Cuộc hành quân chết chóc

286 41 6
                                    

Sau khi Tsuna tiết lộ thêm vài thông tin, Reborn và các Arcobaleno khác đã ngay lập tức lên kế hoạch trong đầu, sử dụng các mối quan hệ của họ để tra ra kẻ đã hoặc sẽ khiến Bầu trời phải đau khổ. Byakuran tiến hành rà soát qua từng thế giới song song để tìm người đàn ông kia và chuyển thông tin cho những người khác. Về phía Varia, bọn họ đã lập ra một danh sách để sử dụng những phương thức tra tấn tàn bạo nhất đối với hắn ta, trong khi những thủ hộ vệ tạo hàng ngàn cách khiến hắn đau đớn vĩnh viễn.

Vài phút sau, Reborn bước vào phòng.

"Nghe cho kĩ đây, vì tôi sẽ không lặp lại lần thứ hai." Reborn nói với chất giọng lạnh lẽo.

"Mau tim ra những thông tin chết tiệt đó và làm việc nhanh lẹ lên. Tôi muốn thấy kết quả vào cuối ngày." Gã trừng mắt nhìn toàn bộ người ở đây.

"Giải tán."

Ngay khi Reborn dứt lời, bọn họ nhanh chóng bắt tay vào công việc của mình. Một số gọi điện thoại liên lạc với người cung cấp thông tin hoặc famiglia. Một số khác lại rời phòng, có lẽ là đi gặp những đồng minh đang liên thủ cùng họ, trong khi có vài người biến mất trong ngọn lửa sương mù, rất có thể là lên kế hoạch cho một số phương pháp tra tấn khác hoặc tương tự như vậy.

Reborn vừa bước ra khỏi phòng, chiếc fedora che khuất cặp mắt màu hổ phách của gã ta.

Leon biến thành điện thoại và không chần chừ một giây, Reborn bắt đầu liên lạc với một số người hỗ trợ thông tin của mình.

Ngày trở về đêm khi cuối cùng họ cũng tụ tập lại. Lần này không có sự hiện diện của Tsuna.

"Tôi đã đánh gục cậu ta bằng thuốc ngủ. Cậu ta không thể ngăn cản chúng ta vào ngay lúc này." Reborn bình thản giải thích khi được hỏi về Tsunayoshi.

Những người khác không lên tiếng và âm thầm đồng tình với hành động của Reborn. Nếu Tsuna biết về chuyện này, 100% cậu ấy sẽ nhìn họ bằng ánh mắt thất vọng, điều đó có thể dẫn đến sự thất bại cho toàn bộ kế hoạch được vạch ra.

"Bây giờ, hãy cho chúng ta thấy những gì đã thu hoạch được." Reborn dựa lưng, sát khí âm u của gã không cẩn thận để lộ ra.

Mukuro lên tiếng trước, "Từ mô tả mà Tsuna kể, tôi có thể khẳng định rằng famiglia trong giấc mơ của cậu ấy là Corvaro Famiglia. Tôi cùng Chrome cũng đã thử xâm nhập căn cứ của bọn chúng và tìm ra kế hoạch giết hại Tsunayoshi."

Mọi người trong bàn trầm mặc khi Mukuro nói về kế hoạch mà anh ta phát hiện.

"Tốt. Còn gì nữa không?"

Mammon đứng dậy tiếp. "Mu~ Tôi có thông tin về những phe phái khác hợp tác với Corvaro trong mưu kế hạ bệ Decimo."

"Ai?"

"Mu~ Vargrano, Cazza, Grnedi, Farguchio và Elcarte." Mammon liệt kê.

"Còn ai muốn nói thêm gì nữa không?"

Cả Collonello và Skull đều đứng lên. Skull ra hiệu cho Collonello nói trước và anh ta gật đầu cảm ơn. "Phải rồi, kora. Tôi có tin từ một cựu chiến binh rằng một famiglia khác từ phía bắc từ đây đang có ý đồ tương tự, kora. Chúng là những kẻ thuộc thế hệ cũ, Rezzesso Famiglia, kora! Và tôi đảm bảo điều này là thật, vì cựu chiến binh kia từng được thuê làm vệ sĩ và đã nghe được kế hoạch, kora!"

Reborn gật đầu. Sau đó, gã ra hiệu cho Skull nói tiếp.

"Chà, tôi nhận được tin này từ một gã diễn viên đóng thế đang biểu diễn cho một gia tộc mafia. Nói rằng Delarzo đang lên kế hoạch tấn công Tsuna trong hai tuần tới, kể từ khi chúng có một cuộc họp tại địa điểm liên thủ. Không chỉ có nhiêu đây, thậm chí bọn chúng còn lên kế hoạch phục kích cậu ấy khi trở về biệt thự với sự giúp đỡ của đồng phạm, Tezzini." Skull nói.

"Tôi cũng vậy, còn một chuyện tôi muốn thông báo." Fon lên tiếng.

"Nói đi."

"Fu~ Một người quen của tôi làm việc cho Quesalino Famiglia đã truyền tin về âm mưu tiêu diệt Vongola. Người đó nói rằng Quesalino sẽ thiết lập một cuộc phục kích Decimo."

Reborn im lặng ngồi đấy, tiếp nhận toàn bộ thông tin có được trong ngày hôm nay. Gã đặt tay xuống bàn, chậm rãi.

"Nghe đây, tôi chỉ nói một lần thôi. Tối nay, tôi muốn từng người trong số các cậu đi diệt trừ mọi Famiglia vừa đề cập đến. Tôi không cần biết các cậu đi theo nhóm hay đơn lẻ, miễn là làm công việc của mình cho thật tốt. Hiểu chưa?"

"Vậy còn về Vindice?" Byakuran đặt câu hỏi.

"Chúng ta sẽ nhắm mắt làm ngơ điều này." Một giọng nói cục cằn vang lên khi cánh cổng mở rộng. Cả Bermuda và Jagger đều xuất hiện từ phía bên kia cổng liên thông.

"Tối nay, Vindice sẽ không can thiệp bất kì việc gì cả. Các người có thể tự do làm điều mình muốn." Bermuda nói với bọn họ.

Reborn liếc sang Bermuda, hơi nheo mắt, hoài nghi nhìn hai kẻ bất ngờ đến từ nơi kia.

"Hãy coi nó như một cách để chúng ta nói lời cảm ơn đối với Decimo." Bermuda nói trước khi hắn cùng Jagger biến mất một lần nữa.

Khi Vindice cuối cùng cũng rời khỏi phòng, Reborn đứng dậy khỏi ghế ngồi, đôi mắt lướt qua từng người ở đây. "Các cậu nghe rồi đấy. Chúng ta sẽ thoải mái trị vì tối hôm nay."

Đặt chiếc fedora của mình xuống, một nụ cười đậm chất săn mồi bắt đầu xuất hiện trên môi gã. Vào lúc đó, tất cả những người ở đây đều giữ một tia sáng điên cuồng nơi đáy mắt.

"Hãy để cho Cuộc hành quân chết chóc này chính thức khởi màn."

Full | Translate | KHR | Đêm không ngủ - Hoseki13Where stories live. Discover now