Chapter 30 - Truth And Dare (2)

334 36 18
                                    

[Yerin's POV]

Câu chuyện của Sowon và Jeonghan hoàn toàn khiến bầu không khí hỗn loạn, mọi người đầy bất ngờ mà vô cùng huyên náo khiến hai nhân vật ngồi giữa xấu hổ không thôi. Tôi trông thấy tình cảnh đó cũng bật cười, những suy tư loay hoay ban đầu dường như vơi bớt, hình ảnh thân thiết giữa các thành viên hai bên thật sự làm trái tim nguội lạnh này dần trở nên ấm áp.

Nụ cười tôi cứ ngây ngốc như thế cho đến khi đối diện với một đôi mắt trầm tĩnh đó. Cậu ấy cứ nhìn tôi như vậy, ánh mắt giống hệt như cái ôm ấm áp vài tiếng trước, trái tim này ngay lập tức loạn nhịp khiến tôi vô cùng hốt hoảng.

"Nào nào mọi người, giờ tiếp tục quay để chọn thêm người chơi nhé! Nếu không thì chốc nữa Jeonghan chắc hẳn ra ngoài thân xác không lành lặn rồi!"

Joshua mỉm cười nhìn người bạn thân thiết rồi quay cái chai đang nằm giữa vòng tròn

Chiếc chai xoay nhẹ vài vòng và dừng hẳn trước anh chàng lai tây bên nhóm SEVENTEEN. Vernon có vẻ hài lòng, mỉm cười gật đầu nhẹ lấy làm thích thú rồi lấy thùng bốc thăm nhanh chóng đọc tên.

"Chà, em thật sự thích chơi mấy trò nói thật này lắm! Vốn dĩ em thì làm gì có bí mật... không biết mọi người sẽ đặt câu hỏi gì đây?! À, người đặt câu hỏi cho em là... Dokyeom hyung!"

"Vernon thì có cái gì mà khai thác chứ?! Tên trạch nam quốc dân chỉ ở nhà chổng mông ngủ không thì đánh game suốt ngày..." – Dokyeom tặc lưỡi càm ràm khiến Mingyu cũng đồng tình cất tiếng.

"Đúng rồi, anh còn nghĩ giới tính nó có vấn đề vì chẳng thấy bao giờ nó quan tâm đến cô gái nào cho đến khi tuần rồi thấy nó coi phim "đen" thì mới biết giới tính thằng nhóc vẫn bình thường!"

"Trời ơi, ở đây có con gái đó mấy đứa, làm ơn khép miệng lại giùm điiiii!" - Seungcheol hoảng hồn mà ném chai nước đến anh chàng cao nhòng nhất nhóm.

Tôi thì hoàn toàn cạn lời với độ "tỉnh" của các thanh niên nhà bên khi tùy ý bóc trần Vernon lộ liễu tại giữa hai mươi người gần đây, tiếng cười nói, tiếng cằn nhằn cùng sự ồn ào quá đỗi làm trò chơi này càng thêm thú vị. Thật sự tôi khá lo lắng nếu mình là người bị đặt câu hỏi, mối quan hệ của tôi và Wonwoo giờ đây có lẽ ai cũng biết, họ không đành đề cập trực tiếp nhưng chắc hẳn rất tò mò về câu chuyện ấy, còn tôi lại không muốn tiết lộ cái quá khứ đau buồn kia, mỗi khi nhớ lại chỉ thấy mình ngu ngốc bên nhường nào.

Tiếng cười tắt dần, Dokyeom mới hướng Vernon cất câu hỏi:

"Vì mọi người thừa biết chú độc thân vui tính suốt hơn hai mươi năm nay rồi nên anh chẳng thèm hỏi tình trạng bồ bịch nữa đâu, giờ hỏi chuyện khác, thành viên nào GFriend là chú ấn tượng nhất?!"

Câu hỏi khiến Sowon và SinB bật cười nhưng cũng chờ đợi thử xem anh chàng điển trai của Seventeen phản hồi, cậu ta nhíu mày suy nghĩ một hồi rồi từ tốn trả lời

"Đó giờ em thấy ấn tượng ngang nhau, không ai đặc biệt, xem như là một nhóm bạn là nữ mà chúng ta kết thân thôi... Nhưng mà..."

Câu ngắt quãng của Vernon cùng tông giọng trầm hơn khiến tôi và cả mọi người khá tò mò mà hướng mắt đến cậu ấy.

[FULL](SEVENTEENxGFRIEND)(WONRIN) PASS BYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ