Đám cưới và gặp chuyện

9.1K 642 11
                                    

Ngày ấy cũng đã đến, là ngày sinh nhật của Ami và cũng là đám cưới của Taehyung. Mẹ Jeon lần này chơi lớn quá, hẹn cả chuyên viên trang điểm đến nhà để làm tóc và make up cho ba mẹ con.

Ami và Jungkook ngồi trên ghế, bốn mắt cứ nhìn nhau qua lại, gương mặt thì cam chịu.

" Không cần cầu kì quá đâu mẹ, con tự chuẩn bị như thường ngày là được rồi "

Jungkook than ngắn thở dài, bình thường anh cũng không hay tạo kiểu tóc, chỉ để tóc mái trước mặt, chả chải chuốt gì. Nay lại bị mẹ bắt ngồi đây từ chiều, trên đầu cứ bị người ta chải chải vuốt vuốt, làm xong chắc đi ngủ luôn cho khỏe.

" Ngồi im đấy, mẹ thấy người ta làm sắp xong cho con rồi "

Ami thì ngồi ngáp ngắn ngáp dài, người phía trước thì cứ dặm dặm mỹ phẩm lên mặt em, người phía sau thì cứ chia lọn tóc rồi uốn xoăn các kiểu. Nhà tạo mẫu tóc thấy tóc em hơi dài nên có ý định cắt bớt tóc cho em, liền bị Jungkook lườm liếc, nạt cho một tiếng sợ bay màu.

Jungkook là con trai nên xong trước, theo đó là Ami cũng làm xong. Em mới 18 tuổi, nếu trang điểm đậm theo kiểu đi tiệc như mấy chị khác thì trông rất già, nên đã được họa mặt nhìn rất tự nhiên nhưng không kém phần thu hút, còn được đánh hightlight nhũ bắt sáng, cộng trang phục có chút chi tiết hở ở eo nhỏ, màu pastel.

" Mẹ đẹp nhất nhà ". Ami đứng sau lưng mẹ Jeon, nhìn mẹ ngồi trước gương rồi nịnh nọt.

" Con cũng đẹp mà ". Mẹ Jeon ôm đầu Ami rồi hôn em một cái ở má.

Jungkook sau khi thấy em thay cái váy đó thì cứ nhìn sững sờ, nhìn lên rồi lại nhìn xuống, cứ thế nhìn rất nhiều lần. Bỗng anh lắc đầu một cái, đi lại đứng cạnh Ami.

" Hở như vậy không ổn "

Jungkook cúi xuống, ôm eo em lại. Mẹ Jeon cười cười " Có sao đâu con trai, mẹ thấy đẹp là được "

Ami đồng ý với mẹ, cuối cùng thành ra anh thân cô thế cô trong nhà này. Mỗi lần mà mẹ đến, Jungkook y như rằng bị cho ra rìa không thương tiếc. Anh bỏ ra xe trước, hai mẹ con nhìn nhau cười, sở thích vui nhất của hai mẹ con là chọc Jungkook, nhìn anh xù lông nhím là một loại cảm xúc gì đó vui hơn cả phim hài đối với Ami và mẹ.
...

Tại lễ cưới, buổi tiệc được tổ chức ngoài trời, mẹ Jeon sau khi chụp ảnh cùng cô dâu chú rể thì liền di chuyển địa điểm sang chỗ phụ huynh của hai nhân vật chính.

Jungkook và Ami đang đứng nói chuyện với Taehyung thì bỗng có cô gái chạy lại, khoác tay anh làm ra vẻ thân mật.

" Jungkook anh đến rồi! ". Không ai khác là Jiwon.

Cô ta chạy lại, liền không để ý đến chị gái của mình, mà cứ sòng sọc bám vào cánh tay Jungkook.

" Chị này sao lại ôm tay anh của tôi? "

Ami gạt tay Jiwon khỏi người Jungkook, anh còn chưa kịp phản ứng thì Ami sắp nói ra chuyện rồi, đẩy anh đứng ra sau mình, chính mình đứng vào chỗ của Jungkook nhằm không cho cô ta dở ý đồ.

" Ủa Ami! Em cũng đến sao? ". Jiwon khó chịu ra mặt, lúng túng nhẹ rồi buông lời hỏi Ami.

" Bác Jung mời cả nhà mẹ em, mà em cũng là thành viên trong đó chẳng lẽ em không được đến đây? "

[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ