Chương 24

16.3K 1.1K 28
                                    

Edit: Cẩm Anh.

Beta lần 1: 10/08/2020.

Bộ phim lần này Cố Ngôn Phong tham dự có tên là <Trên Màn Sương>, là một bộ phim truyền hình dân quốc được quay ở thành điện ảnh Huyền Long, cách nội thành Thanh Châu khoảng hai tiếng đi xe.

Đạo diễn của <Trên Màn Sương> tên Du Thông, ông có nhiều năm kinh nghiệm quay về những bộ phim có đề tài như thế này, là một đạo diễn nổi tiếng trong nước. Nói về đề tài này thì không ai qua được ông ấy cả.

Đạo diễn Du cái gì cũng tốt, chỉ là hơi mê tín.

Thời gian khai máy là do ông ấy đã mời một vị cao nhân xem qua, định vào lúc 7 giờ sáng 51 phút, một giây cũng không được kém.

Nghề diễn viên này vẫn luôn phải chạy qua chạy lại nhiều nơi, lịch trình rất gấp nên rất nhiều người vì chuyện này mà đua nhau chạy đến đoàn phim.

Biết tính tình của Du Thông nên đa số mọi người sẽ tính toán thời gian để không đến muộn, nhưng vẫn sẽ có trường hợp ngoài ý muốn.

Đạo diễn Du cho người đứng canh ở cửa, ai đến trễ sẽ không được vào. Muốn ký hợp đồng với ông, điều thứ nhất phải đảm bảo đó chính là không đi muộn, còn về việc hủy hợp đồng hay không thì phải xem thái độ về sau.

Khi nhìn thấy xe của Cố Ngôn Phong tiến vào, Du Thông thở phào nhẹ nhõm: "Tôi còn đang nghĩ nếu cậu đến trễ thì tôi có nên mở máy không đây."

Cố Ngôn Phong cảm thấy không hiểu: "Tại sao đạo diễn Du cảm thấy tôi sẽ đến trễ?"

Hình như Du Thông biết bản thân nói sai, cười ha hả đi vòng qua: "Cậu đổi trợ lý rồi à? Xinh đẹp như tiểu tiên nữ thế này thì làm trợ lý cũng quá lãng phí."

Cố Ngôn Phong liếc mắt với Trác Tuấn, bình tĩnh nói: "Muốn cướp người của tôi? Ông nghĩ nhiều rồi."

Du Thông: "....."

"Khương Mịch, qua đây chào hỏi đạo diễn Du đi." Cố Ngôn Phong vẫy tay gọi Khương Mịch đến: "Đây là một người bạn nhỏ của tôi, tới đây để mở mang kiến thức, mong Du đạo diễn chiếu cố nhiều hơn."

Vừa rồi Khương Mịch ngủ suốt quãng đường đi nên lúc này tinh thần rất phấn chấn, sành sỏi đi qua chào hỏi: "Chào Du đạo diễn. Đã sớm nghe thầy Cố đây nhắc về ngài, rốt cuộc bây giờ cũng được nhìn thấy tận mắt, so với người trên tivi còn đẹp trai hơn."

"Tốt, tốt, tốt." Du Thông vừa nghe Cố Ngôn Phong giới thiệu đây là "bạn" thì thái độ của ông lại càng thêm tốt, được người đẹp khen nên tâm trạng lập tức trở nên thoải mái hơn: "Sau này có yêu cầu gì thì cứ nói với tôi. Ở đoàn phim cứ như nhà mình vậy, đừng khách khí."

Bên cạnh có diễn viên khác hóng hớt xen vào: "Thật vậy sao đạo diễn?"

Du Thông vung tay lên: "Cậu thì không được!"

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpWhere stories live. Discover now