Caged (I)

994 95 3
                                    


Requested by: hatrang7104

Pairing: Yoongi x Jin 

Summary: Sau khi Seokjin bỏ trốn thành công, Yoongi mới nhận ra rằng người kia quan trọng với mình như thế nào. Vậy nên gã tìm mọi cách để bắt anh về, nhốt anh vào chiếc lồng do gã một tay xây dựng.  

Warning: Nội dung có bao gồm cảnh bạo lực, cưỡng bức (ở phần II), bắt cóc và tâm lý vặn vẹo. Vui lòng bỏ qua nếu không chịu đựng nỗi. 



Caged
( Chiếc lồng )



Yoongi gần như đã muốn loạn trí vì Seokjin.

Ánh mắt, sống mũi, bờ môi, thậm chí người nọ chỉ cần ngồi yên cũng đủ để khiến gã phát rồ.

Vậy nên kẻ tâm thần này đã nhân lúc anh chàng họ Kim lơ là mà giở thủ đoạn bỉ ổi. Công nhận rằng chiều cao cùng vóc dáng của anh có nhỉnh hơn Yoongi một chút, song thể lực lẫn sức bền thì lại chẳng bì được với gã. Có thêm sự trợ giúp từ Hoseok, cậu bạn thân đang làm việc tại bệnh viện trung ương, Yoongi lại càng dễ dàng sở hữu được một ống thuốc mê nhỏ với liều lượng đủ để người ta choáng váng rồi bất tỉnh ngay tắp lự. Thế là công cuộc bắt người chẳng còn khó nhằng nữa. 

Mặt trời đã lặn từ rất lâu, và Seokjin lúc này mới lờ mờ tỉnh giấc. Ngó nghiêng một hồi anh liền phát hiện ra rằng bản thân đang bị trói chặt trên giường, ngoại trừ tòa tháp le lói ánh đèn ở ngoài thì cái gì trông cũng thật xa lạ. Thứ quấn chặt lấy cổ tay thanh mảnh này rõ ràng chỉ là cà vạt, vậy mà anh dù vùng vẫy đến cỡ nào cũng không xê dịch nó nỗi dù chỉ một li. Chẳng biết bao nhiêu phút trôi qua, cuối cùng cánh cửa ngăn cách người đàn ông tóc đen với thế giới bên ngoài cũng được mở. Yoongi tiến vào với một phần thức ăn trên tay, khói bay nghi ngút khiến anh khó mà thấy rõ gương mặt. 

"Thả tôi ra." Seokjin nghiến răng, bên ngoài tỏ vẻ bất cần nhưng thật ra trong lồng ngực trái tim đã sợ đến muốn nổ tung. 

Dĩ nhiên, Yoongi bỏ ngoài tai những lời vô bổ ấy. Gã đặt thức ăn lên tủ, sau đó lại nhìn anh với dáng vẻ si mê như con nghiện trông thấy thuốc. Mặt dù đã bắt gặp nhiều lần trước đây nhưng sự mê loạn chẳng hề che dấu của Yoongi vẫn khiến người đàn ông trưởng thành như Jin phải nổi da gà. Như thường lệ, gã kéo chiếc ghế gỗ lại sát bên giường rồi chậm rãi ngồi xuống. Gã chăm chú nhìn anh, mà nói đúng hơn thì gã quan sát từng chi tiết trên gương mặt anh. Cái cách hai đầu lông mày anh nhíu chặt, cái cách hơi thở anh ngày một dồn dập đến nỗi gã ngồi đây cũng có thể nghe thấy, tất cả đều kích kẻ biến thái này sâu đến tận trong tế bào.

"Anh cứ tìm cách bỏ trốn nên tôi phải trói anh lại." Cuối cùng để phá vỡ sự im lặng quái quỷ, tên  ác ma đành cười khổ, bày ra dáng vẻ thương tâm.

Dường như đã rất lâu rồi mới nghe thấy giọng Yoongi nên Seokjin chẳng còn ấn tượng nữa. Anh liếc mắt, hi vọng rằng đối phương có thể thấy được tia căm phẫn của mình mà biết đường rút lui. 

TAKING REQUESTWhere stories live. Discover now