Đánh nhau

11.3K 931 145
                                    


Lúc nãy khi ra chơi có một anh trai học khối 12 gương mặt không mấy thiện cảm đến nói nhỏ với Jimin lời gì đó với khuôn mặt hổ báo hầm hố.

Khi ra về, Jimin liền trốn Ami chạy ra chỗ hẹn mà anh khối 12 nói lúc nãy. Ra đến nơi thì ngay lập tức bị 5 tên côn đồ cùng anh trai đó dồn vào tường.

" Mày đã ghi tên em tao vào sổ sao đỏ? "

" Đúng vậy! "

Jimin miệng thì cứng vậy đó, nhưng trong lòng đã sớm sợ. Từ nhỏ đến giờ cậu chưa trải qua trường hợp này, ai ngờ đâu mới đi học đã đắc tội. Cuối cùng cũng bị tên này tìm đến tính sổ.

" Tao cảnh cáo mày từ nay thấy mặt nó thì né ra, giả bộ làm lơ cho qua "

" Tại sao chứ? Em đã năm lần bảy lượt bỏ qua cho cậu ấy rồi. Nếu lần này em không ghi thì sẽ bị thầy giám thị khiển trách "

Em gái của tên này nhiều lần đi học trễ, Jimin cũng bỏ qua vài lần nhưng đều bị giám thị phát hiện, đâu phải mình câu trực ở cổng là xong đâu. Thầy giám thị vẫn luôn ở sau quan sát cùng cậu.

" Còn giám cãi. Tụi bây đánh nó "

Đám người đi theo tên đó, nghe lệnh liền lao đến đánh đập Jimin tới tấp.

" AMI! Mau cứu Jimin, cậu.. cậu ấy bị đánh ở con hẻm sau trường "

Một cậu bạn khác học cùng lớp, nhà ở gần trường khi đi ngang qua đã nhìn thấy. Tức tốc chạy đến trường tìm người giúp. Ai ngờ gặp ngay Ami đang đứng ngay cổng đợi Jimin.

" Cậu nói sao? Jimin bị đánh? "

Ami nãy giờ đợi Jimin, không biết đã đi đâu. Cũng không đành bỏ về trước nên đã đứng đợi. Đâu ngờ Jimin đang gặp chuyện.

" Mau lên! Là đám lớp 12 đó "

Ami cùng chạy theo cậu bạn đó.

" Dừng lại! "

Giọng Ami vang lên, bọn đó cũng chú ý mà dừng tay rồi hướng ánh nhìn dồn hết về phía em. Ami đi tới thẳng chân tung cước vào hạ bộ của tên tham gia đánh Jimin.

" Nữ hiệp sao? Haha "

Tên cầm đầu cười khẩy, tiến đến, nhìn một lượt từ trên xuống dưới của Ami.

" Có ngon thì tay đôi với tao. Hà cớ gì ăn hiếp một đứa không biết đánh nhau? Nếu anh đây thua thì từ nay gặp tôi và cậu bạn này thì hãy lo mà tránh xa "

" Được. Có gan lắm đó hậu bối mới vào trường "

Jimin lọ mọ đằng sau, đứng dậy không nổi chỉ quỳ được lên. Cố gắng nói dù nói không nổi.

" Bỏ đi Ami "

" Không "

Ami mặc kệ Jimin can ngăn mình. Cách xa chỗ cậu ấy một chút. Mấy tên đàn em cũng giản cách tạo khoảng trống. Ami lấy áo khoác trong balo ra quấn quanh hông mình để che đi cái váy đồng phục ngắn.

Ami cùng tên kia lao vào đánh nhau. Chỉ vài chiêu võ cũng không ra võ của tên đó mà muốn hạ Ami à? Không dễ đâu.

" Đánh vậy mà cũng làm đại ca. Nhục "

[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU!Where stories live. Discover now