ĐƠN 4: VƯƠNG NHẤT BÁC X TIÊU CHIẾN

2.7K 148 30
                                    

Thật sự xin lỗi cậu vì sự chậm trễ này TvT

- Cắt! Tốt lắm, mọi người nghỉ giải lao chút đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Cắt! Tốt lắm, mọi người nghỉ giải lao chút đi.

Tiếng đạo diễn vang lên cũng là lúc Tiêu Chiến thở phào, mệt mỏi ngồi xuống ghế, những giọt mồ hôi cứ thế lăn dài xuống cổ. Lấy tay phẩy phẩy cho mát, thầm nghĩ giá mà có cây kem ăn thì thật tốt.

Mắt liếc liếc kiếm tìm người yêu tính rủ anh đi mua cùng, nhưng có vẻ tên nghiện công việc kia đang bận rộn xem lại cảnh quay của mình rồi.

Cậu không muốn làm phiền Nhất Bác, nhìn anh lúc chăm chú vào thứ gì đó thật sự đẹp quá đi. Thở dài ngửa cổ nhìn ông mặt trời, có thể tắt nắng một chút được không?

Cậu cứ ngồi đó, chán nản nhìn hết thứ này tới thứ nọ, cuối cùng là đụng trúng cánh cửa ra vào trường quay. Miệng thầm nhếch lên một chút, còn tận 20 phút nữa mới quay cơ mà.

Nhìn nhìn bầu trời trong xanh mọi kia, cậu nghĩ kĩ rồi! Lập tức nhấc mông rời khỏi ghế, nhanh chóng chạy ra một cửa hàng tiện lợi gần đó. Tự thưởng cho mình một cốc kem, cái cảm giác thật thoải mái.

Ở phía bên kia phim trường, chẳng biết ekip đã bị cậu làm cho loạn một phen đến thế nào rồi.

- Gọi cho Tiêu Chiến chưa? - Đạo diễn nóng lòng giục vội, mặt trời sắp tắt nắng luôn rồi.

- Tôi đang cố đây...đừng gấp

Quản lý đáng thương kiên nhẫn hết lần này đến lần khác. Tên tiểu tổ tông kia thật là!

Vương Nhất Bác cũng không kém, vừa tức giận lại vừa lo lắng, thêm cảm giác tội lỗi khi nhìn cả đoàn làm phim đang gấp gáp hơn chỉ vì tên nghịch tử nhà mình.

Tiêu Chiến lại khác, hoàn toàn trái ngược với đám người ở trường quay. Cậu ngồi dưới điều hoà mát mẻ, vô cùng thích thú bóc hết cây này tới cây khác. Tới khi ăn hết que kem thứ 6, nhìn lại đồng hồ, mặt mũi tái xanh. Cậu đã đi hơn 1 tiếng rồi sao...

Hớt hả chạy về, chỉ mong không bị chỉ trích, mong không làm đạo diễn giận, mong không làm tiểu cẩu Nhất Bác nổi điên lên đánh một trận...

- Đây rồi đây rồi.

Mọi người thấy cậu về, vừa vui mừng lại có chút khó chịu. Chạy ra đón, người thì lau mồ hôi giúp cậu, người lại lao ra trang điểm lại cho Tiêu Chiến.

- Được rồi, nhanh lên còn quay tiếp - Đạo diễn cũng mắt nhắm mắt mở bỏ qua, dù sao ai cũng có những lúc thế này.

𝙎𝙝𝙤𝙥 𝙒𝙧𝙞𝙩𝙚 |2020| [HUẤN VĂN] Where stories live. Discover now