Jungkook mua vui

9.1K 724 41
                                    

Ami vừa chạy xuống lầu thì thấy mẹ Jeon từ ngoài cổng đi vào, trên tay còn cầm một cái gì đó rất sang trọng.. nhìn như là thiệp cưới.

Mẹ Jeon mở ra xem, Ami ngồi cạnh cũng tò mò nhòm thử. Em đọc từ trên xuống dưới, đọc rõ từng chữ là đằng khác.

Trên đó ghi cô dâu là Jung JiA, chú rể là Kim Taehyung.. Ami đang thắc mắc, thiệp này không phải Taehyung gửi cho Jungkook.

" Đây là thiệp cưới của con gái lớn nhà bác Jung, bạn thân của mẹ hôm trước mình gặp đó con. Còn chị Jiwon là con út của bác ấy "

Mẹ Jeon lên tiếng, thắc mắc của Ami cũng đã được gỡ, thì ra Jung JiA và Jung Jiwon là hai chị em. Thảo nào Ami cứ thấy cô em quen mặt. Ami mượn tấm thiệp từ tay mẹ, ngày cưới là cuối tuần này, và nó cũng là ngày sinh nhật của Ami.

" Không ngờ ông Jung Hoseok lại chọn con rể trưởng là thằng bé Taehyung. Sau này Jungkook cũng làm rể nhà đó thì đều là người một nhà thân càng thêm thân. Con thấy có phải không Ami? "

Mẹ Jeon coi bộ đang vui cho đứa con gái của bạn thân và đứa bạn thân của con trai mình và cũng đang rất hài lòng với mối hôn sự sắp tới này của Jungkook. Chẳng những thế bạn bè thân mai mốt lại là anh em cột chèo nữa chứ. Mẹ Jeon thấy Ami không trả lời trả vốn thì nựng nhẹ má Ami một cái.

" Dạ? "

" Hôm đó đi dự đám cưới về sẽ tổ chức sinh nhật cho con nhé Ami? "

" Ờ.. dạ sao cũng được ạ "

Ami còn đâu là tâm trí sinh nhật, mẹ Jeon là đang chạm đáy nỗi đau của Ami, không những Ami mà còn có cả Jungkook.

Mẹ Jeon ngồi ngắm nghía đứa con gái cưng, nhìn vẻ ngoài cũng nữ tính, tóc cũng dài mà sao tủ đồ lại không có lấy một cái váy? Mẹ Jeon cũng không hiểu nổi anh em nhà này. Có phải ở với Jungkook lâu quá bị lây tính tình của Jungkook không?

" Mẹ với con đi mua váy đẹp cho con. Ngày hôm đó con gái của mẹ phải đẹp hơn cô dâu mới được "

" Ai lại đi đẹp hơn cô dâu hả mẹ "

Ami khổ sở, lê bước theo mẹ Jeon. Mẹ dẫn em ấy đến trung tâm thương mại. Vào không biết bao nhiêu cửa hàng, thử không biết bao nhiêu cái váy từ kiểu dáng nhẹ nhàng cho đến đính đá, thêu cườm lộng lẫy, đúng là nếu mặc cái này sẽ đẹp hơn cô dâu mất.
...

Tối đến, trên bàn cơm mẹ Jeon không ngừng đề cập đến Jung gia. Jungkook và Ami nghe mẹ nói nhiều đến nỗi muốn chóng mặt.

" Con nói xem, thằng bé Taehyung và con bé JiA có phải đẹp đôi lắm không? ". Mẹ Jeon hào hứng hỏi Jungkook.

Jungkook chỉ ậm ừ, anh nhìn qua Ami, mẹ cứ vô tư nói mà đâu hay biết chính mình đã chạm vào nỗi đau của em ấy. Đã thế còn...

" Mai mốt con cưới Jiwon nữa là nhất luôn đó Jungkookie "

" Mẹ à! Con không có thích ". Jungkook mặt nặng mày nhẹ cau có lên.

Ami ngồi cạnh Jungkook cũng thở dài, đám cưới của con người ta mà sao mẹ vui mừng háo hức quá.
...

Ami ở trên phòng, lôi mấy cái váy ra chán nản nhìn nhìn rồi vứt chúng qua một bên. Chỉ có một Jung gia thôi mà em đã mất Taehyung rồi, không lẽ giờ tiếp tục vì Jung gia mà em lại mất thêm Jungkook.

[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU!On viuen les histories. Descobreix ara