Chương 78

11.2K 732 55
                                    

Mùa xuân năm nay rất ấm, sau Tết Âm Lịch, thời tiết dần dần ấm lên.

Đa số các cô gái trong đoàn phim đều đã cởi bỏ quần áo mùa đông dày cộp, thay vào đó là mặc quần áo mỏng mùa xuân, thậm chí còn mặc váy.

Khương Mịch vô cùng hâm mộ: "Quần áo của mọi người trông đẹp quá."

Trình Song Song cười nói: "Em cũng có thể mặc mà."

Khương Mịch quấn chặt quần áo trên người, lắc đầu: "Em.... Hắt xì!"

Hai ngày trước, Khương Mịch cũng mặc váy chơi lớn một lần, nhưng do thể chất yếu nên không may bị cảm.

"Vì thế sáng nay không có cảnh của em, em tới phim trường hóng gió làm gì? Ở khách sạn ngủ không phải tốt hơn sao?" Trình Song Song không thể hiểu nổi cô: "Nhưng mà thầy Cố bắt em tập thể dục cũng là đúng."

Khương Mịch: "...."

Không thể phản bác được.

Cô tìm khẩu trang đeo lên.

"Em đi đâu thế? Đang bệnh thì đừng chạy lung tung." Trình Song Song lo lắng bệnh tình cô lại tăng thêm: "Hôm nay không đi nghe giảng sao?"

Vốn ban đầu bộ phim này dự đoán sau khi khai giảng có thể quay xong. Nhưng kế hoạch không lường trước được biến hóa, vì hai lần xảy ra chuyện cộng với việc đổi nam chính đã khiến tiến độ chịu ảnh hưởng rất lớn, muộn nhất là phải mười ngày nữa mới có thể quay xong.

Khương Mịch đã đến trường học nghe giảng từ sớm, không đi học cũng không sao, nhưng chỉ sợ là không đuổi kịp chương trình học. Đường đường là một học bá, cô không thể nào tưởng tượng nổi nếu mình trượt môn thì sẽ như thế nào. Vì thế, Tạ Hiểu Toàn đã hoàn thành xong cảnh quay mỗi ngày đều ghi âm giúp cô, lại gửi PPT mà giáo viên dạy cho cô.

Theo như cách Tạ Hiểu Toàn nói thì lúc cô ấy thi đại học cũng không chăm chỉ như bây giờ.

Trong khoảng thời gian này, Khương Mịch ngoài việc đóng phim ra thì rất cả thời gian rảnh rỗi còn lại đều bận rộn học bù, ngay cả thời gian liên lạc với Cố Ngôn Phong cũng không có.

"Em đi.... Hắt xì, đi tìm chị Lan Quân." Khương Mịch xua tay nói: "Chị không cần phải đi theo em đâu."

Hôm nay là ngày Mạnh Lan Quân đóng máy, vì Khương Mịch biết cốt truyện trong sách nên từ lúc tiến tổ vẫn luôn chú ý quan sát Lan Quân.

Mặc dù biết hiện thực đã không còn giống với trong sách nữa, nhưng chuyện này liên quan đến mạng người, Khương Mịch không dám chủ quan nên quyết định toàn bộ hành trình ngày hôm nay sẽ đi theo Mạnh Lan Quân, lấy an toàn là trên hết.

Mạnh Lan Quân thấy Khương Mịch liền không nhịn được trêu ghẹo: "Chị cảm giác đằng sau chị có một con hổ."

Khương Mịch: "....."

Quần áo hôm nay cô mặc là đồ lông xù, rất đáng yêu, nhưng Mạnh Lan Quân nói như vậy khiến cảm giác lập tức thay đổi.

"Chị Lan Quân, chị đang công kích người khác đấy nhé." Khương Mịch giận dỗi nói.

Mạnh Lan Quân nghe thấy giọng mũi của cô quá nặng nên cũng không đùa nữa: "Có bệnh thì về nghỉ đi, đừng ở đây kẻo trúng gió."

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ