Chapter 3 (1)

191 27 0
                                    

Hanako không thể rời mắt khỏi gương mặt nhợt nhạt đang say giấc của Nene.

Cậu không hề thích dáng vẻ của Nene hiện giờ. Không phải vì em không xinh đẹp. Nene có sức cuốn hút của riêng mình, và Hanako đã hoàn toàn bị em thu phục. Chính vì vậy, cậu thực lòng muốn em được sống cuộc đời em mong muốn, được trưởng thành, được kết hôn, được sống đến năm 90 tuổi. Dù Hanako đã biết về cái chết của em ngay từ đầu, cậu vẫn không thể ngừng quan tâm cô gái ấy. Cậu biết với một hồn ma vương vấn nơi trần gian như mình, ai sống ai chết cũng chẳng còn quan trọng, nhưng cậu không muốn Yashiro chết. Cậu muốn thực hiện nguyện vọng của em, mặc cho nó có bất khả thi đến đâu.

Vì vậy, bây giờ, em là trách nhiệm, là nghĩa vụ của cậu.

Đối với Hanako, Yashiro giống như một thứ đồ sứ tuyệt đẹp và tinh xảo. Em có một trái tim to lớn, luôn bao dung, độ lượng. Đó là bản chất của em. 

Yako liếc nhìn khuôn mặt lo lắng, âm trầm của Hanako, rồi lại đưa mắt sang em - người vẫn còn say ngủ. 

- Ngươi không nên tỏ cái thái độ đó làm gì. Định mệnh của cô ta vốn đã được quyết định rồi, ngươi không thể thay đổi được đâu.

Hanako chỉ cười buồn trong im lặng. Cậu biết điều đó. Ngay từ khi mọi chuyện bắt đầu. Thế nhưng vẫn còn hi vọng. Thời hạn một năm của Yashiro vẫn còn. Cô ấy vẫn sống. Cậu vẫn có thế cứu vãn được mọi chuyện.

- Ta không quá quan tâm đến cô gái loài người này. Nhưng sẽ thật không công bằng khi một người còn trẻ như cô ta lại chết sớm đến vậy. - Yako tiếc nuối nói.

- Ngươi cũng nghĩ như vậy phải không, Số 7 đáng kính? 

- Ừ - Số 7 đáp lại, rồi thở dài. - Tôi sẽ chẳng để tâm đâu nếu đó chỉ là những cơn ác mộng bình thường. Nhưng ....

Cậu ta cau mày, khẽ vuốt những sợi tóc còn vương trên gương mặt em sang một bên rồi bảo:

- Đã có thế lực siêu nhiên nào đó nhúng tay vào việc này. Kẻ đó đang lấy đi sự sống của Yashiro. Và ăn nó. - Hanako nói, nghiến chặt hai hàm răng. Sự giận dữ đang tuôn trào trong đôi mắt đen sâu thẳm đó.

- Vậy ngươi tính làm gì ?

Vừa nói, Yako vừa lại gần Nene. Đôi chân cáo khẽ nhảy lên chiếc chăn mỏng, nhìn chằm chằm vào con người đang say ngủ.

- Tôi định làm gì đó hả? - Hanako nhắc lại câu hỏi.

- Nếu như tôi may mắn thì chắc chắn sẽ tìm được manh mối nào đó trong những giấc mộng của cô ấy. 

- Còn nếu không thì ngươi sẽ làm gì ? Chấp nhận cái chết của cô ta ? - Yako hỏi, đôi chân nhỏ bé đặt lên những sợi tóc dài trắng muốt của Nene.

- ĐƯƠNG NHIÊN LÀ CHÚNG TA SE KHÔNG CHẤP NHẬN ĐIỀU ĐÓ. - Một giọng nói khác vang lên, đó là Kou - người đang hét to. Cậu ta đẩy mạnh cánh cửa ra vào, nhịp chân vồn vã đi đến chỗ của Hanako.

- NGƯƠI ĐANG NÓI CÁI GÌ VẬY, CON CÁO KIA?

Cậu nhóc bặm môi, đôi mắt thể hiện rõ sự giận dữ. Hai tay nắm chặt, mắt liếc nhìn người con gái đang say giấc nồng.

Kou không muốn chấp nhận cái tương lai đó. Đó là thứ cậu ta không bao giờ muốn nhắc tới, vì mỗi lần nghĩ tới nó, cậu không thể làm gì ngoài việc vùng vậy trong vô vọng. Tất nhiên, cậu ta có niềm tin, có hi vọng rằng sự sống của em sẽ được kéo dài. Kou đã chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả mọi thứ miễn là có thể giúp em sống sót. Ngày qua ngày, cậu ta chỉ nghĩ về những thứ bản thân có thể làm để giúp đỡ em. Dù hai người quen nhau chưa được một năm, nhưng vì lí do gì Kou không biết, từng chút một, em lại gần trái tim cậu. Mỗi khi em cười, cả tâm hồn cậu bừng sáng, tràn ngập trong sự hạnh phúc. 


My dear Yashiro (a JSHK fanfic trasnlation)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ