Chương 11

244 23 4
                                    

Lâm Dụ là ông chủ của Thụy Phu, là một công ty giải trí có tiếng tăm trong mấy năm gần đây, có hậu trường vững vàng và tài nguyên rộng khắp, gần đây phát lực rất mạnh, nâng người nào thì hồng người đấy. Nhưng những công ty giải trí lâu đời thì ngoại trừ bên trong quản lý cạnh tranh kịch liệt, thì phe phái của quản lý từng tầng cũng đối chọi gay gắt, rất phức tạp.

Lâm Dụ như quả trứng gà ngâm trong nước ấm, không biết khi nào thì tài năng sẽ đại bạo, sẽ không bao giờ nếu như không có Cố Ninh ở phía trước cáng đáng, chứ cái dạng suy yếu không thể kiếm tiền như anh thì đã sớm bị Thụy Phu tống cổ đi.

Lần quảng cáo này là cho một tạp chí bình dân, ngay cả người phát ngôn cũng không nổi tiếng, nói cho oai thì là bạn thân. Thụy Phu có một tiểu hoa hợp tác với đối phương, nhưng lại đứt gánh giữa đường, Cố Ninh thuận thế duỗi tay theo, cọ thêm lần này đi nhờ xe. Ngay cả chính anh cũng không nghĩ đến, lần này đi theo sau mông người ta lại nhặt được một bảo bối.

Vừa chụp xong mấy tấm ảnh, người phụ trách thương hiệu bên kia đến gặp gỡ nhóm người Lâm Dụ.

"Bên này vừa giao ảnh chụp cho tổng giám của chúng tôi xem một chút, tổng giám bên đó rất hài lòng với hiệu quả chụp ảnh ngày hôm nay, ông ấy muốn hỏi tiên sinh Lâm Dụ có thể nể mặt tham dự buổi tiệc tối của chúng tôi đêm nay không. Thuận tiện nói thêm về kế hoạch công việc hợp tác cho sáu tháng cuối năm."

Lần hợp tác này là với ELI, là nhãn hiệu thiết kế hàng đầu trong nước, bao gồm các sản phẩm về đá quý và trang phục cao cấp, gần đây có thu mua lại một dây chuyền sản xuất nước hoa sang trọng của nước ngoài, kế hoạch phát triển này dành cho thị trường trong nước. Tuy rằng tạo hình cho dòng nước hoa đàn ông cao cấp này không hợp với khuôn mặt ngây ngô của Lâm Dụ, nhưng cao tầng của công ty đối phương lại cường điệu rằng họ rất hài lòng với viên ngọc thô Lâm Dụ chưa mài giũa này.

Lời này nói ra, ngay cả bản thân Lâm Dụ cũng không tin. Anh hỏi Cố Ninh: "Thế nào mà em nghe không hiểu vậy anh, cuối cùng là họ coi trọng em ở điểm nào thế?"

Cố Ninh đang chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo, vội vàng gõ chữ, không ngẩng đầu mà trả lời: "Còn có thể là cái gì, coi trọng cái khuôn mặt này của cậu chứ sao!"

Tiệc rượu của ELI đa số khách quý đều là người trong giới thời trang, Lâm Dụ không biết một ai nên cảm thấy bản thân mình không hợp với không khí ở nơi này, đành yên lặng cầm ly rượu làm phông nền. Trong thời gian vị tổng giám trong truyền thuyết kia chưa có xuất hiện, hoặc là đã đến đây, nhưng hoàn toàn quên mất ứng cử viên cải thìa khí chất xuát trần mà mình đã chọn lựa.

Người khác đến đây đều vội vàng xã giao để kéo thêm vòng quan hệ, chỉ có mỗi Lâm Dụ nghiêm túc đứng ăn. Ăn bảy tám miếng bánh ngọt, anh đứng cạnh tháp champagne mà ợ một tiếng, tầm mắt lơ đãng nhìn đến giữa gian phòng.

Cuối thảm đỏ có một vị tiên sinh mặc tây trang màu xám xanh, cũng đang nhìn về phía Lâm Dụ.

Người nọ dáng người không cao, bên trong bộ tây trang thắt một chiếc caravat màu vàng với đường viền kim tuyến màu cam, đeo một cái kinh gọng vàng, toàn thân như bao phủ một tầng kim quang.

[Đam mỹ - Edit]  Antoine trên mây - Qua Đa ĐườngWhere stories live. Discover now