CHƯƠNG 20: TRẬN ĐỊA TRÊN CÁT

1.5K 47 5
                                    

Lâm giục mọi người di chuyển vào trong đảo nhưng Lộc vẫn đứng án ngữ ở trước lán thuyền.

Lúc này Lộc mới nói: "Tôi nhìn thấy một con quỷ theo đến đây, tà phép của nó cũng không hề đơn giản. Nếu lúc này nó ảnh hưởng tới người đàn ông này thì nguy... Anh ta đang rất yếu."

"Thật hả? Tôi chẳng cảm nhận được gì cả..." Sơn ngó nghiêng. "Thế giờ làm thế nào? Chúng ta không thể đứng mãi ở đây, ngộ nhỡ có người phát hiện..."

"Tôi phải đuổi nó đi đã..."

Lộc rút ra từ trong túi những tấm bùa mà anh đã vẽ sẵn từ lâu, những đường nét ngoằn ngoèo từ bốn góc xoắn vào giữa. Anh đã phải học tận 10 năm để có thể vẽ bùa ra đúng hồn và thể hiện được quyền uy của nó.

Lộc giằng chiếc dây chun đã được buộc vào chiếc gương, đeo quanh người mình, chiếc gương giờ đã nằm phía sau lưng anh. Lần này, Lộc đeo mặt gương sáng hướng ra phía ngoài.

Lộc bước ra khỏi thuyền, lượm một cành cây khô bị gió thổi bay đang nằm trên bãi cát, cúi lưng xuống và vẽ lên mặt đất một pháp đồ. Lộc cố gắng vẽ thật nhanh, anh nghe thấy tiếng gió ở trên cao đang thúc xuống. Con quỷ vẫn đó đang bay lượn vòng quanh phía trên, tìm cơ hội để tấn công. Nó đánh hơi được ở đây nhiều linh hồn thơm ngon nên cố gắng rình rập. Nó không thể hãm hại người sống nhưng nó có thể làm suy giảm sức khỏe, lôi kéo con người trong những lúc yếu đuối nhất, ám hại họ trong những giấc mơ...

Chiếc gương có mặt trong là chiếc gương trừ tà, có chiếu ra ánh sáng ngũ sắc khiến cho những vong linh cảm thấy sợ hãi. Mặt còn lại màu đen là một cánh cửa âm dương nhỏ giúp Lộc có thể nhìn rõ hơn bản chất của những vong âm mà anh nhìn thấy: là quỷ gì, vong gì. Chính vì thế Lộc luôn mang theo chiếc gương bên mình như một tấm bùa hộ mệnh.

Vẽ xong vòng tròn phép, Lộc tìm 5 điểm trên bản đồ phép mà chôn những lá bùa xuống dưới cát. Xong xuôi, anh gỡ chiếc gương ra khỏi lưng, giơ lên trời, đồng thời rút ra một cây sáo nhỏ, gõ liên tục vào thành tấm gương tạo nên những tiếng chan chát.

"Grecc...Grec..." Con quỷ đen vẫn bay lượn từng vòng trên đầu Lộc nhưng không dám sà xuống.

Lộc hét: "An toàn rồi đấy, vào hầm đi!"

Lúc đó Sơn mới dám nhảy xuống cát buộc thuyền, sau đó cùng Lâm khiêng Đức ra khỏi đấy. Thế nhưng mới khệ nê được vài bước, Sơn đột nhiên thét lên:
"Cái gì thế kia?"

Những tán cây sát biển đang lay động. Từ phía trong bụi cây tối và những tán cây dừa cao ngất, ba hình dáng xuất hiện.

Chúng có bộ mặt vô hồn, nhăn nheo cùng những vết khâu chằng chịt. Sơn nhìn thấy ba vật có hình thù như con người đang trôi về phía mình. Chúng trông giống những con bù nhìn với hai cánh tay giơ thẳng, thế nhưng chúng lại đang tự di chuyển...

Lúc này Lộc mới để ý thấy ba hình nhân đang tiến lại phía mình. Anh nhìn rõ những mảnh linh hồn bị xé nát đang gào thét phía bên trong những con bù nhìn ấy. Chúng đang muốn cướp lại từ anh người mà bọn anh vừa mới cứu được. Không hiểu phép thuật kinh khủng nào đã ràng buộc những mảnh linh hồn này vào một vật thể trông hết sức ghê rợn như vậy và điều khiển chúng. Có đủ da, lông, tóc và máu,... một nghi lễ trù ếm hết sức man rợ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 19, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ĐỘC TRÙNG PHONGWhere stories live. Discover now