Chương 7

21.6K 1.4K 129
                                    

Edit: HCA.

Beta lần 1: 23/07/2020.

Bình thường Chu Tú Xuân chơi bài rất hay giở thói gian lận, những người bạn cùng chơi mạt chược với bà ta ít nhiều chắc chắn phải biết.

Trước kia là bởi không có bằng chứng nên họ không thể làm gì, bây giờ chứng cớ đều có cả, đương nhiên đám người đó sẽ không dễ dàng buông tha.

Đã thích đánh bạc hầu như đều là những kẻ chẳng ra gì, phần lớn họ đều không biết xấu hổ như Chu Tú Xuân. Trước đó họ đã nghe phong phanh con gái bà gả được cho đám nhà giàu, sau khi tìm bà ta liền không nói hai lời đòi bồi thường. Nhưng Chu Tú Xuân là ai, bản chất bà ta tham lam lại không muốn đưa tiền, vì thế sẽ không tránh khỏi một trận giằng co.

Chính vì biết rõ điều này nên bà ta tức giận đến mức sắp thổ huyết: "Cố Ngôn Phong! Mày không sợ tao sẽ bôi đen mày à? Đường đường là ảnh đế mà dám mua một đứa con gái mười tám tuổi về chơi, việc này mà truyền ra ngoài thì mày có sống được không?"

Cố Ngôn Phong nghe bà ta làm ầm ĩ cũng không nóng giận, chỉ ôn tồn mà hỏi lại: "Hình như bà vẫn chưa phát hiện hôm nay Viên Tắc không đi cùng tôi phải không?"

Chu Tú Xuân nghe vậy sửng sốt: "Mày có ý gì?"

"Cậu ta bị tôi sa thải rồi." Anh nhếch nhẹ khoé miệng: "Bà cảm thấy cậu ta lấy được tiền của tôi rồi sẽ đưa cho bà sao?"

Nghe ra được ý tứ của anh, Chu Tú Xuân hoảng sợ liếm môi: "Mày..."

"Đến cậu ta tôi còn chẳng sợ, lại đi sợ người khác? Tốt nhất bà nên thu hồi mấy cái tâm tư đen tối, sống cho tốt vào... Bằng không... Bà cũng có thể thử xem!" Cố Ngôn Phong đỡ Khương Mịch ngồi lại vào xe lăn, thản nhiên đe doạ: "Giống như hôm nay vậy."

Đi từ nhà Chu Tú Xuân ra, Cố Ngôn Phong hướng về phía Trình Song Song nói: "Tìm hai người ở gần đây nhìn nhất cử nhất động của bà ta một thời gian, có cơ hội giáo huấn lại một lần, làm cho bà ta thành thật một chút."

Trình Song Song đáp ứng đi sắp xếp.

Khi cô ấy đi rồi, lúc này anh mới cúi đầu nhìn thái độ của Khương Mịch.

Có vẻ như cô rất vui vẻ, mặt mũi sáng lạng lên không ít.

"Em không giận sao?" Anh khẽ hỏi.

"Tôi không điên, vì sao lại phải giận?"

Nghe cô nói vậy, Cố Ngôn Phong liền thay đổi cách hỏi: "Em không cảm thấy tôi đáng sợ?"

Khương Mịch không nhịn được trừng mắt nhìn anh vài giây, bỗng nhiên thổ lộ: "Thầy Cố, từ trước tới nay tôi chưa từng thấy anh đẹp trai như vậy!"

Cố Ngôn Phong: "....."

Hai người đi tách rời sổ hộ khẩu trước, sau khi xong việc thấy thời gian còn sớm, Cố Ngôn Phong lại đưa Khương Mịch đến siêu thị mua vài thứ, cuối cùng ăn cơm ở bên ngoài tới chiều mới về nhà.

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ