Những giấc mơ kinh hoàng

319 48 3
                                    

Đồng hồ điểm mười hai giờ khi mọi thứ bắt đầu xảy ra.

Tiếng thét thất thanh vang lên trong không trung đánh thức những người đang say ngủ, khiến những kẻ không hay biết phải ngạc nhiên.

Và chớp nhoáng như lúc nó vừa mới xuất hiện, tiếng hét ấy nhanh chóng im bặt, nhấn chìm căn biệt thự vào một sự yên ắng đến kỳ lạ.

Reborn và các Arcobaleno đã ở trong phòng họp khi mọi chuyện xảy ra. Và không để lãng phí một giây phút nào, tất cả bọn họ rời khỏi chỗ ngồi và căn phòng, chạy đến nơi xảy ra chuyện.

Ngay khi tiến đến, cánh cửa căn phòng đã hé mở, cho thấy có ai đó đã bước vào từ trước. Tiếng ồn được phát ra từ phía bên kia bức tường. Không chần chừ thêm nữa, bọn họ xông vào và cầm vũ khí trong tay, sẵn sàng hạ gục những kẻ có thể là kẻ thù. Nhưng thay vào đó, các Arcobaleno lại nhìn thấy những người thủ hộ của Decimo đang cố gắng kiểm soát một Tsuna đang điên cuồng.

Gokudera cố giữ cho cánh tay trái của Tsuna khỏi việc đánh bất cứ ai, Hibari nắm chặt tay phải đang tạo ra sự phản kháng trong vô thức từ cậu, Ryohei đanh mặt nghiêm túc khi anh giữ chân phải trong khi Lambo vật lộn khổ sở với chân còn lại. Yamamoto phát ra lửa mưa, giúp sức cho Mukuro và Chrome khi họ đặt tay lên trán Tsuna cố trấn tĩnh cậu ta.

Nước mắt đua nhau rơi xuống từ khóe mắt thiếu niên tóc nâu đồng trong khi cậu liên tục quằn quại và đạp loạn xạ, như thể đang đau đớn vô cùng. Những từ ngữ rời rạc không rõ ý liên tục phát ra từ miệng Tsunayoshi, tạo thành các câu nói lộn xộn và nức nở.

Cả Lal và Collonello trông thấy cảnh này cũng phóng ra ngọn lửa mưa, giúp đỡ một phần nào trong khi Yamamoto đang cố gắng trấn an cậu.

Sau 30 phút, cơ thể Tsuna cũng từ từ thư giãn, lửa mưa cuối cùng cũng phát huy tác dụng.

"Điều này lại xảy ra một lần nữa. Và từ biểu cảm của cậu ta, dường như còn tồi tệ hơn cả ngày hôm qua." Reborn nhăn mặt nói.

"Đi ngủ, tất cả mọi người. Chúng ta sẽ bàn bạc lại sau khi thức dậy." Gã ra lệnh. Mặc dù một số người phản đối nhưng họ cũng im lặng chấp thuận mà rời khỏi phòng, để Reborn và Collonello theo dõi Tsuna, đảm bảo rằng cậu ta vẫn ngủ.

Khi mặt trời bắt đầu nhô lên cao, những người bảo vệ, các Arcobaleno, Byakuran, Yuni, Dino và thậm chí cả Varia đều tập trung tại phòng ăn. Bọn họ lặng lẽ ngồi trên ghế, chờ đợi sự xuất hiện của vị thủ lĩnh đứng đầu.

Một lúc sau, cánh cửa bật mở và Tsunayoshi cùng với Reborn và Collonello đứng bên cạnh. Gương mặt nhợt nhạt kèm theo nụ cười yếu ớt khiến những người có mặt ở đây càng thêm lo lắng cho sức khỏe cậu hơn.

"Chào buổi sáng, mọi người." Tsunayoshi Sawada mở miệng chào, không chú ý đến những người khác bên cạnh dàn thủ hộ vệ, Reborn và Collonello.

"Rác rưởi." Xanxus nói, giọng điệu chế giễu xen lẫn lo lắng khó thấy mà chỉ những người đã quá quen thuộc với điều này mới có thể nhận ra. Tsuna khẽ mở to mắt khi nghe lời chào thông thường của Xanxus.

"X-Xanxus? Anh đang làm gì ở đây? Eh? Byakuran? Dino-nii? Yuni và cả các Arcobaleno nữa? Chuyện gì đang xảy ra thế?" Cậu trông có vẻ bối rối và lúng túng.

Full | Translate | KHR | Đêm không ngủ - Hoseki13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ