiền. Có lẽ cũng đủ để mua máy game mới rồi. Một lát sau cậu ra ngoài nhanh tay kéo luôn thằng bạn thân ra ngoài.

- Ê mày làm gì vậy.

- Nhanh đi nhanh lên, trước khi anh tao về đến nhà.

Chạy hộc bơ cuối cùng cũng tới được tiệm bán game, Jeon Jungkook hí hửng mở ví ra lấy tiền đưa cho cô bán hàng. Mọi việc có lẽ sẽ suôn sẻ, nếu như Min Yoongi không có ý định mua tặng em trai thêm 1 bộ game nữa và cũng có mặt ở đó.

- Cậu lấy tiền đâu ra mà nhanh vậy? - Đứa bạn bên cạnh gãi đầu gãi tai hỏi. Yoongi đứng ở góc cũng âm thầm nghe câu trả lời của em trai, mặc dù có chút nghi ngờ nhưng đến cuối vẫn tin em trai là tự tiết kiệm tiền mua thứ đó.

𝙎𝙝𝙤𝙥 𝙒𝙧𝙞𝙩𝙚 |2020| [HUẤN VĂN] Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum