13: Got It All Wrong

Zacznij od początku

    Ibinigay sa akin ni Ate Lorena ang aking susi sa kwarto ko. Maswerte ako at mabilis akong nakahanap ng matutuluyan and I had enough money to do so. Hindi ako pwedeng umuwi sa bahay dahil alam kong kapag nalaman ni Daddy lahat, isang gulo nanaman ang mangyayari. Ayoko na silang isali sa aking mga palpak na desisyon.

    Maaliwalas ang pintura ng kwarto. It was white and with a hint of black sa mga linings nito. May sliding window at isang electric fan. Walang aircon which is alright. The bed was comfortable enough para matulugan. I don't have to be so picky right now.

   Biglang nag-ring ang phone ko and it was an unknown number showing on my screen. Siguro si Ryan ang tumatawag. Hindi na talaga siya makapaghintay na gawing miserable ulit ang buhay ko. But he is messing with the wrong Edrian this time.

    "See you in my office in 30 Minutes. Pinakaayaw ko sa lahat ang pinaghihintay ako." madiin na sambit ni Ryan sa kabilang linya. He was enraged and I guess I am getting late.

    "I'll be there in 30 minutes, Sir.." sagot ko naman in a straight tone. Wala akong takot na nararamdaman sa totoo lang. Galit ang nararamdaman ko. The things that he has done to me keeps getting back to me.

   February 2012

      "So you told your parents about it huh? And do you think they will believe you? I am Ryan Saavedra. Don't you know how powerful my family is? And I will never let anyone know whatever I did to you."

      Hinawakan ni Ryan ang panga ko gamit ang kanyang kanang kamay and he pushed me into the wall in the silent part of our University. I was trying to fight back but I was too small and weak to fight him back.

   "You can report me to the police all you want but no one will believe the shit that you will tell them.. So if I were you, tatahimik nalang ako and maybe be my fuck buddy. Mas magiging maganda pa siguro ang pagtrato ko sa'yo."

   "No!! I will never agree to anything that you say. You are disgusting. You are a monster." pilit kong sigaw pero tinakpan niya ang bibig ko.

    "Oh yes, Edrian.. I am a monster. And you know what? You just get me more excited. Parang gustong gusto ulit kitang paglaruan."

   And he picked something inside his pocket. It was a blue pill na sa palagay ko ang ginagamit niya upang biktimahin ang mga taong napapagtripan niyang gahasain.

    He took it into my mouth at pwinersa niya na malulon ko iyon. And no matter how hard I fight it off, mas malakas siya kumpara sa akin. I was getting weaker as I just given up and swallowed the thing and the immediate reaction was there.

Nanghina ako at parang nanlalambot ang kalamnan ko. I was getting down on my knees and before I knew it, I was knocked out and never knew what happened.

   Nagising ako sa malakas na ungol na ginagawa ni Ryan. I can feel the pain inside me while he was  thrusting his dick inside me. Wala akong magawa. Para akong sinemento. My hands were cuffed into the bed. Ang kanyang mga ungol at halinghing lang ang naririnig ko sa buong kwarto. My eyes were starting to let the tears i have been holding flow.

   What have I ever done to be in this nightmare?

      Present Time

    Nasa tapat na ako ng company building ng Highlands Construction. It was bigger than I thought. Napakayaman nga talaga ng pamilya ni Ryan. They are one of the most powerful families in the country to begin with.

   Binati ako ng guard na tila ba alam na darating ako. He showed me the way to the private elevator kung saan si Ryan lang at secretary niya ang pwedeng gumamit. He really is something. Wala akong nagawa kundi sumunod.

   I have to go with the flow. I need to have patience if I want to get out of this deep shit.

    The elevator was made of glass and it was not claustrophobic to feel inside. Pinindot ko ang penthouse floor. Ang pagkakaalam ko, dito rin nakatira si Ryan sa company building niya.

   Nang marating ko ang penthouse floor. Bumulaga sa akin ang isang mala paraisong interior design. May pool sa kaliwang bahagi ng pathway while the other side was a garden full of succulents and herbs. Naaamoy ko pa ang bango ng rosemaries at thyme.

   Isang automatic door naman ang bubukas kapag natapat ka na dito and it will lead you inside the penthouse. It was a huge place. Full of sculpted figures and antiques. And there is one painting in the entrance na gumulat talaga sa akin.

   It was a painting of me, smiling and naked. Ganun ba talaga siya kaobsessed? That he even tried to put up a painting of me in his penthouse?

    "You're 2 minutes late." isang malalim na boses ang sumalubong sa akin. He was in his bathrobe and carrying a cup of coffee in his hands.

    "It took me a while to get here, Sir. I'm sorry." mahinahon kong sagot sa kanya while he was just staring at me. Trying to taunt me or something pero hindi ako nadadala sa mga ginagawa niya.

    "Mr. Barrameda said you are the best of the best? I can see that now. You are very polite. You are obedient. Sumusunod ka sa kung ano mang ipag-uutos sa'yo without questioning." may himig ng panunuya ang boses ni Ryan while he was walking towards me.

    "Hindi ka pa rin talaga nagbabago, Edrian. After all these years, napakahina mo pa rin. That's why I can get you whenever I wanted. And look at us now? We are back together? Isn't it funny?" sabay tawa niya ng malakas and I just stood still looking at him.

    Sa loob ko ay gustong gusto ko na siyang tadyakan at sipain. I want to kill him, actually. But I have to keep my calm. Hindi iyon makakatulong. I have to make him believe that I am not capable of fighting back.

    Hinapit niya ako palapit sa kanya and I can feel his thing in my thigh. He was rubbing it and he was getting hard. Inamoy niya ako at para siyang aso na nababaliw sa pag-amoy sa akin.

   "You still smell the same, Edrian. And you are even hotter than the last time I saw you. Hindi mo ba alam, while I was in jail, I was always dreaming about you and me fucking till the early morning? You know how much I want you? You always drive me crazy, Edrian."

    Mas lalo pa niyang diniin ang kargada niya sa aking hita and he was licking my neck and trying to unbutton my shirt.

    "I am your Executive Assistant, Sir. Not your slut." bigla ko nalang nasabi and he stopped what he was doing.

   Bigla siyang napatawa ng malakas and like a crazy man, ginulo niya ang buhok niya and he walked away from me.

    "Yes!! You are my Executive Assistant.. And you will always be my slut.." sigaw niya sa akin while he was laughing.

    "Andrew Barrameda was fucking you, right? That old man really likes to test the waters. Pinagbigyan ko lang siya dahil siya lang ang paraan upang mapunta ka sa akin. Now that I have you, I will make him pay for screwing my property. Akin ka lang, Edrian. No one will ever have you except for me!"

    At mabilis niya akong hinila papunta sa kanyang kwarto and he pushed me into his bed. I was starting to panic but this has to happen.

   This is the game that he wants to play. But this time for sure, I will win over him.

   I will take him down to his grave..

      ----------------------------¤¤¤¤¤¤--------------------