Chapter 29 - Truth And Dare (1)

343 35 12
                                    

[Sowon's POV]

Tôi dựa đầu vào vai Jeonghan cũng một khoảng lâu, gần mười một giờ thì hầu như căn phòng lớn mới gần như đầy đủ, đương nhiên là những đứa nhóc dùng hết thanh xuân để hóng hớt và khao khát được giải đáp sự tò mò của mình như SinB và Seungkwan, Dino thì lúc nào cũng xuất hiện đầu tiên. Bên đằng nam dưới sự kêu gào thảm thiết, dựng đầu bằng vũ lực thì cuối cùng cũng hơn chục mạng người cũng quay quần đông đủ...

Ngay cả Wonwoo, cậu bé dường như tâm trạng không ổn lắm sau buổi ăn tối vừa rồi vẫn không cách nào từ chối sự ép buộc, lôi kéo của Mingyu và Dokyeom.

"Mọi người ngồi thành vòng tròn lớn nào, ai muốn ngồi cạnh ai cũng được, cơ hội ngồi cạnh crush đây rồi! Đừng bỏ lỡ mọi người ơi!"

Jeonghan tếu táo pha trò khiến mọi người bật cười nắc nẻ, sau một hồi cả bọn yên vị tôi chợt nhận ra không có sự hiện diện một người.

"Còn thiếu mỗi Yerin unnie sao?"

Eunha nhìn tôi dò hỏi, ngay cả Jeonghan cũng lặng quay qua thì thầm hỏi tôi:

"Sao em nói là con bé sẽ đến?!"

Tôi cũng chỉ biết thở dài bất lực, cuối cùng thì có vẻ Yerin sẽ không xuất hiện.

Dù là kẻ cùng phòng này nói rát hết cả cổ thì con nhỏ vẫn lạnh lùng dửng dưng, cố tình lờ đi không muốn đề cập. Yerin cũng có vẻ hiểu được nếu nó xuất hiện ở đây thì tình huống sẽ trở nên rối ren thế nào, bữa ăn vài tiếng trước có lẽ cũng đã khiến con bé vô cùng khó xử trước việc đối diện với Wonwoo và cả hàng chục ánh mắt tò mò hướng về mình.

Yuju nhìn tôi thở dài bất lực, chợt nói nhỏ - "Để em đi gọi thử xem nào!"

Jeonghan đưa ánh mắt qua Yuju một hồi rồi thì thầm với tôi – "Thôi chuẩn bị trò chơi nào! Anh có linh cảm Yuju sẽ đưa Yerin đến đây được đấy... Ánh mắt con bé vô cùng tự tin, khả năng thành công xem bộ không tệ!"

Tôi nhướng mày sang anh chàng mình đang dựa vào, tuy hơi bất ngờ nhưng cũng không đề cập gì thêm, tính tình Yerin nếu đã dễ bảo như vậy thì tôi cũng đã chẳng là chị nó suốt mấy năm nay.

Ấy thế mà khi bóng dáng Yerin xuất hiện ở cửa hoàn toàn khiến tôi chết đứng, gương mặt con nhỏ tuy hơi quạu quọ nhưng rõ ràng để em ấy đứng tại đây, chịu tham gia trò chơi mà biết trước sẽ đầy thử thách thế này thì thật sự khó tin.

Yuju bước qua chỗ tôi trông vô cùng hãnh diện mà thảnh thơi càng khiến tôi tò mò, nhanh chóng túm tay con bé lạ, tôi hỏi nhỏ:

"Em làm thế nào hay vậy?"

"Đương nhiên là dùng kế rồi! Yerin unnie đó giờ có dễ dụ đâu... Em phải đe dọa nếu chị ấy không đi thì em sẽ bưng câu chuyện tối bốn năm trước, khi chị ấy đã nhờ em gọi điện qua SEVENTEEN hỏi tình trạng Wonwoo cho mọi người cùng nghe..."

"Nhưng chuyện đó em kể hết mọi người rồi mà?!" – Tôi cứng họng hỏi lại, ngược lại Yuju chỉ nhún vai cười ranh mãnh

"Nhưng Yerin unnie đâu có biết, chị ấy sợ em tiết lộ nên ngay lập tức đứng dậy đi ngay đấy thôi! Không ngờ câu nói xạo mà hiệu nghiệm ghê!"

[FULL](SEVENTEENxGFRIEND)(WONRIN) PASS BYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ