Caged (END)

614 82 6
                                    


WARNING: nội dung bên dưới có bao gồm chi tiết bạo lực và cưỡng bức.


Môi ngậm lấy môi, lưỡi quấn lấy lưỡi, Seokjin chưa kịp sẵn sàng thì đã bị đối phương hôn đến tím tái mặt mày. Anh phải công nhận rằng kĩ thuật của Yoongi rất xuất sắc, từng chuyển động của gã đều uyển chuyển và khiến thân thể người ta mềm nhũn. Mặc kệ Seokjin có phản đối hay không, Yoongi nôn nóng luồn tay vào dưới lớp áo mỏng của anh, sau đó xoa bóp làn da thân thuộc. Mặc dù đã gần ba mươi người đàn ông này da thịt lại không hề nhão chút nào, trái lại còn có hơi săn chắc khiến gã sờ vào rất thích. Bằng chứng là chỉ nắn vài ba cái mà dương vật của gã đã to thêm một vòng. Hung hăng ngắt nhéo nhũ hoa nhạt màu của người đang bị xích trên giường, họ Min liên tục trải lên người anh những nụ hôn mang tính chiếm hữu. 

Suốt quá trình đó, Seokjin tuyệt nhiên không hé răng nửa lời. Anh một mực dán mắt lên vách tường trước mặt, hoàn toàn không chú ý đến kẻ đang điên cuồng xâm chiếm cơ thể mình. Điều này dĩ nhiên làm cho Yoongi không hài lòng, bởi lẽ chẳng một người đàn ông nào muốn làm tình với khúc gỗ cả. Mặt gã tối lại, sau đó không nương tình thụi vào bụng anh một cú đau điếng khiến anh phải xanh mặt than đau. Chưa kịp nhận thức chuyện gì vừa diễn ra thì mạn sườn bên trái lại nhận thêm một cú tương tự. Cuối cùng cũng có thể nghe thấy giọng anh Yoongi mới bình tĩnh một chút, sau đó tiếp tục ngậm lấy đầu vú cương cứng. Trong khi đó, Seokjin đáng thương lại chỉ có thể nằm xụi lơ trên giường và cố gắng không để bản thân bật khóc. 

"Thơm lắm."

Yoongi nói với âm lượng rất nhỏ, dường như chỉ để cho mỗi bản thân gã nghe. Hết cắn rồi lại mút, trải dọc phần thân trên của Seokjin chưa gì đã xuất hiện một loạt những dấu hôn màu đỏ, nhìn kĩ còn có máu tươi do hung thủ dùng răng day quá mạnh. Việc nằm yên trên giường để cho một thằng nhóc nhỏ tuổi hơn mình xâm phạm thân thể là chuyện mà Seokjin chẳng bao giờ chấp nhận được. Kể cả khi trước đây đã vờn nhau vô số lần thì anh cũng không bao giờ có thể làm quen với cảnh tượng này, huống chi đối phương lại còn là một kẻ bạo lực như Yoongi. 

"Cũng rất ngon nữa."

Đầu óc Seokjin quay cuồng, chỉ muốn cười khẩu khi nghe thấy lời khen kia. Anh nguyền rủa cái phản ứng sinh lý chết tiệt, rõ ràng bản thân rất căm hận người trước mặt nhưng dưới những cái vuốt ve của gã thì hạ bộ cũng bắt đầu rục rịch. Chỉ cần liếc mắt xuống, Jin ngay lập tức liền có thể trông thấy cảnh Yoongi tham lam liếm mút ngực mình. Ngực của anh ướt nhẹp vì nước bọt của gã, và đương nhiên mắt gã vẫn nhìn chằm chằm gương mặt anh. Gã có thói quen quan sát phát ứng của bạn tình trong quá trình nóng bỏng này. 

"Rên cho tôi nghe, Jin."

Giọng nói nhuốm hơi tình dục của Yoongi đã kéo anh khỏi chuỗi suy nghĩ viễn vông. Không biết gã đã cởi quần anh ra từ khi nào, bây giờ đang hăng say dùng miệng giúp anh khẩu giao. Khoang miệng Yoongi vừa ấm lại vừa nóng, đã vậy lại còn hóp chặt má làm Jin phải bật ra tiếng rên. Yoongi cứ như đạt được mục đích, ánh mắt hung hăng dữ tợn lập tức trở nên nhu hòa.  Gã hết liếm mút phần đỉnh dương vật thì chuyển sang xóc nhẹ phần thân. Đối mặt với khoái cảm mãnh liệt như vậy, Seokjin chẳng mấy chốc đã chạm đến giới hạn, đỏ mặt bắn hết tich dịch xuống cổ họng đối phương. Yoongi cũng rất tự nhiên mà nuốt xuống dòng chất lỏng đặc sệt.

Chẳng nói chẳng rằng, kẻ bắt cóc lật ngược anh lại, bắt đầu giúp anh nới rộng hậu huyệt. Tận dụng một ít dịch nhờn còn sót lại từ đợt xuất tinh ban nãy, Yoongi thô bạo đưa đẩy hai ngón tay, hết ra rồi lại vào cửa huyệt hồng nhạt. Lỗ nhỏ nằm giữa hai cánh mông của Jin lúc nào cũng thít chặt, nó tham lam nuốt lấy ngón tay vừa thô vừa dài của Yoongi một cách thèm khát. Sự thổ thèn làm cho người anh lớn phải vùi mặt xuống gối, đầu óc trở trống trơn chẳng còn chút suy nghĩ nào. Mà ngắm nhìn cảnh tượng dâm đãng như vậy, Yoongi dường như cũng chẳng còn kiên nhẫn nào. Gã đàn ông máu lạnh lập tức cởi khóa quần sau đó đặt dương vật thô to ngay trước hậu huyệt, hít một hơi rồi chầm chậm tiến vào. Mặc dù đã được chuẩn bị nhưng gã cũng phải mất một lúc mới có thể cho hết chiều dài của mình vào bên trong. 

Như dự đoán, Seokjin bật khóc. Cơn đau phát ra từ bên trong cơ thể thật sự rất khó chịu, anh có cảm giác như mình đã bị xé toạc thành hai nửa. Gương mặt quật cường vừa nãy chẳng mấy chốc đã hóa thành tờ giấy trắng, chẳng còn chút thần sắc nào. Vang vọng khắp căn phòng yên tĩnh chỉ còn âm thanh dâm dục phát ra từ nơi giao hợp, kèm theo tiếng thút thít thương tâm của người anh lớn. Đối diện với cảnh sắc này mới thấy Yoongi thật sự rất tàn nhẫn, gã càng đâm càng hăng, chẳng mấy chốc hai cánh mông của người nằm dưới đã đỏ ửng vì va chạm mạnh. Kịch liệt một hồi, cuối cùng Seokjin cũng có thể ngất đi. 


.


Yoongi đã kết thúc trận dã chiến với một bãi tinh dịch nằm sâu bên trong cơ thể của người anh lớn. Bây giờ gã đang loay hoay tìm cái gì đó ở trong tủ, không hề phát hiện ra tù nhân của mình đã tỉnh dậy. 

Seokjin thì cứ nằm bất lực ở đó mà quan sát Yoongi. Dù chỉ cử động một đầu ngón tay cũng khiến anh cảm thấy kiệt quệ. Tuy nhiên, những giác quan của anh thì vẫn còn hoạt động rất tốt. Anh nghe thấy tiếng rè rè như tiếng côn trùng phát ra từ hướng Yoongi. Không lẽ lại là một thứ đồ chơi người lớn kì dị? Anh cười chua chát. Trước đây, gã đã nhét những thứ có hình dạng kì lạ vào cơ thể anh vô số lần, hóa ra thói quen ấy đến giờ vẫn chưa bỏ. Nhưng mà sao âm thanh này nghe có chút quen tai. Nghĩ ngợi một lúc, cuối cùng Seokjin như phát hiện ra điều gì mà ngồi bật dậy.

Thứ trên tay Yoongi rõ ràng là dụng cụ để xăm hình.

Mặt anh hết xanh rồi lại trắng như bệnh nhân thiếu máu. Seokjin mắc hội chứng sợ vật nhọn, đặc biệt là kim. Còn chưa kể đến không lẽ người kia định xem anh như tờ giấy mà vẽ lên? Nghĩ đến đây, trái tim anh bắt đầu đập thình thịch trong lồng ngực.

"Đ-đừng mà.. Yoongi" Anh cố gắng thều thào mặc cho cuống họng khô khốc. "T-tôi không bỏ trốn nữa, cậu đừng làm vậy."

Nhưng Yoongi lại không trả lời, gã vẫn từ tốn tiến lại bên cạnh anh, trên miệng nở nụ cười nhàn nhạt. Hình ảnh này rất giống những phim kinh dị mà Jin hay xem khi còn đi học, anh bắt đầu vùng vẫy kịch liệt. Tuy nhiên, cơ thể tàn tạ của anh sao có thể thoát được khỏi những sợi dây đang buộc chặt mình vào thành giường. 

"Tôi đã nghĩ ra hình phạt cho anh vì tội bỏ trốn rồi đấy, tình yêu." Yoongi bật cười khanh khách, vuốt ve bắp đùi mịn mà của anh. "Tôi sẽ khắc tên mình ở đây." Gã vừa nói vừa chỉ vào làn da trắng bóc ở ngay bắp đùi, nằm bên trái của dương vật lúc này đã mềm oặt. "Như vậy thì dù anh có đi đâu, người ta cũng biết anh là của tôi." Nói đến đây, gã cúi mặt xuống, đặt lên đó một nụ hôn.

Chụt.


END. 

A/N: Vậy là hoàn thành request đầu tiên trong đời rồi B) Cảm ơn các bạn đã có đủ bãn lĩnh đọc đến dòng này <3

Chegaste ao fim dos capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Mar 26, 2020 ⏰

Adiciona esta história à tua Biblioteca para receberes notificações de novos capítulos!

TAKING REQUESTOnde as histórias ganham vida. Descobre agora