Chapter Seventeen

[LANCASTER]

Tinignan ko naman ang sarili ko sa salamin ng banyo, in just two days. I can see some major change in myself.

I became leaner and my complexion became lighter. Mas naging vibrant ang pagka-green ng mata ko at humaba ng kaunti ang buhok ko.

I took a deep breath at naramdaman ko naman ang paglabas ng mga pakpak ko.

I am an angel.

I am now a freaking angel.

Napalingon naman ako sa likod ko ng makarinig ng yabag, Papa told me that my senses heightened and he taught me how to control it.

Kaagad naman na itinago ko ang pakpak ko at lumabas ng pinto, tumaas naman ang kilay ko ng makita si Andrea sa nakatalikod sa akin at mukhang may hinahanap sa maliit na cabinet nandoon.

"Andrea? what are you doing?" I asked.

She let out a shriek at tumingin ito sa akin. I chuckled at her reaction.

"Uhm...naghahanap ako ng ballpen, naka-lock kasi yung office mo kaya dito na lang ako naghanap." She explained.

Pumunta naman ako sa mababang cabinet na nandoon at kinuha ang susi. "Let's go." I said.

Hinawakan naman niya ang kamay and that made me smirk.

Binuksan ko naman ang office ko at saka naghanap ng ballpen, nang makakita na ako ay umupo ako sa swivel chair.

"Come here..." I whispered at lumapit naman ito sa akin, she automatically straddled my waist and that made me smile.

I didn't know that corrupting an innocence can be this fun.

"How are you?" I asked.

"May recital na naman kami next week kaya nagpa-practice na naman ako." She said ang wrapped her arms around my neck. "Uhm...ano.."

"What?"

"Ano can you..."

"Can I what?" I asked in confusion.

"Kiss me?" She asked shyly, I chuckled at saka inilapag ang ballpen sa lamesa and my hand found her slim waist.

"You don't have to ask me baby..." I said and kissed her. I moaned when I taste the familiar sweetness of her lips.

I bit her lower lip lightly and that made her gasped, I took that opportunity to plunged my tongue in her mouth and that made her moan softly.

I can feel my 'friend' hardened just by hearing that moan, and I want more.

I gripped her waist at saka humiwalay dito, my lips found her neck and started to nip and suck her soft skin.

"Aster..." She moaned again at napasabunot naman siya sa buhok ko. I groaned and harshly bit the skin of her neck. "Aster!" Saway nito.

I chuckled at saka humiwalay sa kanya, hinawi ko naman ang buhok niya and I saw her swollen lips.

"Ako lang dapat ang hahalik sayo, maliwanag ba?" I demanded and she nodded as an answer. "I need a word baby..." I whispered.

"Yes..." She answered and shifted her position but I stopped her.

"Don't." I groaned.

"Why?" She asked in confusion.

You are waking up my friend even more. "Just don't." I said.