Phát hiện

349 65 2
                                    

Đúng như Tsuna dự đoán, gã thủ lĩnh đã quyết định giết Lambo và Ipin ngay khi điều kiện hắn đặt ra không được chấp thuận.

Thủ lĩnh của Cazzaro rút súng, nhắm vào hai thành viên trẻ tuổi nhất trong căn phòng, nhưng Tsuna đã nhanh hơn.

"Natsu!'' Một ngọn lửa bùng lên, tiếp sau đó một chiếc áo choàng màu đen xuất hiện, bao phủ cả Tsuna, Lambo và Ipin. Tiếng súng vang lên trong không trung ngay khi chiếc áo choàng vừa bao trùm lấy bọn họ.

Gã nhanh chóng bị bắt giữ bởi Hibari, trong khi Ryohei chạy tới chỗ Tsuna, lo lắng cho cậu và hai đứa trẻ kia. Theo sau đó là Gokudera và Yamamoto.

Chiếc áo choàng trượt sang một chút, cho tới khi để lộ ra một cụm tóc nâu đằng sau. "Tsuna!" Yamamoto gọi to.

Nghe thấy tên mình được gọi, Tsuna liếc nhìn qua vai. "Này'', cậu mỉm cười với họ, cho thấy rằng mình không hề hấn gì và đã an toàn.

Chiếc áo choàng trở lại thành một chú sư tử con ngoan ngoãn, ngồi trên vai của Tsuna. "Cảm ơn, Natsu.'' Tsuna nuông chiều nó, khiến sư tử con kêu lên trong sự mãn nguyện.

"Tôi xin lỗi, tôi đã không thể bảo vệ được Ngài!'' Gokudera ngay lập tức cúi đầu, Yamamoto cười nhưng đôi mắt của anh lại có chút khác lạ. Ryohei kiểm tra cho Tsuna, Lambo và Ipin, đảm bảo rằng họ không có bất kì vết thương nghiêm trọng nào.

Tsuna vỗ vai Gokudera. "Không sao đâu, miễn là không có ai bị thương'' Tsuna nói.

"Phản xạ nhanh đấy, Dame-Tsuna.'' Reborn nói, mắt bị chiếc mũ fedora che khuất. "Đủ nhanh để cậu thực sự bảo vệ mọi người trước khi gã ta có thể chĩa súng vào họ''. Reborn nói, nâng chiếc mũ fedora lên để nhìn cậu học trò của mình.

"Khiến tôi nghĩ rằng ngay từ đầu cậu đã biết trước mọi hành động của gã.''

Cả cơ thể Tsuna trở nên căng thẳng đôi chút, và hành vi ấy chẳng thể thoát khỏi cặp mắt lành nghề của Reborn.

"Hãy nói cho tôi biết, Tsuna'' Reborn kéo dài giọng nói của mình khi lấy ra một cuốn sổ tay màu đen quen thuộc. "Cái này là gì?''

"Làm thế nào-?!'' Tsuna thốt lên, sửng sốt khi thấy cuốn sổ trên tay Reborn.

"Tôi đã biết tất cả rồi." Reborn nhìn chằm chằm vào Tsuna. Anh vỗ nhẹ quyển sổ lên vai cậu. "Cậu có rất nhiều điều cần phải giải thích đấy, Dame-Tsuna"

Full | Translate | KHR | Đêm không ngủ - Hoseki13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ