ĐƠN 4 [BTS] JIN X TAEHYUNG

2.5K 126 9
                                    

- Jiminssiiiii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Jiminssiiiii

Kim Taehyung hét lớn tên của bạn thân, trong nhà bây giờ chẳng còn ai, Jung Kook và các anh lớn đều đã ra ngoài có chút việc, để lại 2 bạn nhỏ 17 xuân xanh này ở kí túc xá một mình. Cả hai người đều đang ở cái tuổi không phải bé mà cũng chẳng được gọi là lớn. Có nhiều bỡ nhỡ ở cái tuổi dậy thì này lắm, có nhiều thứ tò mò muốn thử lắm... Chỉ là không biết nó có thực sự an toàn hay ko...

- Chuyện gì không em? - Park Jimin gác chân lên tay ghế, miệng nhóp nhép miếng bim bim.

- Nay mấy hyung đi hết rồi, thử không? - Taehyung hơn hở nói xong liền đem bản mặt cún ấy ra cười tươi. Jimin này còn tỉnh, dùng tay ẩn đầu Taehyung ra xa rồi rung chân nói.

- Cậu muốn ăn đòn thì thử một mình í - Jimin liếc liếc cậu, tay đang ăn bim bim liền đưa ra sau mông chỉ chỉ - Còn lằn, không có hứng.

Cậu thấy vậy thì ỉu xìu, từ bao giờ đứa bạn kia lại nhát gan thế chứ. Giằng lấy bịch bimbim từ tay Jimin. Luôn miệng trêu:

- Đồ chân ngắn, giỏi thì lấy này.

Cậu vừa chạy vừa cầm "thành tích" mới giành được giơ lên cao. Em bị mấy mất đồ oan ức thì thập phần tức giận, đạp chân xuống mặt sàn:

- Có mau trả lại không? Hả? Tên đáng ghét kia.

Taehyung càng nổi hứng trêu cậu bạn chí cốt. Tay còn bốc lấy một miếng bánh bỏ vào miệng nhai:

- Có muốn lấy lại không? - Vừa nói vừa quơ quơ trước mặt em như trêu ngươi vậy. Cái đồ Taehyung chết giẫm này!

- Đương nhiên là có

- Vậy thử bia với tớ đi, dù sao cũng chỉ là một chút. Vả lại còn có mồi nhắm là gói khoai chiên ngon tuyệt vời này.

- Bia?

Park Jimin ngẩn mặt ra nhìn thằng bạn. Nghe nói bia rất ngon, gói bim bim này cũng ngon, trời mưa rả rích mà ngồi nhắm chút đồ, chân đung đưa, mắt nhìn netflix không phải quá đã sao? Jin hyung và Suga hyung cũng hay làm vậy...

- Dân chơi không sợ mưa rơi ! - Park Jimin suy nghĩ một lúc rồi thốt ra một câu chắc nịch. Đằng nào tới năm sau là đủ 18 rồi, uống sớm một năm có chết ai?

- Được, cầm lấy, tớ đi mua bia - Taehyung ném trả gói bim bim cho Jiminie, bản thân khoác lẹ chiếc áo khoác rồi chạy ra ngoài.

- Mua thêm bim bim nhé thằng kia!

Cậu hưng phấn chạy thật nhanh ra tiệm tạp hoá gần đấy. Một lát sau trên tay đã cầm biết bao nhiêu là bánh kẹo, còn có thêm 5 - 6 chai bia. Hai bạn trẻ đánh chén hăng hái, Taehyung và Jimin đều là lần đầu tiên nếm mùi bia. Ban đầu còn cảm thấy lạ miệng một chút, đến bây giờ đã quen thì đúng như mỹ vị trần gian.

𝙎𝙝𝙤𝙥 𝙒𝙧𝙞𝙩𝙚 |2020| [HUẤN VĂN] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ