Chương 15: Lạp Lệ Sa Mã Nặc Ba _ Phác Thái Anh

6.3K 169 3
                                    

#Cưỡng Hiếp: Cưỡng Bức Nữ Sinh. [Futanari - Rape - 21+]

Lệ Sa là một Bang Chủ ngược tàn của Mã Nặc Ba, cô là nữ nhân nhưng vì trên đường làm ăn phải cắt đi mái tóc ngắn đến sau gáy, ngực cũng nịt lại phẳng lì. Suốt bao nhiêu năm, mỹ nữ nóng bỏng dâng đến miệng cặp kè thế mà Lệ Sa lại chẳng thèm ngó ngàng gì đến, ấy thế lại phải lòng nữ sinh họ Phác.

Cô mỗi ngày đều theo dõi nữ sinh của mình đến trường và đến lúc tan trường, nữ sinh này đầy đủ là Phác Thái Anh con gái của một gia đình làm công không mấy khá giả, và hiện tại còn hẹn hò với một tên nam sinh cùng lớp. Đàn em của cô cho biết nam sinh này tên Ngạn Niên Hoa, là một thiếu gia ăn chơi, nghe nói nhà có điều kiện cho nên cậu ta không quan tâm đến, vung tiền như hái lá vung tay, sáng đi học cùng Phác Thái Anh, tối đến lại ăn chơi lêu lỏng cùng đám nữ nhân.

Đến một ngày, Lệ Sa quyết định sẽ bắt cóc Phác Thái Anh về bên mình, điểm đến sáu giờ tối, trường học của nàng không phải thượng cấp cho nên tan trường rất muộn. Đường về nhà vắng không một bóng người, đàn em của cô đứng ở một lối ra nhỏ, đợi đến khi Phác Thái Anh đi đến liền động thủ kéo nàng vào xe. Bọn hắn không dám động mạnh, chỉ có thể cùng anh em tốt dìu nàng vào xe mà thôi, bang chủ của bọn họ của giỏi võ thuật, quyền anh, đấm bóc còn giỏi bắn súng, chỉ sợ cọng tóc của nàng bị đứt thì bọn họ ắc cũng không còn răng để nhai cơm đi.

Phác Thái Anh  là hoa khôi khối dưới của trường Tư Ba, đàn chị đàn anh đều để ý đến nàng thơ ngây ngô đáng yêu này. Nhưng Phác Thái Anh  có phải quá ngây thơ lại bị cái tên đần như Ngạn Niên Hoa dụ dỗ, dùng biết bao nhiêu lời ngon ngọt đã qua sử dụng dành tặng cho nàng, Phác Thái Anh vì thế mà động lòng với hắn. 

Phác Thái Anh  đang vui vẻ đi về nhà, hôm nay là sinh nhật bạn trai nàng, sau khi nàng thay quần áo sẽ liền đến nhà hắn mở tiệc. Nhưng vừa bước qua một hẻm nhỏ đã bị hai tên đàn ông kéo vào xe, Phác Thái Anh là nữ nhân yếu mềm, bị hành động này không khỏi làm cho sợ hãi, vốn muốn hét lên, còn bị hai tên ngồi hai bên trừng mắt cho một cái liền im luôn.
Chiếc xe màu đen mới toanh lăn bánh ra con đường rộng lớn mới bắt đầu phóng nhanh đến biệt thự, ước chừng 20 phút xe đã dừng lại trước cổng, máy ảnh bên cột tường lớn quét xuống một cái, cánh cửa liền tự động mở, xe liền chạy vào cổng chính mới dừng lại.

Hai người đàn em mở cửa xuống xe, thật cẩn thận kéo Phác Thái Anh ra bên ngoài, để nàng đi phía trước, bọn họ đi phía sau quan sát. Đi vào đại sảnh, bọn họ kéo cô lên phòng của Lệ Sa, đẩy nàng vào trong rồi khoá trái cửa phòng. Bản thân bọn họ không còn việc gì, bèn đi xuống dưới nhà trở về bang hội tụ.

Phác Thái Anh bị đẩy vào căn phòng tối om, sợ hãi đến ngồi thụp xuống một góc, khoé mắt ươn ướt cùng sóng mũi cay, nàng oà khóc không ngừng la lên. Nàng bây giờ rất hoảng loạn, sợ hãi phát khóc.

"Hức. . Cứu người, hức . . Có ai không! Cứu người . . hức. "

Con người nọ ngồi ở sô pha nhâm nhi rượu, cong môi đặt ly rượu xuống bàn, đưa tay bật công tắc đèn. Đèn phòng cuối cùng được mở sáng, Phác Thái Anh như bắt được cá vàng, liền đứng lên đập cửa liên hồi. Tiếc rằng bên ngoài không có người, nếu có cũng không dám mở cửa, không quan tâm đến nhân vật phía sau lưng đang nhìn mình say đắm.

[Futanari] Nhật kí 21+ [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ