Nhật ký tử vong

436 70 2
                                    

Translator: Yuki

Beta-er: Alice

─────────

"Tớ xin lỗi... mọi người..."

Tsuna giật mình tỉnh giấc với những giọt nước mắt chảy dài trên gò má.

Cậu lấy tay che mặt, buông một tiếng thở dài. 'Một lần nữa,' cậu nghĩ. 'Mình lại chết.'

Khi cậu kể cho gia đình mình nghe về những đêm mất ngủ, Tsuna đã không nói cho họ biết một điều quan trọng.

Cậu nhớ chính xác mình chết như thế nào.

"Chết vì bị bắn lần nữa hửm?" Tsuna lẩm bẩm với chính mình.

Xuống khỏi giường, Tsuna quỳ xuống trước một ngăn tủ và kéo ngăn thấp nhất ra. Bên trong, một quyển sổ tay bọc da màu đen và một cây bút nằm dưới đáy, như thể nó chờ đợi sự xuất hiện của Tsuna.

Tsuna lấy chúng ra, ngồi vắt chéo chân trong khi đang dựa vào thành giường.

Cậu mở quyển sổ, lật qua vài trang cho đến khi tìm ra một trang trống. Mở nắp bút, cậu kiểm tra điện thoại, liếc qua góc trên của màn hình.

'Ngày mười bốn tháng ba. Ba giờ ba mươi phút sáng.' Cậu ghi lại thời gian và ngày tháng.

'Nguyên nhân chết: Bị bắn.

Số phận: Chết ngay lập tức.

Những lời cuối cùng: Tớ xin lỗi... mọi người... ' Tsuna viết điều ấy ra thật dễ dàng, như thể cậu đang viết nên một câu chuyện thay vì đó là về cái chết của bản thân.

'Lý do chết: Bảo vệ Lambo và I-pin khi nhảy ra phía trước và lãnh hộ họ phát đạn.

Cách tránh: tăng tốc độ bằng trạng thái Dying will hoặc tạo ra một hệ thống phòng thủ có thể loại bỏ các mối đe dọa.' Tsuna thở dài khi cậu viết xong chữ cuối cùng.

Thắp sáng nhẫn của mình, cậu cho ngọn lửa vào một chiếc hộp màu cam, làm nó sáng rực lên trước khi một chú sư tử con với cái bờm rực lửa xuất hiện.

"Chào Natsu," Tsuna chào đón nó bằng một nụ cười. Con vật đáp lại bằng một tiếng rừ rừ khe khẽ, hơi dụi vào tay cậu.

Tsuna lơ đãng gãi sau tai Natsu, nhìn đăm đăm lên bầu trời không trăng.

"Tớ đã chết thêm lần nữa, Natsu. Một gia tộc tên là Cazzaro đã cố giết Lambo và I-pin." Tsuna nói với con vật khi đang nhìn ra cửa sổ ngoài ban công.

"Tớ sẽ gặp chúng hôm nay, Natsu. Một cuộc họp để thành lập một liên minh. Phải chăng nó là một cái bẫy?" Tsuna nói ra nỗi băn khoăn của mình, đủ để chỉ cậu và Natsu nghe thấy.

Natsu chỉ rừ rừ khẽ, liếm ngón tay của Tsuna. Sau đó, nó nhảy lên lên vai cậu và liếm đi những giọt nước mắt trên đôi gò má. Tsuna khúc khích cười vì nhột từ những cái liếm Natsu, cậu đưa tay vuốt ve con thú nhỏ.

"Tớ đoán tớ sẽ cần đến cậu hôm nay đấy Natsu. Tớ có thể tin tưởng cậu trong việc bảo vệ tớ chứ?" Tsuna hỏi. "Gao!" Natsu gầm lên như trả lời câu hỏi của chủ nhân.

"Ngoan lắm." Tsuna vuốt ve Natsu trước khi để nó quay trở lại hộp. Đứng lên khỏi chỗ ngồi, Tsuna tiến tới gần chiếc bàn viết nằm không xa ban công với quyển sổ nắm chặt trong tay.

Sau khi đặt cuốn sổ vào ngăn tủ thấp nhất, cậu lấy ra một tập tài liệu có in dòng 'Gia tộc Cazzaro' được in đậm ở phía trước.

Không dừng lại, cậu bắt đầu dựng nên một kế hoạch, lật qua các tài liệu và đọc những thông tin trong đó. Tsuna ngáp nhẹ và cảm thấy buồn ngủ, nhưng cậu gắng gượng để tiếp tục công việc của mình.

'Hy sinh giấc ngủ của bản thân sẽ không phải là chuyện to tát, chừng nào vẫn có thể giữ gia đình của mình được an toàn.' Tsuna nghĩ khi cậu tiếp tục công việc của mình.

Nhưng Tsuna không biết, có một đôi mắt luôn nhìn cậu chằm chằm từ trong bóng tối, lặng lẽ dõi theo nhất cử nhất động của cậu.

Full | Translate | KHR | Đêm không ngủ - Hoseki13Donde viven las historias. Descúbrelo ahora