Chương 25

205 13 0
                                    

Cô giật mình lo lắng nhìn xung quanh, may mắn lúc này không có nhân viên thực nghiệm trong phòng. Cô vui mừng, muốn chạm vào Hỉ Oa nhưng bị trói chặt trên giường, chỉ có thể trơ mắt nhìn Hỉ Oa bốn mắt ngập tràn thất vọng, nước mắt theo nhau chảy xuống.

Hỉ Oa thấy cô tỉnh lại tâm trạng cũng khẩn trương hơn, giọng nói non nớt gọi cô, "Mẹ mẹ."

Nghe tiếng gọi thất thanh, Tang Thủy Lan nước mắt chảy càng nhanh, cô không biết mình có thể còn sống được không, nếu như cô thật sự chết đi sẽ không bao giờ được thành mẹ của Hỉ Oa nữa.

"Hỉ Oa..." Cô nói trong tiếng khóc, khổ sở mở đôi môi, thanh âm mỏng manh tựa như một con mèo con bị ốm nhỏ tiếng kêu, "Chị cứ nghĩ, khiếp này sẽ không được nhìn thấy em nữa ... Em không phải nói trước khi đầu thai không thể xuất hiện sao?"

Hỉ Oa nâng đôi mắt đỏ hồng ầng ậc nước nhìn cô khóc ròng, "Lẽ ra không được xuất hiện, nhưng em biết trước chị sẽ gặp nguy hiểm, cảm giác rất đáng sợ, hơn nữa em cũng cảm nhận được số mệnh của cha tương lai có một biến đổi lớn..."

Nói đến đây, khuôn mặt của Hỉ Oa càng bi thương hơn.

"Chị không biết đấy thôi, linh hồn của hai người đã được gắn với nhau, nếu chị có chuyện không hay xảy ra, cả đời này cha tương lai sẽ không kết hôn."

Tang Thủy Lan ngẩn người, cô bị câu nói này dọa sợ.

"Nếu cha không cưới vợ sẽ không thể sinh con, như vậy em không thể đầu thai được, định mệnh của mọi người trong cùng thời gian đó sẽ bị sửa..."

Đúng lúc này, cửa phòng thí nghiệm mở ra, đi vào là John cùng với hai đồng nghiệp của hắn.

Hỉ Oa quay đầu lại, dùng sức trừng mắt với diện mạo nhã nhặn của John, mặc dù John căn bản không nhìn thấy, nhưng dựa vào điểm dừng ánh mắt của Tang Thủy Lan, môi hắn khẽ nở nụ cười. "Ở đây đang có linh hồn tồn tại sao?"

Tang Thủy Lan oán hận trừng mắt với hắn, trong phòng nhất định có hệ thống giám sát nếu không hắn không thể chọn đúng thời điểm như vậy mà xuất hiện được.

Thấy cô không thèm để ý đến mình, John sờ mũi ra vẻ không sao cả, đẩy mắt kính nhìn quanh căn phòng.

"Cô nói hay không cũng không sao, vì chúng tôi sẽ nghiên cứu đôi mắt của cô ở đúng thời điểm. Tuy rằng phương pháp này có chút tàn nhẫn, nhưng tôi cam đoan với cô, cô sẽ chưa phải chết vội đâu." Nói xong, hắn nói hai trợ lý phía sau bằng ánh mắt, hai người đó lập tức mang đến găng tay, khâu trang, dao giải phẫu và thuốc mê.

Tang Thủy Lan càng sợ hãi, "Các người muốn làm gì?"

John tươi cười: "Chúng tôi sẽ lấy một bên mắt của cô để tiến hành thí nghiệm tiếp theo."

"Các người điên rồi..." Cô sợ hãi, cả người run rẩy.

Không chỉ Tang Thủy Lan bị dọa sợ, ngay cả Hỉ Oa cũng bị dọa, nó lao đến trước mặt ba người kia hét lên: "Không được làm hại mẹ ta!"

Mấy người kia căn bản không nghe thấy âm thanh của nó, vẫn như Tu La từ từ tiến đến bên Tang Thủy Lan.

Hỉ Oa nhìn những người đó tiêm thuốc mê vào cơ thể Tang Thủy Lan, nó biết nếu nó không ngăn chuyện này lại mẹ tương lai của nó sẽ bị lấy đi một bên mắt...

Hỉ Oa - MINH TINHजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें