Chương 27

14.7K 1K 112
                                    

Edit: HCA.

Beta lần 1: 11/08/2020.

Vào lúc tính tiền, Tô Phán thanh toán luôn cả phần của Khương Mịch.

Khương Mịch chần chờ trong giây lát, cuối cùng cũng không từ chối.

"Tiểu Lục, để mấy cái này lên xe trước đi." Tô Phán đưa sữa tắm cho trợ lý: "Đi dạo phố xách đồ thật mệt mỏi."

Khương Mịch xấu hổ nói với trợ lý: "Làm phiền rồi, anh Lục."

"Không sao đâu, mang mấy cái này về là chuyện nhỏ, còn tốt hơn đi dạo." Trợ lý Lục nói khẽ với Khương Mịch: "Nhưng mà phiền em để ý chị Tô Phán giúp anh, lúc chị ấy kích động thì em hãy ngăn chị ấy lại."

"Chị Phán Phán là người rất hay kích động sao?" Hai ngày nay Khương Mịch tiếp xúc với Tô Phán, hoàn toàn không cảm thấy cô ấy là người dễ kích động.

"Bình thường thì không, những mỗi khi kích động lên là lại nháo ra tin tức lớn." Trong lòng trợ lý Lục dường như còn bị ám ảnh.

Lúc này Khương Mịch cũng không nhiều lời nữa, gật đầu đồng ý.

"Trước tiên mang em đến cửa hàng mà chị ưng nhất nhé." Tô Phán trực tiếp bấm thang máy đi đến tầng cao nhất: "Chị và ông chủ ở đấy rất thân, có thể giảm giá."

Khương Mịch có hơi tò mò: "Hình như chị rất quen thuộc với chỗ này."

"Là vì thường xuyên tới đó." Tô Phán nói: "Công việc của bọn chị, phần lớn đều là đóng phim ở thành điện ảnh, không thể đi mua sắm thì còn có thể đi đâu chứ?"

"Cũng đúng." Khương Mịch ngẫm nghĩ một lúc: "Vậy không phải sẽ có người nhận ra chị sao? Bọn họ có xin chữ kí của chị không?"

"Không đâu." Vẻ mặt Tô Phán thờ ơ: "Những người buôn bán ở đây đã gặp nhiều nghệ sĩ đến quen, bọn họ sẽ âm thầm tăng giá lên một ít rồi bán cho chúng ta để kiếm chút tiền. Dù sao thì bọn họ nghĩ, đã là nghệ sĩ thì sẽ có tiền, hơn nữa còn ngu ngốc không biết giá cả hàng hóa. Cho dù có người biết đi chăng nữa thì cũng vì sĩ diện nên không mặc cả đâu."

Khương Mịch cảm thấy Tô Phán không giống bọn họ: "Còn chị nhất định sẽ mặc cả đúng không?"

"Chị không chỉ mặc cả mà còn chặt chém nữa." Vẻ mặt Tô Phán hiện lên tia đắc ý.

Trong lúc hai người nói chuyện thì đã đến cửa hàng mà Tô Phán nói, nhìn bên ngoài thì cũng không có gì đặc biệt, nhưng khi vào bên trong thì phát hiện phong cách trang phục ở đây thật sự tương đối khác lạ.

"Nhìn xem có thích không." Tô Phán nói với Khương Mịch.

Khương Mịch gật đầu, hưng phấn sờ hết bên trái lại nhìn qua bên phải, cảm thấy cái nào cũng đẹp nhưng vẫn chưa hài lòng lắm.

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ