Chương 59

14.4K 786 31
                                    

Edit: Cẩm Anh.

Nhân sinh thay đổi nhanh chóng có đôi khi chỉ đơn giản là một câu chuyện hài như vậy.

Bạn bắt được một đống vé xổ số, cho rằng luôn có một tấm vé trong đó sẽ trúng thưởng, kết quả cứ mở một tấm ra thì lại thất vọng, đến khi mở hết tất cả các tấm vé ra thì lại tuyệt vọng. Lúc này, bạn lại phát hiện trên mặt đất còn đánh rơi một tấm vé nữa, bạn không ôm bất kì sự hi vọng nào mà nhặt nó lên, tùy tiện mở ra, kết quả lại phát hiện mình trúng giải độc đắc.

Có thất vọng trải làm nền, món quà mang đến sự vui vẻ cùng bất ngờ nay còn tăng giá trị lên gấp nhiều lần nữa.

Bây giờ Khương Mịch đang cầm trong tay 29 tấm thẻ ưu điểm, cô có cảm giác như mình đang ôm một bao lì xì cực kì nhièu tiền vậy.

Cảm giác giống như đang ngồi trên tàu lượn siêu tốc này thật sự quá kích thích!

Khương Mịch không nhịn được lại ngó đầu ra cửa sổ nhìn về phía khu biệt thự, bởi vì xe đã đi lâu rồi nên lúc này chỉ có thể nhìn thấy một chút góc của tiểu khu, nhưng Khương Mịch cũng không buông tay, cô cứ như vậy mà ngoảnh lại nhìn.

La Giang nhìn thấy động tác của cô qua kính chiếu hậu thì khóe miệng không tự chủ lộ ra một tia ý cười.

La Giang đã làm tài xế mấy năm cho Cố Ngôn Phong nên biết tính tình của anh rất tốt bụng, ôn hòa lễ phép, nhìn bề ngoài có vẻ như là dễ sống chung vậy thôi, nhưng thật ra anh rất sợ mình có quan hệ quá mức thân cận với người khác, vì thế nên lúc nào cũng chỉ ở một mình, người không biết thì nói anh tiêu dao tự tại, còn người biết lại thấy anh cô độc đáng thương.

Bất quá từ sau Khương Mịch xuất hiện thì cuộc sống sinh hoạt của Cố Ngôn Phong đã có một sự thay đổi lớn. Nói là Cố Ngôn Phong chăm sóc, che chở cho Khương Mịch cũng đúng, nhưng trên thực tế Khương Mịch cũng đem lại cho anh rất nhiều sự vui vẻ.

Quan hệ giữa hai người họ không thể nói rõ là ai ỷ lại ai hơn được.

Dù sao La Giang cũng rất thích Khương Mịch, anh ta thật tâm muốn hai người này có thể sớm ở bên nhau.

Khương Mịch sau khi không nhìn thấy bóng dáng của khu biệt thự nữa thì mới quay đầu lại, tiếp tục xem xét những tấm thẻ Cố Ngôn Phong đưa cho cô. Mỗi một ưu điểm đều được đánh số, sau khi xem xong Khương Mịch lại bắt đầu nghĩ, cô muốn trao đổi điều ước gì với anh đây?

Cô suy nghĩ rất lâu, đến tận trường học rồi mà vẫn chưa nghĩ ra được một điều ước nào tử tế, nhưng cô vẫn rất vui vẻ.

Sau khi chào tạm biệt với La Giang, Khương Mịch tung tăng trở về ký túc xá. Tạ Hiểu Toàn vừa nhìn thấy cô đã không nhịn được lên tiếng: "Biết cậu  yêu đương vui vẻ rồi, có thể khiêm tốn một chút đi được không?"

"Tớ có làm gì đâu?" Khương Mịch vô tội hỏi.

Tạ Hiểu Toàn giơ ngón tay ra kéo khóe miệng của cô xụ xuống: "Nhìn đi này, kéo xuống cũng không kéo nổi... Hay là cậu đổi tên đi, sau này tớ gọi cậu là Khương Mật, Mật Ong, Mật Ngọt Ngào nhé?"

[FULL] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ